หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบอะโวคาโดแบบสุด ๆ แล้วล่ะก็ อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม ที่จะได้ลองเข้าไปพักในอะโวคาโดเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อเป็นการฉลองวันอะโวคาโดสากลในวันที่ 31 กรกฎาคม Booking.com ผู้นำด้านการเดินทางออนไลน์ซึ่งเชื่อมโยงผู้เดินทางเข้ากับตัวเลือกที่พักแปลกใหม่หลากหลายประเภท ตลอดจนสิ่งต่าง ๆ ที่ห้ามพลาดเมื่อเดินทาง และตัวเลือกด้านการเดินทางอย่างราบรื่น ได้ถือโอกาสนี้สร้าง “อะโว-คอนโด” ที่พักรูปทรงอะโวคาโดแห่งแรกของโลก

อะโว-คอนโด จะตั้งอยู่ที่ Campbell’s Cove Lookout บริเวณท่าเรือเซอร์คูลาร์คีย์ของซิดนีย์ ในช่วงระยะเวลาจำกัดเท่านั้น คอนโดสุดพิเศษนี้สั่งทำขึ้นมาโดยเฉพาะให้ภายนอกมีรูปทรงเหมือนผลอะโวคาโดหั่นครึ่ง ส่วนภายในตกแต่ง จัดเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์ธีมอะโวคาโด ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับวิวตระการตาระดับโลก

มีเวลา 2 คืน ที่นักเดินทางผู้โชคดีจะได้คว้าโอกาสในการทำตามสุดยอดความใฝ่ฝันของคนยุคมิลเลนเนียลให้เป็นจริง อีกทั้งจะได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต กับการพักค้างคืนในอะโวคาโดยักษ์ ซึ่งสามารถมองเห็นสุดยอดแลนด์-มาร์คชื่อดังอย่างสะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์และซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์ นอกจากนี้ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับกระเช้าอันเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ในธีมอะโวคาโดระหว่างเข้าพักด้วยเช่นกัน

อะโว-คอนโดจะเปิดให้เข้าพักแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการจองผ่าน Booking.com เพียง 2 คืนเท่านั้น (31 กรกฎาคม วันอะโวคาโดสากล และ 1 สิงหาคม) ดังนั้นแฟน ๆ อะโวคาโดจึงไม่ควรพลาดคว้าโอกาสนี้ โดยในวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม เวลา06:00 น. ลูกค้าทั่วโลกจะสามารถ เลือกจองที่พักได้หนึ่งคืนจาก 2 คืน จองก่อนได้รับสิทธ์ก่อน

จองประสบการณ์สุดแปลกใหม่ คลิก: https://www.booking.com/hotel/au/avocondo.th

“ที่ Booking.com เราภูมิใจที่จะได้เสนอที่พักแปลกใหม่แสนตราตรึงจากทั่วโลกให้แก่ลูกค้า” ลุค วิลสัน ผู้จัดการภาคพื้นประจำประเทศออสเตรเลียของ Booking.com กล่าว “เราได้แรงบันดาลใจจากการที่ทั่วโลกคลั่งไคล้ทุกอย่างที่เป็น อะโวคาโด ดังนั้นเราเชื่อว่า อะโว-คอนโด จะเป็นประสบการณ์แสนสนุกไม่เหมือนใครในแบบฉบับออสเตรเลียอย่างแท้จริง นอกจากนี้เรายังมีบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ อีกทั้งที่พักแปลกใหม่อื่น ๆ มากกว่า 6 ล้านตัวเลือกบน Booking.com ที่เรียกได้ว่ามีอะไรรออยู่ให้ทุกคนได้มาค้นพบ”

วิธีจองอะโว-คอนโดแห่งแรกของโลก:

เปิดให้จองในวันที่ 29 กรกฏาคม บนเว็บไซต์ Booking.com เพื่อจองประสบการณ์สุดพิเศษไม่เหมือนใคร เพียงครั้งเดียวในชีวิตที่ อะโว-คอนโด หรือจะลองดูตัวเลือกที่พักตราตรึงใจอีกนับล้านก็ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นวิลลา อพาร์ตเมนต์ บ้านต้นไม้ ปราสาท หรือกระท่อมน้ำแข็ง!

  • ราคาต่อคืน: ประมาณ 2,200 บาท
  • ที่ตั้ง: Campbell’s Cove Lookout, 4 Circular Quay Way, The Rocks, NSW 2000