บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อดิจิทัล ผ่านแอปพลิเคชันมันนี่ทันเดอร์ และ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมผลักดันการขยายโอกาสเข้าถึงสินเชื่อถูกกฎหมายสำหรับทุกสาขาอาชีพ โดยมุ่งให้แอปพลิเคชันมันนี่ทันเดอร์ (MoneyThunder) เป็นสื่อกลางที่พร้อมสนับสนุนลูกค้าไปรษณีย์ไทยที่สนใจแหล่งเงินทุน อาทิ ผู้ขายของออนไลน์ หรือ ผู้ที่ต้องการสินเชื่อเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจต่างๆ มากไปกว่านั้นการผนึกกำลังร่วมกันครั้งนี้เพื่อแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบและสร้างแหล่งเงินทุนที่ปลอดภัยให้กับคนไทยแล้วกว่า 100 ล้านบาท

นางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับไปรษณีย์ไทยในการเป็นพันธมิตรร่วมสร้างโอกาสทางการเงินที่เข้าถึงง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับคนไทยทุกกลุ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่ยังขาดแคลนแหล่งเงินทุนในการดำเนินธุรกิจ เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากและยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทยให้ดีขึ้น โดยที่ผ่านมามันนี่ทันเดอร์ปล่อยสินเชื่อให้แก่ลูกค้าไปรษณีย์ไทยไปแล้วว่า 100 ล้านบาท และในปีนี้บริษัทได้สานต่อแคมเปญ ไปรษณีย์ไทยมีแต่ให้โดย MoneyThunder ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยมีจุดมุ่งหมายในสร้างแหล่งเงินทุนที่ปลอดภัยและเพิ่มโอกาสการเข้าถึงสินเชื่อในระบบถูกกฎหมายและมีดอกเบี้ยเป็นธรรมให้กับคนไทยผ่านแอปสินเชื่อมันนี่ทันเดอร์ ที่สามารถสมัครได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชันและรับเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด โดยทราบผลอนุมัติไวสุดใน 10 นาที นอกจากนี้ ยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไปรษณีย์ไทยสามารถให้ข้อมูลรายได้ที่รับผ่านบัญชี COD ในแอป Wallet@POST ได้เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับผลการอนุมัติที่ดีขึ้น

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด และ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดกิจกรรมจับรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ “ไปรษณีย์ไทยมีแต่ให้โดย MoneyThunder” ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก นายวรวิทย์ สุขสาสนี ผู้จัดการฝ่ายการขายและการตลาดบริการไปรษณีย์ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  และผู้บริหารของบริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด โดยนางสาวพรณภัสร์ เฉลิมเตียรณ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และนางวิภัสรา อาภาสกุลเดช Head of Communication ร่วมจับรางวัล โดยแคมเปญนี้ให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าไปรษณีย์ไทย สมัครสินเชื่อวงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 10 นาที ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 ร่วมลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัลและทองคำหนักครึ่งสลึง จำนวน 4 รางวัล ผู้โชคดีสามารถติดตามประกาศผลได้ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของไปรษณีย์ไทยและมันนี่ทันเดอร์

สินเชื่อมันนี่ทันเดอร์ ให้บริการโดยบริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด (บริษัทในกลุ่ม SCBX) อยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย ปลอดภัย ถูกกฎหมาย อัตราดอกเบี้ย 25% – 33% ต่อปี แนะนำกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว ศึกษารายละเอียดของสินเชื่อมันนี่ทันเดอร์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.money-thunder.com/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พริ้งภัทรา กฤษณะโลม 061-962-6296