กลุ่มบริษัท เบตเตอร์ กรุ๊ป  ประกอบด้วยบริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) “BWG”, บริษัท เอิร์ธ เท็ค เอนไวรอนเมนท์ จำกัด (มหาชน) “ETC”, บริษัท อัคคีปราการ จํากัด (มหาชน) “AKP”, บริษัท เบตเตอร์ เวสท์ แคร์ จํากัด “BWC” และบริษัท เบตเตอร์ มี จํากัด “BME” ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมการจัดการของเสียแบบครบวงจร ณ บูธ Better Group (P14) Hall 6 อิมแพค เมืองทองธานี

ในการนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน และเข้าเยี่ยมชมบูธ “Better Group” โดยมีคุณณัฐพรรณ เหลืองวิริยะ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการสายพัฒนาธุรกิจ และสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัทเบตเตอร์ กรุ๊ป ให้การต้อนรับ สำหรับงานแสดงสินค้าและสัมมนาด้านสิ่งแวดล้อม และการจัดการของเสีย หรือ Environmental and Waste Management Expo 2023 (EnwastExpo) “ร่วมขับเคลื่อนสู่โลกที่ดีกว่า” ครั้งนี้ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทฯ ให้คำปรึกษา และให้ความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับการจัดการของเสียในทุกประเภท นอกจากนี้ภายในบูธยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ ถ่ายภาพ Photo Booth, กิจกรรมร่วมเล่นเกมส์รับของรางวัล โดยมีคุณ “กิ๊ก” มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ มาร่วมสร้างสีสันภายในบูธ ‘ Better Group’ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เยี่ยมชมงาน
          ร่วม “ขับเคลื่อนสู่โลกที่ดีกว่า” ไปด้วยกันที่บูธ Better Group (P14) Hall 6 อิมแพค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2566