“เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” (Peppermint Field) แบรนด์ยาดมสำหรับคนรุ่นใหม่ ปล่อยหมัดเด็ดกลางปี เปิดตัวแคมเปญใหม่ เพลง “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” เวอร์ชั่น ลูกทุ่งและหมอลำ รุกเจาะกลุ่มผู้บริโภคตลาดท้องถิ่นเพื่อสอดรับกับกลยุทธ์ขยายฐานกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด ผ่านการสื่อสารในรูปแบบ Music marketing เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น  โดยทางแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ คว้า “เจนนี่-รัชนก” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”  นักร้องและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งมีผู้ติดตามใน TikTok มากถึง 15.5 ล้านคน มาร้อง Cover เพลงลมหายใจที่มีคุณภาพ เวอร์ชั่นลูกทุ่ง สำหรับเวอร์ชั่นหมอลำก็ได้จับมือกับ“เบลล่า วิถีไทย” ติ๊กต๊อกเกอร์และยูทูบเบอร์ขวัญใจชาวอีสานที่มีคนติดตามใน TikTokกว่า 6 ล้านคน มาร่วมสร้างสรรค์ความสนุกในครั้งนี้

นางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์  ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาดม ยาหม่องแท่ง ยาหม่องเจล และแมสก์ดรอปแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ เผยถึงแคมเปญใหม่ล่าสุดนี้ว่า “เพลงลมหายใจที่มีคุณภาพ เวอร์ชั่น ลูกทุ่งและหมอลำ เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ต่อยอดมาจากเวอร์ชั่นแรกที่เป็นจิงเกิ้ลโฆษณาออนไลน์ ขับร้องโดย พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร นักร้อง นักแสดงชื่อดัง และยังเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ที่ได้มีการเปิดตัวไปแล้วเมื่อช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเพลงลมหายใจที่มีคุณภาพเวอร์ชั่นโฆษณาได้รับเสียงตอบรับและเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ จึงต่อยอดความสำเร็จนี้ด้วยการเพิ่มเวอร์ชั่นลูกทุ่งและหมอลำที่ขับร้องโดย KOL ชื่อดังทั้งคุณเจนนี่และคุณเบลล่าเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกระดับ และการทำ Music Marketing นั้นยังสามารถสร้างการจดจำเกี่ยวกับแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ได้ง่ายขึ้น ผ่านเสียงจังหวะดนตรี ซึ่ง KOL ทั้ง 2 คน ก็สามารถถ่ายทอดเนื้อเพลงกับท่วงทำนองสไตล์ลูกทุ่งและหมอลำได้อย่างสนุกสนาน เร้าใจ  โดยเพลงลมหายใจที่มีคุณภาพทั้งสองเวอร์ชั่น จะปล่อยผ่านช่องทาง TikTok เป็นที่แรก พร้อมพบกับกิจกรรมพิเศษ Tiktok Dance Challenge ลมหายใจที่มีคุณภาพ ติดตามได้ทางเพจ Facebook Peppermint Field”“เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” บุกตลาดอีสาน ส่ง “เพลงลมหายใจที่มีคุณภาพ เวอร์ชั่น ลูกทุ่งและหมอลำ” Cover โดย เจนนี่ รัชนก และ เบลล่า วิถีไทย ชวนเต้นสุดม่วนชิงรางวัลใน Tiktok พร้อมขบวนรถแห่ทั่วแดนอีสาน  

สำหรับที่มาของ“ลมหายใจที่มีคุณภาพ” นี้ มาจากการที่ เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์  ต้องการส่งมอบประสบการณ์ความหอม สดชื่น ผ่านยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ หลอดสีขาว มีความหอมอะโรมาติก จากเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์ และ ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ แบล็ค อินเฮเลอร์ หลอดสีดำ หอมเข้ม โล่งจมูกด้วยยูคาลิปตัส ออยล์ ที่เพิ่มมากขึ้น 2 เท่า  ซึ่งยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ทุกหลอด มีส่วนผสมวัตถุดิบจากธรรมชาติ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก GMP-PIC/S  ผู้ใช้สามารถมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย ดมได้บ่อย ไม่แสบจมูก ใช้สูดดมเพื่อบรรเทาอาการต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ช่วยเปลี่ยนให้ทุกลมหายใจ เป็นลมหายใจที่มีคุณภาพได้ในทุก ๆ วัน  แบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ยังมีการทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยขบวนรถแห่พร้อมด้วยมาสคอตยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ และแฟลชม็อบที่จะมาส่งต่อความสดชื่น ไปพร้อมกับท่วงทำนองเพลงสุดม่วน ชวนแดนซ์กระจายกับเพลงลมหายใจที่มีคุณภาพ เวอร์ชั่นลูกทุ่งและหมอลำ ซึ่งจะวิ่งรอบเมืองจังหวัดขอนแก่นในวันที่ 14-18 กรกฏาคม และจังหวัดอุดรธานีในวันที่ 19-23 กรกฎาคม 2566 นอกจากนี้แฟนคลับของ “เบลล่า วิถีไทย” ในอุดรธานี เตรียมตัวมาแดนซ์ไปพร้อมกับเบลล่ากันได้กับขบวนรถแห่เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 – 19.00 น.

กิจกรรมลมหายใจที่มีคุณภาพ Tiktok Dance Challenge เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของแคมเปญที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายคลิปวิดีโอเต้น Cover ในสไตล์ของตัวเอง ประกอบเพลงลมหายใจที่มีคุณภาพ เวอร์ชั่น ลูกทุ่งหรือหมอลำ โพสต์ลง TikTok โดยจะต้องมียาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ หลอดสีขาวหรือหลอดสีดำอยู่ในคลิปด้วย  พร้อมติดแฮชแท็ก #เป๊ปม่วนที่สูด และ #ลมหายใจที่มีคุณภาพChallenge ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม 19 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2566 และจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 16 สิงหาคม 2566  สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารโปรโมชั่นได้ทุกช่องทางของ เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ทาง LineOA: @peppermintfield, Facebook, Instragram, Tiktok : Peppermint Field