Aston Martin DBS 770 Ultimate ที่ผลิตขึ้นด้วยมือเป็นครั้งแรกได้ระดมเงิน 750,000 CHF เพื่อการกุศล โดยเป็นเวทีหลักของการประมูลที่งาน Action Innocence Charity Gala ในเมือง Gstaad ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ตัวอย่างแรกของรถคูเป้ที่เป็นที่ต้องการอย่างสูงได้รับบริจาคโดย Aston Martin Lagonda และกลายเป็นรถเด่นของการประมูลเนื่องจากเร่งความเร็วเกินประมาณเพื่อรองรับรายได้จากการประมูล ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านฟรังก์สวิส และจะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานของมูลนิธิความปลอดภัยออนไลน์ใน สวิตเซอร์แลนด์.  ผู้เข้าร่วมงานการกุศลอันทรงเกียรติประกอบด้วยประธานกิตติมศักดิ์เพเนโลเป้ ครูซ พิธีกรเอลซา ซิลเบอร์สไตน์ พิธีกร คริสตอฟ แลมเบิร์ต นักแสดง และนักร้องนักแต่งเพลงมิกะ ซึ่งแสดงการแสดงพิเศษสำหรับแขกวีไอพีที่มาร่วมงานที่สนามบินกสตาด

DBS 770 Ultimate ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นการอำลาอย่างดุร้ายสำหรับเรือธง Super GT ของ Aston Martin ซึ่งเป็นรถผลิตที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ Aston Martin เคยผลิตมา สร้างขึ้นในจำนวนที่จำกัด ตัวอย่างทั้งหมดของโมเดลที่เป็นที่ต้องการอย่างมากถูกขายก่อนการเปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว  รุ่นพิเศษที่ขายในการประมูลเพื่อการกุศลคือสี Ultramarine Black ของ Aston Martin พร้อมการตกแต่งด้วย Trophy Silver และการตกแต่งภายในด้วยสีน้ำเงิน Q by Aston Martin Cote d’Azure   Andreas Bareis ประธานระดับภูมิภาคของ Aston Martin ในยุโรปกล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในงานกาล่าการกุศล Action Innocence ซึ่งได้กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมการกุศลที่สำคัญที่สุดในรีสอร์ท Gstaad ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหลักของ Aston Martin และลูกค้าของเรา ในยุโรป.

“เป็นเรื่องมหัศจรรย์มากที่ได้เห็นรถรุ่น DBS 770 Ultimate ที่ไม่เหมือนใครนี้ระดมทุนเพื่อการกุศลและสร้างความตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อที่งาน Gala เป็นรถรุ่นสัญลักษณ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งของ Aston Martin”  โปรดดูภาพที่สนับสนุน การ เชื่อมโยงที่นี่