กรุงเทพฯ ประเทศไทย– Mott 32 Bangkok ห้องอาหารจีนชื่อดังจากฮ่องกงที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของเชฟ ลี แมน ซิง (Lee Man Sing) เชฟใหญ่ประจำกรุ๊ป Mott 32 ที่บินตรงมาปรุงเมนูพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เฉพาะที่ Mott 32 Bangkok ระหว่างวันที่ 26 – 29 มิถุนายนนี้เท่านั้น     ปรัชญาการทำอาหารของเชฟลีเน้นการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงและเทคนิคการทำอาหารที่เรียบง่าย เพื่อสร้างสรรค์เมนูที่น่าจดจำซึ่งผสมผสานความดั้งเดิมกับการนำเสนอในสไตล์ร่วมสมัย วัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลและท้องถิ่นเป็นหัวใจของรสชาติที่เชฟสร้างขึ้น สำหรับการกลับมาอีกครั้งของเชฟลีที่ Mott 32 Bangkok นี้ เชฟลีจะนำเสนอเมนูแสนอร่อยเริ่มที่เมนูไฮไลท์อย่าง รังนกทอดกรอบไข่ปลาคาเวียร์ระดับพรีเมียม (Crispy Bird’s Nest, Parisian Oscietre Caviar) ซุปเสฉวนกุ้งแชบ๊วย (King Prawn, Hot & Sour Broth) ในส่วนของเมนูจานหลักมีให้เลือกลิ้มรสตั้งแต่ ก้ามปูยัดไส้กุ้งเจี๋ยนซีอิ๊ว (Stuffed Crab Claw and Soy) ไปจนถึงไก่ทอดเต้าหู้ยี้ (Crispy Chicken, Fermented Bean curd) และอีกมากมาย

เชฟ ลี แมน ซิง เป็นผู้ที่ได้รับความนับถืออย่างสูงในวงการอาหารจีน เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์อาหารจีนแบบดั้งเดิม ที่โดดเด่นด้วยเทคนิคการทำอาหารแบบตะวันตกและการนำเสนออย่างมีระดับ ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการอาหารจีนมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเคยปรุงอาหารเพื่อเสิร์ฟให้กับบุคคลสำคัญมากมาย อาทิ ประมุขของประเทศ เจ้าหน้าที่ของรัฐบาล และเหล่าคนดังนับไม่ถ้วน นอกจากนี้ เชฟลียังได้รับรางวัล “Best of the Best Culinary Award” จากการท่องเที่ยวฮ่องกง ซึ่งเขาได้รับถึงสองครั้งในปี 2006 และในปี 2009 อีกด้วย ปัจจุบันเชฟลีเป็นเชฟใหญ่ประจำกรุ๊ป Mott 32 และเขาได้ทุ่มเทความสามารถและความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เมนูอาหารให้เหล่าคนรักอาหารจีนได้เอนจอย

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมรับประสบการณ์การรับประทานอาหารจากฝีมือเชฟระดับตำนาน เชฟ ลี แมน ซิง สามารถลิ้มรสเมนูพิเศษและพบปะเชฟลีได้ที่ห้องอาหารจีน Mott 32 Bangkok ระหว่างวันที่ 26 – 29 มิถุนายนนี้เท่านั้น แต่เมนูพิเศษของเชฟลีพร้อมเสิร์ฟไปตลอดจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 085 8888 อีเมล [email protected] แอดไลน์ @Mott32Bangkok หรือสามารถเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ https://mott32.com/bangkok