GYU GYU TEI ผู้นำร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นขยายไลน์แบรนด์น้องใหม่ GYU MU RA สาขาแรกอาคารจัสมิน สุขุมวิท 23 จากประสบการณ์ทำร้านญี่ปุ่น ตั้งแต่ปีในปี 1990 ที่เมืองชิบะ

GYU MU RA (กิวมูระ)

“นายรักษ์เกรียงไกร” ประธานกรรมการ บริษัท มุระตะ จำกัด

กล่าวถึงการขยายไลน์ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ปิ้งย่างน้องใหม่ภายใต้แบรนด์GYU MU RA (กิวมูระ) ว่า หลังจากที่ตนเองได้ทำร้านอาหารในเมืองชิบะ มานานถึง 16 ปีจึงได้เดินทางมาเปิดร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นในเมืองไทย ที่มีชื่อว่า “GYU GYU TEI” (กิวกิวเต้) ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงมายาวนานมากในเมืองชิบะและโด่งดังในเรื่องความพิถีพิถันการเลือกเนื้อวัวที่มีคุณภาพจากความสำเร็จในจุดนั้น เราจึงขยับขยายมาเปิดร้านอาหารสำหรับผู้ที่รักการทานเนื้อในเมืองไทย โดยมีน้ำจิ้ม 3 สูตรเด็ด ที่เป็นสูตรเฉพาะของร้าน คือ สูตรคนไทย ญี่ปุ่น และซีฟู้ด ซึ่งปัจจุบันร้านกิวกิวเต้ได้ขยายแล้วทั้งสิ้น 7 สาขา ดังนี้ สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา สาขาเกษตรนวมินทร์ สาขาพระราม 3 สาขารามคำแหง 110 สาขาบางนา สาขาอาคารจัสมินซิตี้(ซอยสุขุมวิท 23) และสาขาต่างจังหวัดศรีราชา จ.ชลบุรี

GYU MU RA (กิวมูระ)

โดยเฉพาะที่สาขาจัสมินซิตี้ เนื่องจากว่าในโซนนี้มีชาวต่างชาติเป็นญี่ปุ่นอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และเป็นแหล่งธุรกิจจุดสำคัญ อีกทั้งร้านกิวกิวเต้ เป็นร้านอาหารปิ้งย่างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเนื้อเท่านั้น เพื่อตอบโจทย์สำหรับลูกค้าเราจึงมีไอเดียที่จะรังสรรปรับไลน์เมนูให้มีความหลากหลาย พร้อมด้วยการสร้างแบรนด์น้องใหม่ขึ้นภายใต้ชื่อ GYU MU RA (กิวมูระ) By GYU GYU TEI ซึ่ง “นายรักษ์” เจ้าของร้าน กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เรายังคงเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่นไว้ทุกอย่างเพื่อให้ถูกปากกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากที่สุด จึงได้เดินทางไปเสาะหานำเมนูที่เป็นไฮไลท์และมีชื่อเสียงในแต่ละเมืองแต่ละจังหวัดของประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 300 เมนู มาให้ลูกค้าที่ชื่นชอบความหลากหลายได้เลือกทานกันตามใจชอบในราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วย

GYU MU RA (กิวมูระ)

“ผมเป็นคนที่หลงไหลชอบทานอาหารญี่ปุ่น และชอบทานเนื้อมาก ดังนั้นอาหารที่ผมชอบจึงต้องคัดสรรด้วยตนเอง ให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่อร่อยและมีคุณภาพด้วยเช่นกันกับที่ผมได้ลิ้มลองและสรรหามาจึงมั่นใจว่าร้านGYU MU RA (กิวมูระ) By GYU GYU TEI (กิวกิวเต้) จึงเป็นร้านที่ได้รวบรวมความเป็นญี่ปุ่นแท้เอาไว้ที่นี่ที่เดียว เป็นสไตล์ที่รวมรูปแบบการปิ้งย่าง ซูชิ และออเดิร์ฟ ที่ไม่ได้หาทานกันง่ายๆ ในเมืองไทย ซึ่งร้านเราเองก็มีเชฟเป็นชาวญี่ปุ่นเชฟผู้ชำนาญอาหารญี่ปุ่นเป็นอย่างดีKAKUTA DAIKI วัย 36 ปี ด้วยฝีมือและรสชาติของแต่ละเมนูนั้นลูกค้าจะสามารถสัมผัสได้ถึงความเอกลักษณ์ ของเมืองหรือจังหวัดนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น

GYU MU RA (กิวมูระ)

  • เมืองนาโกย่า – คาราเงะ ปีกไก่ทอด สูตรน้ำจิ้มจากนโกย่า กรอบนอกนุ่มใน
  • เกาะฮอกไกโด – ลูกชิ้นปลาฮอกไกโดย่าง ยาคิซะซูมะ
  • เกาะโอกินาว่า – หมูพะโล้บูตะคาคูนิ
  • เมืองยามากาตะ – ยามากาตะเต้าหู้เย็น สลัดเต้าหู้
  • ขนมปังบาแก็ต ขนมปังที่รังสรรค์ผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นกับยุโรป เป็นต้น”

 

GYU MU RA (กิวมูระ)

 

GYU MU RA (กิวมูระ)

เนื่องด้วยกลุ่มเป้าหมายของร้าน คือ กลุ่มคนญี่ปุ่น ชาวไทย รวมถึงชาวต่างชาติ

ในถนนสุขุมวิทนั้น เลยทำให้เราเลือกที่จะเปิดสาขาแรกโดยแบ่งออกเป็น 2 โซนภายในร้านGYU MU RA (กิวมูระ) และ GYU GYU TEI (กิวกิวเต้) ปิ้งย่างประเภทเนื้อ โดยในช่วงแรกนี้ทางร้านได้จัดโปรโมชั่น ลด 50% เฉพาะอาหาร ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายนนี้ พร้อมแล้วเปิดให้บริการ 2 ช่วง คือในเวลา 11.30-14.30 น. และ 17.30-02.30 น. หรือสนใจสอบถามได้ที่โทร (088) 887 8077 หรือติดตามFB : GYU GYU TEI หรือ www.GYUGYUTEIBBQ.COM