จากกรณีไฟไหม้โรงงานหมิงตี้ เคมีคอล ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค. และมีประกาศให้พี่น้องประชาชนที่พักอาศัยในบริเวณดังกล่าวอพยพออกจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัย ซึ่งมีผู้ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

เครือข่ายเกษตรกร DGT FARMวันที่ 9 ก.ค ทางเว๊ปไซด์ DGT FARM จึงได้รวบรวบน้ำใจคนไทย ที่ได้บริจาคช่วยผู้ประสบภัย โดยการสั่งซื้อสินค้าเกษตรที่ได้มาตรฐานของสหกรณ์เกษตรอินทรีย์เพชรบูรณ์และเครือข่าย ผ่านเวปไซด์ DGT FARM โดยรวบรวมผลผลิตเกษตรอินทรีย์ ได้แก่ ผักสด เนื้อสัตว์ ไข่ไก่ ร่วมส่งมอบ ให้“กลุ่มฟู๊ด ฟอร์ ไฟเตอร์” (Food For Fighters) ณ ครัวกลาง สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อนำไปเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารกล่อง นำส่งให้กับผู้ประสบภัยพิบัติครั้งนี้ ประกอบกับ กลุ่มฯยังได้จัดทำภารกิจ “ข้าวแสนกล่อง” ปรุงอาหารกล่องเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 อีกด้วย

เครือข่ายเกษตรกร DGT FARMDGTFarm ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือสังคมคนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ DGTFarm มิติใหม่สินค้าเกษตรไทย บนโลกออนไลน์ ติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook : DGTFarm : ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ โทรศัพท์ : 098-325-2524 ID Line : dgtfarm