NATlab KIZ (แนทแล็บ คิซ) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับเด็ก ภายใต้แบรนด์ NATlab ที่มาในรูปแบบของ เจลลี่วิตามิน” อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ทานง่ายได้ทุกวัน รสชาติอร่อยเหมือนทานขนม และที่สำคัญ เป็นเจลลี่ที่ไม่มีน้ำตาล ทานแล้วฟันไม่ผุแน่นอน แนทแล็บ คิซ เจลลี่วิตามิน มีทั้งหมด 2 สูตร

หนุ่ม-คงกระพัน จับมือภรรยาคนเก่ง อุ้ม-ปาณิศา เปิดตัว NATlab  เจลลี่วิตามินสำหรับเด็ก NATlab KIZ ออกสู่ตลาด พร้อมเปิดรับตัวแทนขายอย่างเป็นทางการแนทแล็บ คิซ สูตร1 Immune & Digestion รสสตรอว์เบอร์รี่ (1 ซอง เทียบเท่าการทานผักผลไม้กว่า 30 ชนิด) จุดเด่น: ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดอาการภูมิแพ้ ช่วยเรื่องระบบย่อยเพราะมีไฟเบอร์สูง แก้ปัญหาท้องผูกของเด็กได้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับเด็กที่ทานยาก เลือกอาหาร ทานอาหารไม่หลากหลาย ไม่ชอบทานผักหรือผลไม้ ป่วยง่าย เป็นภูมิแพ้ ขับถ่ายยาก ท้องผูกบ่อย ไม่สบายตัว ส่วนผสมหลักนำเข้าจากต่างประเทศ: Vitamin D3, Organic Vitamin C, Vitamin B-Complex, Fiber & Minerals และ Prebiotic  แนทแล็บ คิซ สูตร2 Brain & Eyes รสองุ่น จุดเด่น: บำรุงสมองและสายตา เสริมพัฒนาการ IQ+EQ ช่วยพัฒนาความจำ เหมาะสำหรับเด็กที่ติดหน้าจอ เรียนออนไลน์ มีสมาธิสั้น และเรียนรู้ช้า ส่วนผสมหลักนำเข้าจากต่างประเทศ: Vitamin B Complex, Galangal Extract, Soy Peptide และ Lutein

“หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะและอุ้ม-ปาณิศา ชัยคณารักษ์กูล” กล่าวว่า  “จุดเริ่มต้นการทำธุรกิจนี้ มาจากลูกทั้ง 3 คนเป็นหลัก เริ่มจากน้องภัทร ลูกชายคนโตค่อนข้างไม่สบายอยู่บ่อยๆ รวมถึงการมีลูกสาวฝาแฝด น้องพริม – น้องพราว ทำให้เราได้พบว่า เด็กฝาแฝดส่วนใหญ่ มักจะตัวเล็กกว่าเด็กทั่วไป จึงเป็นที่มาในการสรรหาวิตามินที่ดีต่อร่างกาย เพื่อมาบำรุงลูกเราให้ดีที่สุด ให้เขาแข็งแรงที่สุดบวกกับการที่เราทำธุรกิจโรงเรียนสอนภาษา จึงได้มีโอกาสอยู่ใกล้ชิดเด็กๆ ได้เรียนรู้วิถีชีวิตและพฤติกรรม รวมถึงได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้ปกครองอยู่ตลอด ทำให้พบว่า เด็กทุกบ้านมีปัญหาเรื่องสุขภาพที่คล้ายกัน ส่วนพ่อแม่เองก็พยายามหาวิตามินเพื่อบำรุงร่างกายลูกๆ เช่นกัน ได้เห็นช่องโหว่ว่าประเทศไทยยังมีวิตามินที่ดีสำหรับเด็กอยู่น้อยมาก จึงเริ่มทำการขอคำปรึกษาจากแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมหลายท่าน ไปจนถึงการทำงานร่วมกัน กับโรงงานผู้ผลิตอาหารเสริมที่ดีที่สุด เพื่อคิดค้นอาหารเสริมสำหรับเด็ก ที่ใช้สารสกัดพรีเมี่ยม มีรสชาติอร่อย มีคุณประโยชน์ และปลอดภัย ไม่ทำให้รู้สึกเหมือนทานยา จากการเริ่มต้นคิดค้น จึงนำสู่การผลิตทีละน้อย เพื่อให้ลูกทั้ง 3 คนได้ทานกันเอง และแจกให้ลูกเพื่อนๆได้ลองทาน ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจมาก เด็กๆทุกคนชอบ จนบางคนเอ่ยปากขอทานด้วยตัวเองเลย ทำให้เพื่อนๆเริ่มมาขอซื้อกันมากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้ ทำให้เราเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของแบรนด์มากยิ่งขึ้น จึงเริ่มขยายช่องทางการขายมากขึ้น ทั้ง Facebook, Line ไปจนถึงการเปิดรับตัวแทนขายอย่างเป็นทางการ เพราะอยากให้เด็กๆ ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ดีมีประโยชน์ได้ง่ายขึ้น และหวังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เด็กทุกคนมีสุขภาพที่ดี และเติบโตขึ้นอย่างสมบูรณ์แข็งแรง

ซึ่งวันนี้ เราพร้อมให้ทุกท่านที่สนใจ และต้องการมีอาชีพที่มั่นคง มองเห็นความเติบโตไปด้วยกัน สามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว NATlab ได้แล้วโดย บริษัทฯ มีทีมมืออาชีพที่คอยดูแลตัวแทนจำหน่ายทุกท่านได้อย่างทั่วถึง และตัวแทนทุกท่านสามารถเข้ามาเรียนรู้การขายออนไลน์ได้ฟรี!!  ตั้งแต่การให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงให้แนะนำ และสร้างวิธีการในการขายออนไลน์ให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน พี่หนุ่มและพี่อุ้มพร้อมดูแลตัวแทนทุกท่านเสมือนครอบครัวที่จะเติบโตไปพร้อมกัน