บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์จา กัด (มหาชน) ผู้น าการออกแบบและผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ของไทย มากประสบการณ์ที่สั่งสมยาวนานในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ในปีนี้ไทยรุ่งฯ ก้าวสู่ปีที่ 55 อย่างมั่นคง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่แห่งยอดยนตรกรรมไทย จึงได้พัฒนารถยนต์ตรวจการณ์ TR TRANSFORMER II รุ่นStradale โดย TR TRANSFORMER II รุ่นนี้ได้เพิ่มความเป็นรถสปอร์ต เน้นความโดดเด่นของรูปลักษณ์มากขึ้นในคอนเซปท์“Stradale” ให้มีสไตล์ ล ้าสมัย กระฉับกระเฉง คล่องตัวเหมาะกับการใช้งานในเมือง สีสันสดใส ภายในกว้างขวาง โปร่ง นั่งสบาย แข็งแกร่ง สวยโดดเด่นเหนือใคร ด้วยเบาะหนังแท้ลายใหม่ พร้อมเครื่องเสียงแบบ Resistiveรองรับระบบ Apple CarPlay อุปกรณ์อ านวยความสะดวก ความปลอดภัยครบครัน รุ่นนี้มีเฉพาะแบบ 5 ที่นั่งขับเคลื่อน 2 ล้อ เครื่องยนต์Toyota GD Super Power ขนาด 2.4 ลิตร 150 แรงม้า มาพร้อมสีใหม่ RED-WHITE DITION และ BLACK-GOLD EDITION จ านวนจ ากัด 55 คัน

นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จ ากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่ไทยรุ่งฯ ด าเนินกิจการมาครบ 55 ปี ทางบริษัทฯ ได้จัดท ารถยนต์รุ่นพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 55 ไทยรุ่งฯ เฉลิมฉลองครบรอบ 55 ปีเปิดตัวรถ TR TRANSFORMER II รุ่น Stradale โดดเด่น สไตล์สปอร์ต“ ชีวิตเรา สไตล์เรา ”โดยออกแบบรถรุ่นพิเศษนี้ตามกระแสความต้องการของตลาด ปรับรูปลักษณ์ตามคอนเซ็ปท์“Stradale” ด้วยภายนอกที่โดดเด่น แข็งแกร่ง ล ้าสมัย สดใส เพิ่มความเป็นสปอร์ตและกระฉับกระเฉงมากขึ้นด้วยภายใต้สโลแกน “ ชีวิตเรา สไตล์เรา “ มีการเพิ่มความพิเศษด้วยสีใหม่ 2 สี ได้แก่ RED-WHITE EDITION และBLACK-GOLD EDITION ทสี่ ะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานได้โดดเด่นอย่างชัดเจน มาพร้อมกับลายเส้นโครเมี่ยมบริเวณกระจังหน้า ล้อแม็กซ์ดีไซน์สปอร์ต ขนาด 20 นิ้ว พร้อมโลโก้ TR ที่ดุมล้อ และโลโก้พิเศษ Stradale ที่ฝาครอบยางอะไหล่ ภายในยังมีการออกแบบให้มีความหรูหราและสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยสีทูโทน พร้อมเบาะหนังแท้ลายใหม่ สีแดงอ่อนตัดขาวบนตัวรถสีRED-WHITE EDITION และ สีด าตัดสีทองบนตัวรถสีBLACK-GOLD EDITIONพร้อมปักโลโก้รุ่น Stradale ระบบเครื่องเสียงใหม่ Resistive รองรับระบบ Apple CarPlay และฝาครอบล้ออะไหล่ด้านหลังติดโลโก้สติ๊กเกอร์ดโลโก้ช้างและโลโก้ Stradale โดยรถยนต์รุ่นนี้ยังคงพัฒนาขึ้นบน โครงสร้างของรถยนต์Pick Up Toyota Revo ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ประหยัดน ้ามัน ค่าบ ารุงรักษาต ่า พร้อมรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และสามารถเข้ารับบริการด้านเครื่องยนต์และช่วงล่าง ได้ที่ศูนย์ บริการ Toyotaทั่วประเทศ

อีกทั้งTR TRANSFORMER II ยังได้รับรางวัลชนะเลิศนวัตกรรมแห่งชาติประจ าปี2560 จากส านักงานนวัตกรรมแห่งชาติกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในฐานะของนวัตกรรมที่ก่อให้เกิดผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศ รางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลเกียรติสูงสุดแห่งวงการนวัตกรรมไทย ยังไม่มีรถยนต์ของบริษัทใดหรือรถยนต์