InterContinental Danang Sun Peninsula Resort รีสอร์ท ริมชายหาดสไตล์สูงบนชายฝั่งตอนกลางของเวียดนาม ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับรางวัลและรางวัลระดับนานาชาติที่สำคัญ สถานที่พักผ่อนที่หันหน้าไปทางทะเลที่สวยงามแห่งนี้ ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง Bill Bensley ก่อนหน้านี้ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งใน “รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย” และเป็นหนึ่งใน “โรงแรม 100 อันดับแรกของโลก” ปัจจุบันได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงไม่ต่ำกว่าเจ็ดหมวดในงาน World Travel Awards 2021 ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องหมายรับรองความเป็นเลิศสูงสุดในอุตสาหกรรมการบริการ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort เฉลิมฉลองที่พักหรูหรา บรรยากาศโรแมนติก แนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว รวมถึงพื้นที่จัดกิจกรรมสุดพิเศษInterContinental Danang Sun Peninsula Resort

  • รีสอร์ทฮันนีมูนชั้นนำของเวียดนามปี 2021
  • รีสอร์ทหรูชั้นนำของเวียดนามปี 2021
  • รีสอร์ทสีเขียวชั้นนำของเอเชีย 2021
  • วิลล่าหรูชั้นนำของเอเชียปี 2021
  • รีสอร์ทหรูชั้นนำของเอเชีย 2021
  • รีสอร์ทจัดงานแต่งงานสุดหรูชั้นนำของเอเชีย 2021
  • รีสอร์ทโรแมนติกที่สุดแห่งเอเชีย 2021

เปิดให้ลงคะแนนแล้ว! ดังนั้น หากคุณเคยมีประสบการณ์อันน่าทึ่งที่ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort โปรดลงคะแนนให้เรา เพียงเข้าไปที่ www.worldtravelawards.com/vote เลือก “ภูมิภาคเอเชีย” และทำตามขั้นตอนสั้นๆ ปิดการลงคะแนนเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2021

อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนินซูลา รีสอร์ท เป็นสวรรค์บนพื้นที่ 39 เฮกตาร์ที่ผสมผสานบริการส่วนบุคคลและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้นในสี่ระดับ ได้แก่ สวรรค์ ท้องฟ้า โลก และทะเล ทั้งหมดเชื่อมโยงกันด้วยรถรางไฟฟ้าที่ทอดตัวขึ้นไปบนเนินเขาที่มีป่าปกคลุม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับศิลปะการทำอาหารที่ La Maison 1888 ซึ่งควบคุมโดยเชฟมิชลินสตาร์ Pierre Gagnaire ผ่อนคลายความรู้สึกที่ HARNN Heritage Spa หรือผ่อนคลายบนชายหาดยาว 700 เมตร การประชุมสุดยอดเป็นเวทีสำหรับการชุมนุมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและงานแต่งงานที่ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยห้องประชุมที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ ห้องบอลรูม และพื้นที่การประชุมหลายแห่ง
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเกียรติยศมากมายในงาน World Travel Awards ประจำปีนี้ หมวดหมู่เหล่านี้มีความหลากหลายอย่างน่าอัศจรรย์และสะท้อนถึงความสามารถของรีสอร์ทของเราในการสร้างประสบการณ์ที่โดดเด่นสำหรับแขกทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนแสนโรแมนติก วันหยุดพักผ่อนที่หรูหรา หรือแม้แต่งานแต่งงานริมชายหาดอันแสนสุข ฉันขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้เรา รวมถึงแขกผู้มีเกียรติและพันธมิตรในอุตสาหกรรมที่เคารพนับถือ – เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ” Seif Hamdy ผู้จัดการทั่วไปของ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort กล่าว

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ตั้งอยู่บนพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติอันงดงามของคาบสมุทร Son Tra ทางเหนือของเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ถือว่าเป็นหนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย