[กรุงเทพฯ]  — บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญ “กฤษณ์ สุขะวัฒน์” หรือ “กฤษณ์ โทน” นักพากย์ที่มีน้ำเสียงทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ ผจญภัย  และผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง  ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับ BRIDGESTONE DUELER ร่วมทดลองขับกับ “BRIDGESTONE DUELER H/T 684II” และ “BRIDGESTONE DUELER A/T 001” บริดจสโตนมีจุดประสงค์เพื่อเข้าถึงลูกค้าและสื่อสารคุณลักษณะสำคัญของผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER ยางที่ให้กำลังและความแข็งแกร่งสำหรับ รถกระบะอเนกประสงค์และ รถ SUV และช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสำรวจภูมิประเทศที่ท้าทายได้

BRIDGESTONE นำเสนอ BRIDGESTONE DUELER 2 รุ่น ได้แก่ “BRIDGESTONE DUELER H/T 684II” ซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้มี ความมั่นคงในการควบคุม ที่ดี พร้อมการขับขี่ที่สะดวกสบายและความทนทานสูง สำหรับ ภูมิประเทศบนทางหลวงทั้งในเขตเมืองและชนบท และ “BRIDGESTONE DUELER A/T 001” ออกแบบมาเพื่อนำเสนอ  ความทนทานและการยึดเกาะสูงสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ
กรุณาเข้าไปที่ Facebook Bridgestone Thailand  ทาง https://fb.watch/k0qsMB3Ohf/ และ YouTube Bridgestone Thailand  ทาง  https://youtu.be/05lVph64PcM เพื่อรับชมวิดีโอแนะนำคุณสมบัติของ BRIDGESTONE DUELER ทั้ง 2 รุ่น และผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของ BRIDGESTONE, COCKPIT ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.bridgestone.co.th หรือ ฝ่ายบริการลูกค้าโทร. 02-636-1555.