สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ฉลองจุดเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยความมุ่งมั่นในการนำพาผู้คนสู่จุดมุ่งหมายในชีวิตผ่านการใช้ศักยภาพของสายการบินเพื่อเชื่อมโยงนักเดินทางสู่ผู้คนที่มีความสำคัญ จุดหมายปลายทาง และประสบการณ์ใหม่ ๆ ภายใต้แท็กไลน์ “MOVE BEYOND”
มร. รูเพิร์ต ฮอกก์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าวว่า “นับเป็นเวลานานกว่า 7 ทศวรรษแล้วที่เราเติบโตขึ้น จนกลายเป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลก และวันนี้ เป้าหมายของเราคือการเดินหน้าต่อไป เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์สายการบินที่มอบบริการที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก”
“MOVE BEYOND” คือสัญญาณแห่งการยกระดับ
“แท็กไลน์ MOVE BEYOND คือสัญญาณแห่งการยกระดับของเรา” มร. รูเพิร์ต ฮอกก์ กล่าว “สำหรับเรา นี่คือการสร้างกระบวนการทางความคิดแห่งความเป็นผู้นำที่มีความมุมานะ เราเลือกที่จะเดินนำและจุดประกายหนทางแห่งความก้าวหน้า แท็กไลน์นี้ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบบริการส่วนบุคคลเพื่อสร้างความประทับใจมิรู้ลืม และเราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา”
แบรนด์สายการบินยังสะท้อนถึงเจตนาแรงกล้าในการท้าทายสิ่งที่เป็น “มาตรฐาน” และ “สิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง” เพื่อก้าวไปให้ไกลกว่านั้นสู่การเป็นสุดยอดสายการบินที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แรงบันดาลใจนี้ยังนำไปสู่อีกระดับแห่งการมอบบริการและประสบการณ์ผู้บริโภคที่จะทำให้คาเธ่ย์แปซิฟิคเป็นหนึ่งในแบรนด์สายการบินที่มอบบริการที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก
ค่านิยมของเรา – ความใส่ใจ การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และจิตวิญญาณที่พร้อมให้บริการ
ความใส่ใจ (Thoughtful), การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง (Progressive) และจิตวิญญาณที่พร้อมให้บริการ (Can-do spirit) คือค่านิยมหลัก 3 ประการที่สำคัญอย่างยิ่งของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีเลิศแก่ลูกค้าของเราในทุกขั้นตอน
• ความใส่ใจ (Thoughtful) – คือการเคารพและใส่ใจกับผู้คน ไม่ว่าพวกเขาจะมาจากที่ใดและจะเดินทางไปยังที่ใดก็ตาม เราปฏิบัติกับทุกคนอย่างดีเยี่ยมดังเช่นที่พนักงานของเราปรารถนาที่จะมีคนปฏิบัติต่อ โดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค มุ่งมั่นทำความเข้าใจและช่วยเหลือผู้คนในการเดินทางของชีวิต
• การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง (Progressive) – นำแรงบันดาลใจมาจากฮ่องกง อันเป็นต้นกำเนิดของสายการบินและศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคนำมุมมองและแนวคิดอันทันสมัยและก้าวหน้า มานำเสนอแก่ลูกค้าบนแนวทางที่เรียบง่าย การนำเทคโนโลยีมาใช้ยังช่วยให้การเดินทางของลูกค้าสะดวกสบายและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น
• จิตวิญญาณที่พร้อมให้บริการ (Can-do spirit) – กระตุ้นให้เกิดความเชื่อมั่นและความเชื่อถือของลูกค้า ผ่านการมองโลกในแง่บวกและความมุ่งมั่นในการให้บริการ

คาเธ่ย์ แปซิฟิค ก้าวไกลกว่าเพื่อลูกค้าของเรา
คาเธ่ย์ แปซิฟิค พัฒนาก้าวไกลกว่าเพื่อลูกค้าของเรา ด้วยความตระหนักรู้ถึงความต้องการส่วนบุคคล รวมถึงสัมผัสแห่งความใส่ใจและความเชื่อใจตลอดประสบการณ์การเดินทาง
และเพื่อการบรรลุถึงเป้าหมายนั้น เราจึงนำเสนอเบาะนั่งใหม่ สัญญาณ Wi-Fi บนเครื่องบินที่บริการเที่ยวบินระยะไกล อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพดีในบริการโดยสารทุกระดับชั้น และการอัพเกรดการใช้งานระบบดิจิทัลเพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดการประสบการณ์การเดินทางของตนได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการยกระดับด้านอื่น ๆ อีกมากมายในอนาคตอันใกล้นี้
นอกเหนือจากการใช้หนึ่งในฝูงบินที่มีอายุการใช้งานน้อยที่สุดในโลก การขยายเครือข่ายการบินอย่างต่อเนื่อง การยกระดับประสิทธิภาพด้วยระบบดิจิทัล และการเปิดห้องรับรองผู้โดยสารที่สวยงามและมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ในท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จะนำเสนอรายการความบันเทิงอีกมากมายบนเที่ยวบินในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยจะมีทั้งภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์และวิทยุของสายการบินในเอเชีย
หลังจากนั้น ภายในปีนี้จะมีการเปิดตัวบริการโดยสารชั้นธุรกิจรุ่นใหม่ พร้อมบริการมื้ออาหารชั้นเลิศสมัยใหม่บนเที่ยวบินระยะไกลทุกเที่ยว

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองเสียงเรียกร้องของนักเดินทาง ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับการกลับมาของ Betsy Beer เอลสดที่ผลิตมาเป็นพิเศษเพื่อมอบความรื่นรมย์บนความสูง 35,000 ฟุตโดยเฉพาะ
จิตวิญญาณแห่งความก้าวหน้า
เรื่องราวของคาเธ่ย์ แปซิฟิค จะเกี่ยวข้องกับนวัตกรรมและความปรารถนาที่จะก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนาน เราได้ขยายขอบเขตการเดินทางระยะไกล นับเป็นสายการบินแรกที่รุกตลาดใหม่และเชื่อมโยงฮ่องกงสู่จุดหมายปลายทางสำคัญทั่วโลก
สายการบินได้ขยายขอบเขตการเดินทางอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน คาเธ่ย์แปซิฟิคกรุ๊ปได้เปิดบริการเที่ยวบิน 12 เส้นทางใหม่มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2018 ตามมาด้วยการนำเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A350 ซึ่งติดตั้งเทคโนโลยีขั้นสูงมาให้บริการ และการยกระดับมาตรฐานที่คำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญอีกมากมาย
“ไม่สำคัญว่าเราได้ก้าวมาไกลแค่ไหน แต่สำคัญว่าเราจะก้าวไปไกลอีกเท่าไร” มร. รูเพิร์ต ฮอกก์ กล่าว
จิตวิญญาณแห่งความก้าวหน้าคือสิ่งที่เราร่วมแบ่งปันกัน ทั้งกับพนักงานคาเธ่ย์แปซิฟิค ลูกค้าของเรา บ้านของเรา และชาวฮ่องกง
และนี่คือสัญญาณแห่งการยกระดับตามแท็กไลน์ MOVE BEYOND