คลินิกทันตกรรมชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในการรักษาและงานทันตกรรมเพื่อความสวยงามอย่าง Cosdent จับมือ Fotona บริษัทเลเซอร์ชั้นนำระดับโลก นำเสนอมิติใหม่แห่งการรักษานอนกรนแบบไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ผ่านนวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุด Cosdent Sleep Well NightLase® เพื่อช่วยให้คุณนอนหลับสบายขึ้น หลับเต็มอิ่มขึ้น ไม่กรนเสียงดังรบกวนคนนอนข้าง ๆ อีกต่อไป     นอกจากนี้ยังได้มีการจัดการฝึกอบรมเกี่ยวกับการทันตกรรมด้วยเลเซอร์ระดับสูงขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน Fotona Light Walker x Cosdent 1st Clinic in Thailand โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญสูงในเทคโนโลยีเลเซอร์สาขาทันตกรรมอย่าง Dr.Linhlan Nguyen (Master in Laser Dentistry) และทีมผู้เชี่ยวชาญจาก Fotona มาบรรยายเพื่อเสริมทักษะและเพิ่มเติมความรู้ให้ทีมแพทย์ของคลินิกคอสเดนท์เกี่ยวกับการใช้เครื่องเลเซอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง และความปลอดภัยในการใช้งาน ตลอดจนการใช้แอปพลิเคชั่น Fotona App และ SnorLab พร้อมทั้งยังได้สาธิตการใช้งานเลเซอร์ Light Walker ในเคสการทำศัลยกรรมตกแต่งเหงือก แก้ไขวีเนียร์ และแก้ปัญหานอนกรน

นายสรรเสริญ เกียรติเวชสุนทร กรรมการผู้จัดการคลินิกคอสเดนท์ เปิดเผย พร้อมแสดงความมั่นใจเกี่ยวกับการนำนวัตกรรมรูปแบบใหม่อย่าง Cosdent Sleep Well NightLase® ว่า “สำหรับเครื่องเลเซอร์ Fotona Light Walker นี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานการรักษาทันตกรรมให้กับคนไทยได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้ง เพื่อเป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของคลินิกในการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบประสบการณ์ทางด้านทันตกรรมที่ดี และมีคุณภาพให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”   นอกจากนี้ ความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่าง Cosdent และ Fotona ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการยกระดับทางด้านทันตกรรมในการรักษานอนกรน ด้วย Sleep Well NightLase® นวัตกรรมเลเซอร์ใหม่ล่าสุดจากคอสเดนท์ ที่ช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อในลำคอ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องดมยาสลบ ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้น เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย

สำหรับ Cosdent Beam Of Beauty เทคโนโลยีล้ำสมัยจากประเทศสโลวีเนีย ซึ่งเป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูง แถมยังมีการใช้งานที่ครอบคลุมการรักษาทันตกรรมทุกสาขาอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

• Cosdent Sleep Well NightLase®  ลดปัญหาการนอนกรน

• Gummy Killer Laser นวัตกรรมการตัดเหงือก ไม่เจ็บ พักฟื้นน้อย และแม่นยำ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อม ก่อนการฉลองครบรอบ 10 ปีของ Cosdent เร็วๆนี้   ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คลินิกทันตกรรมคอสเดนท์ทุกสาขา หรือติดต่อผ่านทาง:

             • COSDENT CALL CENTER โทร. 02-666-9499

 • COSDENT สาขาสยาม สแควร์วัน โทร. 093-882-3536

 • COSDENT สาขาพระราม 9 โทร. 064-592-4928

 • เว็บไซต์ www.cosdentbyslc.com