เทศบาลเมืองพัทยา บริษัทโมโน บรอดคาซท์ จำกัด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา “Pattaya Music Festival 2019” ชั้น 6 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา กล่าวด้วยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเทศบาลเมืองพัทยา จัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อสร้างภาพลักษณ์การเป็นเมืองแห่งเสียงดนตรีผ่านสื่อมวลชน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และกระจายรายได้สู่ประชาชนภาคธุรกิจต่างๆของเมืองพัทยา

สำหรับปีนี้พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2019 สโลแกนที่ว่าคืนตำนานการเดินทางของเสียงดนตรี 60 ปีเมืองพัทยาจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 มิถุนายน โดยปีนี้ครบรอบ 60 ปีจุดเริ่มต้นที่คนรู้จักเมืองพัทยาในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวจากหมู่บ้านชายทะเลที่เงียบสงบ เปลี่ยนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก

สำหรับการจัดงานจะมีเวทีทั้งหมด 3 เวทีเวทีหลัก อยู่บริเวณชายหาดพัทยากลาง นำโดย วงคาราบาว,เอ็นโดฟิน,บิ๊กแอส,นูโว,กวางเอบีนอร์มอล, Paradox ,บอย Peacemaker, แหลม,ตู่ภพธร,พีท พีระ,ส่วนเวทีที่ 2 อยู่บริเวณชายหาดพัทยาเหนือ และเวทีที่ 3 อยู่บริเวณชายหาดจอมเทียน นำทัพโดยวงมหาหิงค์และวงท้องถิ่นในเมืองพัทยา ซึ่งทั้ง 3 เวทีจะมีศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงหลากหลาย ถือได้ว่าเป็นมหกรรมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่หลายคนรอคอย

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและเมืองพัทยาหวังเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมโดยสามารถเข้าชมงานได้ตลอดทั้ง 2 วันฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : call center 1337