การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย, สมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงัน และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า จัดงานส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อWonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation”  ในวันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวตลาดนักท่องเที่ยวภายในประเทศ แก่ผู้ประกอบการภาคการท่องเที่ยวในพื้นที่ เกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า อีกทั้งเป็นการส่งมอบความสุข  ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของทะเลฝั่งอ่าวไทย

เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า มอบความสุขช่วงเทศกาลแห่งความรัก แก่นักท่องเที่ยว ในงาน “Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation”

กิจกรรมภายในงาน มีผู้ประกอบการร่วมออกบูธ 38 สถานประกอบการ ได้แก่  โรงเเรม, รีสอร์ท, ที่พัก, ทัวร์ท่องเที่ยว สปา ลดกว่า 50 – 70% เเพคเกจทัวร์นำเที่ยว สปา ราคาสุดคุ้ม พร้อมลุ้นรับ  Gift Voucher เเละของรางวัลมากมายภายในงาน ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย สามารถรับคูปอง gift voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับใช้จองเเพคแกจทัวร์นำเที่ยว ทั้ง 3 เกาะ และสุดคุ้มกับบัตรโดยสารราคาพิเศษเส้นทางเข้า-ออก  สมุย ลดทันที 10% เริ่มต้นที่ 1,800 บาท/เที่ยว* (ไม่รวมภาษีสนามบิน)

สอบถามข้อมูลกิจกรรม Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation  รายละเอียดการจัดงาน FB : Tourism Association of Koh Samui ข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยว 3 เกาะ  line Official ID @tatkohsamui  บัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ Line Official Bangkok Airways