กรุงเทพฯ, – มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย จัดกิจกรรมการแข่งขัน Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก รอบชิงชนะเลิศ 12 ทีม สุดท้ายจากตัวแทนทั่วประเทศ ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชิงรางวัลชนะเลิศ รวมมูลค่ากว่า 265,000 บาท

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการจัดกิจกรรม “Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก” ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มุ่งส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า และเป็นการสนับสนุนให้คนในครอบครัว หรือเพื่อนๆ ที่เป็นลูกค้าของมิสเตอร์ดี..วาย. ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เสริมสร้างความสามัคคีระหว่างการแข่งขัน นอกจากนี้ยังเป็นการส่งมอบความสุข สนุกสนาน และลดความเครียดแก่ลูกค้าของเรา โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้แบ่งการแข่งขันกิจกรรม Bounce & Bingo เป็น รอบ ได้แก่  รอบการแข่งขันระดับภูมิภาค  ซึ่งจัดการแข่งจันเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 – 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา เพียงช้อปสินค้าจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ณ สาขาที่ร่วมรายการ โดยไม่จำกัดขั้นต่ำ ใบเสร็จ / 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมเล่นกิจกรรม Bounce & Bingo เฟ้นหาผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 12 ทีม จากทั่วประเทศ เพื่อมาร่วมแข่งขันในรอบการแข่งขันระดับประเทศชิงชนะเลิศ 12 ทีม สุดท้าย จาก ภูมิภาค รวมถึงกรุงเทพและปริมณฑล ทั่วประเทศไทย

ทั้งนี้ กิจกรรมBounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก รอบชิงชนะเลิศ ได้ทำการแข่งขันเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567     ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และได้ผู้ชนะจากกิจกรรมดังนี้

– รางวัลชนะเลิศ เงินสด มูลค่า 70,000 บาท พร้อมโล่และเหรียญรางวัลมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.  ( ทีม PP จากภาคตะวันตก )
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด มูลค่า 20,000 บาท พร้อมโล่และเหรียญรางวัลมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย ( ทีม นอนน้อย จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด มูลค่า 10,000 บาท พร้อมโล่และเหรียญรางวัลมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ( ทีม Gym Bro จากภาคใต้ )

และรางวัลชมเชย บัตรกำนัลเงินสดมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย มูลค่า 5,000 บาท ต่อ รางวัล จำนวน รางวัล ได้แก่   ทีม มณธิรา จากภาคใต้ ทีม AonKen ทีม อันดา และทีม KG จากกรุงเทพและปริมณฑล ทีม ปลาทอง และ ทีม พ่อแม่พี่โอน้องเอล จากภาคกลาง ทีม น้ำอุ่น และทีม ออเดย์ จากภาคตะวันออก และ ทีม สองพี่น้อง จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขอขอบคุณลูกค้าและผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก  และขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะที่ได้รับรางวัลทุกท่านในกิจกรรมนี้อีกครั้ง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะสร้างความสุข ความสนุกแก่ลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Website: www.mrdiy.co.th Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailandและ YouTube: MR DIY Thailand