ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ร่วมมือกับ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการสินเชื่อพร้อมใช้ และ โครงการ GHB Big Family โดยจัดทำผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออุปกรณ์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับการอยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปีแรกเพียง 3.90% ต่อปี และ รับสิทธิประโยชน์ และโปรโมชันต่างๆ ซื้อสินค้าและบริการมากมาย

 นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” โดยตลอดระยะมากกว่า 71 ปี ได้ทำให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาแล้วมากกว่า 4.4 ล้านครอบครัว และเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อ รวมถึงสินค้าและบริการด้านที่อยู่อาศัยมากขึ้น ธอส. จึงได้ร่วม บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลง “โครงการสินเชื่อพร้อมใช้ ปี 2567” สำหรับลูกค้าปัจจุบันสามารถขอกู้เพิ่มเพื่อซื้ออุปกรณ์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่อง กับการอยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยคงที่ ปีที่ 1 – 3 เท่ากับ 3.90% ต่อปี ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญา เท่ากับ MRR (อัตราดอกเบี้ย MRR ของ ธอส. ในปัจจุบันอยู่ที่ 6.545% ต่อปี) ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 40 ปี พร้อมกันนี้ ยังได้รับสิทธิ์ภายใต้ “โครงการ GHB Big Family” สำหรับลูกค้าไทวัสดุ ในการรับสิทธิประโยชน์ และโปรโมชันต่าง ๆ อาทิ ส่วนลดสินค้า และบริการที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยที่หลากหลาย ผ่านช่องทาง www.ghbankbigfamily.com  ศูนย์รวมเรื่องบ้านแบบครบวงจรด้วย

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัดในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ไทวัสดุ สนับสนุนให้คนไทยมีบ้านเป็นของตัวเองตามนโยบายของรัฐบาลมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินงานของ ธอส. ที่ต้องการให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง
นำมาซึ่งความสุข สะดวกสบายและปลอดภัย รวมถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดี เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝันเรื่องบ้านของทุกคนให้เป็นจริง โดยทางไทวัสดุ ให้บริการจำหน่ายสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และไลน์สินค้าอื่นๆ ในราคาถูกคุ้มค่า คุณภาพดี จากแบรนด์ดังกว่า
40,000 รายการ และด้วยการผนึกกำลัง กับ ธอส. ครั้งนี้ ไทวัสดุได้มอบสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับสมาชิกเว็บไซต์ www.ghbankbigfamily.com และยังเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถกู้เงินเพื่อจับจ่ายซื้อสินค้าในการสร้างบ้าน ซ่อมแซม หรือตกแต่งบ้านได้อย่างตรงใจมากขึ้น ทั้งนี้ลูกค้าที่มีสินเชื่อพร้อมใช้กับ ธอส. สามารถสแกนชำระค่าสินค้าได้ง่าย สะดวกสบายด้วย QR Code ผ่านแอปพลิเคชัน GHB ALL GEN ของ ธอส.โดยใช้ชำระได้ที่ร้านไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม ทุกสาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ โครงการ GHB Big Family ของ ธอส. นับเป็น Ecosystem ที่เป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างลูกค้าของธนาคารและองค์กรพันธมิตร ซึ่งฟังก์ชัน My Home รวบรวมสินค้าและบริการจากหน่วยงานและร้านค้าพันธมิตร พร้อมโปรโมชันพิเศษ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, สุขภัณฑ์, สินค้าในห้องครัว และห้องนอน รวมไปถึงการบริการ อาทิ บริการซ่อมแซม ต่อเติมบ้าน, กำจัดปลวก และทำความสะอาด เป็นต้น และฟังก์ชัน “บ้านที่ใช่ตรงใจคุณ” เป็นการรวบรวมพันธมิตรผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือหนึ่งและบ้านมือสอง ที่ทำข้อตกลงกับธนาคาร รวมถึงทรัพย์ NPA ของ ธอส. โดยลูกค้าสามารถค้นหาบ้านที่ใช่ ในราคาที่โดนใจได้ง่าย ๆ เพียงเข้าเว็บไซต์ www.ghbankbigfamily.com จากนั้น เลือกฟังก์ชัน “บ้านที่ใช่ตรงใจคุณ” และสามารถขอสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษกับธอส. ได้ทันที

โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th