หวนกลับมาอีกครั้งกับงานเทศกาลมหาสงกรานต์ สุดยิ่งใหญ่ Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ วิถีไทย ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด “อยู่เย็น เป็นสุข” กับมหกรรมความสนุกอย่างดีงาม ก้าวข้ามปีใหม่ไทย สุขกาย สุขใจ ตลอดปี 2562 กำหนดการจัดงานขึ้นทั้งหมด 4 ภาคของประเทศไทย ได้แก่ ภาคกลาง (กรุงเทพมหานคร) ภาคเหนือ (เชียงใหม่) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อุดรธานี) และภาคใต้ (ภูเก็ต) ร่วมสัมผัสกับมนตร์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมที่ผสานความร่วมสมัยอันดีงามที่สุดของประเทศไทย และต้อนรับปีวัฒนธรรมแห่งอาเซียน “ASEAN CULTURAL YEAR 2019” โดยไฮไลต์แนะนำอยู่ที่การย้อนรอยสักการะ “อยู่เย็น” 4 วัด “เป็นสุข” 5 ท่าน้ำร่วมสมัยนั่นเอง

สุขสร้างสรรค์ : แหล่งรวมงานหัตถศิลป์หมุนเวียนมากที่สุดในประเทศไทย ตลาดย้อนยุคริมน้ำ ฯลฯ ทั้งนี้ท่านยังจะได้ ช้อป ชม ชิม บันเทิงใจสุขใจรับสิริมงคล ณ 9 ท่าน้ำ โดยจะมี บริการเรือด่วนรับ-ส่งฟรี ให้บริการใน 9 ท่าน้ำ แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา ช่วงแรก 09.00-17.00 น. ช่วงที่สอง 17.00-22.00 น. ณ ท่าเรือ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ waterfestivalthailand.com และเฟซบุ๊ก Water Festival Thailand

พิเศษ ! แต่งตัวไฉไล โดยใช้ผ้าขาวม้าคาดพุง เตรียมลุ้นรับรางวัลอีกเพียบ เพื่อเป็นการอนุรักษ์การแต่งกายแบบไทย ๆ ไปเที่ยวงาน Water Festival 2019 ใครใช้ “ผ้าขาวม้า” ไม่ว่าจะโพก พาด คาด สวม จัดเต็มมาทั้งชุด ก็ได้หมด ลุ้นรับของที่ระลึกฟรี รีบแต่ง รีบไป รีบโพสต์อวดกันเลย !

งานนี้ต้องห้ามพลาดกับ Water Festival 2019 ที่ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ซึ่งจะพาคุณเที่ยวและรื่นรมย์ กับงานมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ เพื่อให้ทุกคนเต็มอิ่มต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยอย่างสุขสำราญ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ face book Water Festival Thailand