กรุงเทพ – ฟิลิป เวน (ประเทศไทย)ฉลองก้าวสู่ปีที่ 47 โดยจัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีพ ”Phillip Wain 47th Anniversary Celebration” ภายใต้คอนเซปต์ “Glam on the Red Carpet” พบกับมินิคอนเสิร์ต 2 ศิลปินดัง ซานิ – นิภาพร และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

คุณพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด นำทัพทีมงาน จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ “Phillip Wain 47th Anniversary Celebration” เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณสมาชิกคลับทั้ง 2 สาขา ที่ให้การตอบรับอย่างดีโดยเสมอมา จนก้าวเข้าสู่ปีที่ 47 อย่างเป็นทางการไปด้วยกัน ภายใต้คอนเซปต์งาน “Glam on the Red Carpet” ณ โรงแรม ดับเบิ้ลยู แบงค็อก โฮลเทล เมื่อวันอางคารที่ 19 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง พร้อมยังมีจัดกิจกรรมให้เหล่าสมาชิกร่วมลุ้นของรางวัลพิเศษมากมาย รวมมูลค่าหลักแสนบาท

บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความบรรเทิง อาทิ การวาดรูปเหมือนจากศิลปินรับเชิญเพื่อมอบให้เหล่าสมาชิกเป็นที่ระลึก การบรรเลงดนตรีเพราะๆจากเครื่องดนตรีสาย 3 ชนิด รวมไปถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเสียงดีว่าของเมืองไทย อย่าง ซานิ – นิภาพร และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ช่วยมาเติมสีสันในงานให้เหล่าสมาชิกได้ครื้นเครกไปกับเสียงเพลงสนุกๆ พร้อมด้วยลูกค้าระดับวีวีไอพี และเซเลบริตี้ชั้นนำของประเทศไทย อาทิ คุณหรีด – รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และขึ้นฉลองทำ Champagne Toast ร่วมกับคณะผู้บริหารของฟิลิป เวน (ประเทศไทย) เพื่อเป็นการอวยพรเหล่าเพื่อสมาชิก และก้าวเข้าสู่ปีที่ 47 ของฟิลิป เวน อย่างเป็นทางการ