กรุงเทพฯ  – airasia Superapp ประกาศเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญ ก้าวสู่การเป็น Travel Expert เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติให้ดียิ่งขึ้น สอดคล้องกับเทรนด์ตลาด โดย airasia Superapp พร้อมเปิดตัวบริการล่าสุด Queuing Service “ต่อคิวร้านดัง” และ  Dine-in Service “จองโต๊ะร้านดังออนไลน์” ภายใต้ airasia food เจาะกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยวที่อยากลิ้มลองร้านอาหารดังขึ้นชื่อมากมาย ตอบรับจุดยืนแบรนด์ใหม่ในฐานะแอปเพื่อการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจร  airasia food พร้อมเปิดตัว 2 บริการใหม่ บริการ “Queuing Service” และ “Dine-in Service”

บริการ “Queuing Service” คือบริการต่อคิวร้านดังที่ไม่รับจองคิวออนไลน์ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่พลาดมื้ออร่อยและไม่ต้องเสียเวลานานหลายชั่วโมงในการต่อคิว รวมถึงทำลายข้อจำกัดด้านภาษาของนักท่องเที่ยวต่างชาติในสื่อสารกับร้านอาหาร โดยปัจจุบันมีจำนวนร้านอาหารถึง 13 ร้าน 17 สาขา อาทิ  เจ๊โอว จุฬา (JEH O CHULA), เล็ก ซีฟู้ด (Lek Seafood), CQK, เปิ้ลหมูกะทะ,  อี้จาสุกี้หม่าล่า สาขา สะพานควาย วัชรพล บรรทัดทอง,  ป้านี กุ้งแช่น้ำปลา,  เตี๋ยวแม่กลอง&เล้งแซ่บ (JODD FAIRS), แม่กลอง หัวปลาหม้อไฟ (Mae Klong Seafood),  ตุ๋ยหมูกระทะ สาขาโพธิ์นิมิตร  ตลาดพลู เจริญนคร 10, ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา (หน้าโรงหนัง) และสุกี้จินดา สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอย 5 สาขา ลาดพร้าว วังหิน 26 สาขาประชาราษฏร์บำเพ็ญ ซอยระหว่าง 9-11   บริการ “Dine-in Service” คือบริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์ บริการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ที่ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพลิดเพลินกับดีลสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 50 % มีร้านอาหารให้เลือกสรรมากมายกว่า 200 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ และอื่นๆ อีกมากมาย

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Superapp ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งเเต่เปิดตัว airasia Superapp เราเติบโตสู่การเป็นซูเปอร์แอปที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์มาตามลำดับ ด้วยกลุ่มลูกค้าหลักของเราเป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติ เราจึงปรับกลยุทธ์สร้างความเเข็งเเกร่งโดยปรับจุดยืนใหม่สู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว (Travel Expert) ตัวจริง  พร้อมเดินหน้าสร้างความท้าทายใหม่ๆในธุรกิจกลุ่มท่องเที่ยวแบบครบวงจรต่อเนื่อง ประเดิมที่ airasia food กับบริการ Queuing Service บริการต่อคิวร้านดัง ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้และได้รับกระเเสตอบรับที่ดี เพราะตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติไม่ต้องใช้เวลานานในการรอคิวร้านดัง และในเร็วๆนี้จะเปิดตัวบริการใหม่ Dine-in Service บริการจองโต๊ะร้านดังออนไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกในการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว โดยการปรับเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้มั่นใจว่าจะช่วยให้ airasia Superapp สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมสร้างโอกาสธุรกิจไปพร้อมกัน และสำคัญที่สุดเพื่อสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยต่อไป”

เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ใหม่ที่เน้นการสร้างประสบการณ์การทานอาหารในร้าน airasia Superapp จึงได้ปรับรูปแบบการให้บริการจากฟู้ดเดลิเวอรี่สู่ 2 บริการหลักที่ตอบโจทย์การรับประทานอาหารในร้านทั้ง “Queuing Service ต่อคิวร้านดัง” และ  “Dine-in Service จองโต๊ะร้านดังออนไลน์”  โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

โดยเรายังมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและการท่องเที่ยวอย่างต่อ

เนื่องด้วยบริการอื่นๆ สอดคล้องกลยุทธ์ก้าวสู่การเป็น Travel Expert อาทิ บริการ flights OTA (Online Travel Agency) บริการจองตั๋วเครื่องบินทั้งกลุ่มสายการบินเเอร์เอเชียเเละสายการบินอื่นๆ airasia hotels บริการจองโรงแรมที่พัก บริการ airasia ride เรียกรถยนต์รับส่งผู้โดยสารในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลที่ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางในชีวิตประจำวันและยังสามารถจองรถรับส่งล่วงหน้าไปยังสนามบินดอนเมือง และ สุวรรณภูมิได้อีกด้วย บริการ airasia transport เชื่อมต่อการเดินทางอื่นๆให้ราบรื่นไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นรถบัส รถไฟ และเรือเฟอร์รี่ บริการ airasia shop สินค้าปลอดภาษีและสินค้าหลากหลายจากทั่วโลก เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ได้ที่ https://www.facebook.com/flyairasia.th พร้อมดาวน์โหลด airasia Superapp จาก  Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery