บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) โดยนายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่สายการผลิต เข้ารับมอบใบประกาศนียบัตรรับรองการต่ออายุการเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชั่นของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption: CAC) ในงาน “CAC Certification Ceremony 2024: Business Beyond CAC – Spotlight on Supply Chain ห่วงโซ่ธุรกิจโปร่งใส ภาคธุรกิจไทยยั่งยืน” จากแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC)  ณ ห้อง Fuji Grand Ballroom โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพฯ
การได้รับการรับรองนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความตั้งใจจริงของ บริษัท กรังด์ปรีซ์ฯ ในการยึดมั่นในหลักการดำเนินธุรกิจที่โปร่งใสและมีความรับผิดชอบ โดยทางบริษัทฯได้ดำเนินการตามมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันการทุจริตในทุกระดับ ซึ่งการรับรอง CAC ที่ได้รับ ยังสะท้อนถึงความสำเร็จของการดำเนินงานอย่างมีมาตรฐานและเข้มงวด รวมไปถึงการดำเนินธุรกิจภายใต้โครงสร้างการกำกับดูแลกิจการที่ดีตามมาตรฐานสากล ต่อต้านการคอร์รัปชัน การให้และรับสินบนในทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง
นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่สายการผลิต กล่าวว่า “ การได้รับใบรับรอง CAC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 เป็นสิ่งที่เราภูมิใจอย่างยิ่ง เพราะมันแสดงถึงความตั้งใจของเราที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและยึดมั่นในหลักการที่เป็นธรรม การคงความโปร่งใสและความซื่อตรงในทุกการดำเนินงานเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้าและพันธมิตรของเรา”
ใบรับรอง CAC นี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายแห่งความสำเร็จของกรังด์ปรีซ์ฯ ในการเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและความเป็นธรรมในธุรกิจ โดยบริษัทฯจะยังคงเดินหน้าในการพัฒนาและรักษามาตรฐานการทำงานที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างคุณค่าให้กับสังคมและประเทศชาติต่อไป