“อัพแอนด์อันเดอร์” ผู้บุกเบิกตลาด Shapewear กางเกงกระชับสัดส่วนในประเทศไทย เดินหน้าอัดแคมเปญการตลาดเต็มสูบออกกางเกงกระชับสัดส่วนเจนใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ EMPOWERING BEAUTY เน้นความเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง รักในรูปร่างตัวเอง ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหนก็สามารถสวยที่สุดได้ทุกไซซ์ ด้วย Shapewear Tech ที่นำเอานวัตกรรมมาปรับใช้ จนออกมาเป็นกางเกงกระชับสัดส่วนเจนใหม่ ที่มีระดับเก็บกระชับถึง 4 ระดับ เก็บอยู่จริง เหมาะสำหรับสรีระของสาวเอเชีย และเป็น Shapewear ที่ใส่สบายที่สุด ช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงสนุกกับการแต่งตัวในทุกสถานการณ์ พร้อมดึงนักแสดงและเจ้าของธุรกิจ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ตัวแทนสาวไลฟ์สไตล์เจนใหม่สวยและเก่ง มีความเป็น Working Woman  มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ เพื่อตอกย้ำ ความเป็น No.1 Shapewear Tech เปลี่ยนภาพจำเกี่ยวกับกางเกงกระชับสัดส่วนแบบเดิมๆ พร้อมปลุกกระแสตลาดกางเกงกระชับสัดส่วนสำหรับสาวเอเชีย

นางสาววริศรา ประภาพยืนยง ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท อัพแอนด์อันเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า จุดเริ่มต้นในการทำแบรนด์เกิดจากความไม่มั่นใจในสรีระของตัวเองตอนที่ต้องใส่ชุดเดรสไปทำงาน จึงได้มองหาสินค้าที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ แต่ก็ไม่มีชุดกระชับสัดส่วนของแบรนด์ใดในไทยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดได้ เพราะชุดกระชับสัดส่วนที่มีอยู่ในตลาดตอนนั้นส่วนใหญ่มีดีไซน์ค่อนข้างล้าสมัย มีรอยตะเข็บชัดเจน และเนื้อผ้ามีความหนา ไม่เหมาะกับอากาศร้อนในเมืองไทย และขนาดของชุดก็ไม่พอดีกับสรีระของสาวเอเชีย จึงเกิดเป็นไอเดียธุรกิจและได้หยิบเอาข้อมูลเชิงลึกจากความต้องการของลูกค้า รวมถึง Pain Point ที่หลาย ๆ คนเจอ มาสร้างเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น โดยได้ออกผลิตภัณฑ์กางเกงกระชับสัดส่วน Shapewear Tech ที่ผสานนวัตกรรมพิเศษอย่างเนื้อผ้า Air Lite บางเบาเย็นสบาย ใส่แล้วไม่อึดอัด ร่วมกับ Seamless Sculp Tech ดีไซน์เรียบเนียนแต่เก็บกระชับได้จริง ไร้รอยตะเข็บ และ Tummy Tuck Tech เสริมแผ่นเก็บหน้าท้อง ด้วยแผ่นตาข่ายละเอียด ช่วยเก็บส่วนเกินบริเวณหน้าท้องได้เรียบเนียน ร่วมกับแพทเทิร์นที่เหมาะกับสรีระสาวเอเชีย (Asian Fit) ให้ใส่แล้วออกมาสวยและสบายที่สุด

มิน-พีชญา วัฒนามนตรีโดย “อัพแอนด์อันเดอร์” ได้จัดแคมเปญและกิจกรรมการตลาดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกคือ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกและเจ้าของธุรกิจ ครบทุกคาแรคเตอร์ของสาวยุคใหม่ที่ทั้งสวย เก่ง ทันสมัย และมีความเป็น Working Woman ซึ่งตรงตามแบบฉบับของสาวๆลูกค้าผู้ใช้ Up&Under เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ บริการ “รับฝากพุง” เอวสวยแค่สวม Up&Under ซึ่งเราหวังว่าสินค้า Shapewear นี้จะช่วยเสริมความมั่นใจในทุกสถานการณ์ให้กับลูกค้าและเป็นที่นิยมบอกต่ออย่างแน่นอน นอกจากกางเกงกระชับสัดส่วนแล้วทางแบรนด์ยังมี บราไร้โครง ที่มาพร้อมนวัตกรรม Air Form Cup ฟองพิเศษที่ซัพพอร์ตทรงสวยทุกคัพ ร่วมกับ Cooling Yarn ซึ่งช่วยให้อุณหภูมิเย็นลง 3 องศา ทำให้รู้สึกเย็นสบายขณะที่สวมใส่เหมาะกับอากาศร้อนในเมืองไทย ให้ใส่สบายได้ทั้งวันแต่ยังคงความสวยของหน้าอกไว้ เป็นแบรนด์ที่นำนวัตกรรมมาพัฒนาร่วมใช้กับสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี พรีเซนเตอร์สาวคนแรกของแบรนด์ Up&Under กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่มีความเชื่อเรื่อง Empowering Beauty ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง และขอเป็นแรงบันดาลใจร่วมกับแบรนด์เพื่อเสริมสร้างให้ผู้หญิงหลงรักและมั่นใจในตัวเองมากกว่าที่เคย ผ่านสินค้า Shapewear เจนใหม่ “เอวสวย แค่สวม” ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวทุกไซซ์ ให้สนุกกับการแต่งตัว,สวยมั่นใจในทุกวัน ทุกสถานการณ์ค่ะ”  “อัพแอนด์อันเดอร์” ได้จัดงาน “Empowering Beauty บริการรับฝากพุง เอวสวย แค่สวม Up&Under” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์และพรีเซนเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ โดยเนรมิตลานเอเทรี่ยม 2, ชั้น G, สยามเซ็นเตอร์ เป็นสถานีรับฝากพุงสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมินิโชว์นวัตกรรมการเก็บกระชับสัดส่วนสำหรับสาวทุกไซซ์ พร้อมเชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมเป็นแรงบันดาลใจเชิญชวนให้ผู้หญิงมั่นใจไปด้วยกัน งานนี้พรีเซนเตอร์สวยเก่ง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มาโชว์เดินแบบพร้อมเต้นอวดหุ่นแบบมั่นใจ รวมถึงการเปิดใจในการรับเป็นพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในของอัพแอนด์อันเดอร์ พร้อมเชิญชวนให้ผู้หญิงมั่นใจไม่ว่ารูปร่างแบบไหนก็สวยที่สุดได้ทุกไซซ์ งานนี้สนุกสนาน พลังแห่งความมั่นใจมาเต็มงาน ยิ่งใหญ่สุดประทับใจ

ทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์ “อัพแอนด์อันเดอร์” บุกตลาดกางเกงกระชับสัดส่วนในประเทศไทยแบบเต็มสูบตอกย้ำความเป็น No.1 Shapewear Tech ที่ใส่สบายที่สุด และมีเป้าหมายเตรียมขยายอาณาจักรสู่ SEA ในเร็วๆนี้

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมดีๆของแบรนด์ Up&Under เพิ่มเติมที่ https://www.instagram.com/upandunder_brand/

https://www.facebook.com/upandunderbrand