• จองโรงแรมสุดคุ้ม ราคาเพียง 799 บาทต่อคืน สำหรับโรงแรมในประเทศไทย และโรงแรมในต่างประเทศ อาทิ กัวลาลัมเปอร์ ลังกาวี บาหลี โบราเคย์ และสถานที่อื่นๆ เพียงใส่โค้ด SUPERTRAVELTH

  • รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับการจองโรงแรมและเที่ยวบินของสายการบินอื่นๆ ที่หลากหลาย ตลอดช่วงเวลาของโปรโมชั่น

  • นาทีทอง SUPER Hour Deals จองโรงแรมชั้นนำในลังกาวี ปีนัง กัวลาลัมเปอร์ ภูเก็ต และบาหลี ในช่วงเวลา 11.00 น. – 12:00 น.

กรุงเทพฯ 23 สิงหาคม 2565 – กลับมาแล้วกับ SUPER Travel Fest โดย airasia Super App ด้วยดีลพิเศษที่ดีและปังกว่าสำหรับทุกๆคน ทั้งดีลจากสายการบินพันธมิตรว่า 700 สายการบินสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางกว่า 3,000 แห่งทั่วโลก และโรงแรมกว่า 700,000 แห่ง จองด่วน 23-25 สิงหาคมนี้เท่านั้น  และเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการด้านการจองที่พักโรงแรมและบริการด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่ง airasia Super App จัดให้กับดีลห้องพักดังระดับท็อปเอาใจสายเที่ยวในกัวลาลัมเปอร์ ลังกาวี บาหลี ภูเก็ต โบราเคย์ และสถานที่อื่นๆ  ในราคาเริ่มต้นเพียง 799 บาทต่อคืน ตลอดช่วงโปรโมชั่น SUPER Travel Fest

นาทีทอง SUPER Hour Deals ในช่วง 11.00 น. – 12:00 น. วันที่ 23-25 สิงหาคมนี้

ลดกระหน่ำไปอีกกับนาทีทอง SUPER Hour Deals ในช่วง 11.00 น. – 12:00 น. วันที่ 23 – 25 สิงหาคมนี้ ผู้ใช้บริการ airasia Super App สามารถจองโรงแรมระดับท็อปใน ลังกาวี ปีนัง กัวลาลัมเปอร์ ภูเก็ต และบาหลี  ในราคาเริ่มต้นเพียง 500 บาทต่อคืน ตั้งนาฬิกาปลุกให้พร้อมแล้วรอจองกันได้เลย

ตรวจสอบดีลเด็ดและรายละเอียดเพิ่มเติมได้โดยกดปุ่ม “โรงแรม หรือ Hotels” ใน airasia Super App โปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมให้บริการจนถึงเดือนมกราคม 2566 โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด จองเลย!

                   

ข้อเสนอสำหรับทุกๆคน

ถ้าการเดินทางในอาเซียนยังไม่ตอบโจทย์ SUPER Travel Fest มีโรงแรมและเที่ยวบินอีกหลากหลายจุดหมายปลายทางที่เราลดให้สูงสุดถึง 50% เพื่อจองเที่ยวบินกับหลากหลายสายการบิน สามารถเปิด airasia Super App กดเข้าไปที่ปุ่ม “เที่ยวบิน หรือ Flights” ค้นหาจุดหมายปลายทางที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเกาะสมุย โซล ลอนดอน ปารีส ลอสแอนเจลิส และอื่นๆ อีกมากมาย พลาดไม่ได้ จองเลย!

แทน ไม ยิน (Tan Mai Yin) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพาณิชย์ของ airasia Super App กล่าวว่า ในฐานะผู้ให้บริการด้านการจองที่พักโรงแรมและบริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ เราพร้อมทำให้ทุกๆ โปรโมชั่นของ SUPER Travel Fest มีความแปลกใหม่สำหรับลูกค้า และครั้งนี้ไฮไลท์อยู่ที่ดีลการจองโรงแรมสุดพิเศษ  นอกจากดีลเด็ดโรงแรมในแถบอาเซียน อาทิ กัวลาลัมเปอร์ ลังกาวี บาหลี ภูเก็ต และโบราเคย์แล้ว เรายังมีโรงแรมมากกว่า 700,000 แห่งทั่วโลกให้คุณสามารถจองผ่าน airasia Super App ได้  ในฐานะผู้ให้บริการด้านการจองที่พักโรงแรมและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดแอพหนึ่งในภูมิภาค เราทำงานใกล้ชิดเคียงข้างพันธมิตรสายการบินและโรงแรมของเราเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้แทนที่จะต้องจองเที่ยวบิน ที่พัก ผ่านหลายๆแอพหรือเว็บไซต์ airasia Super App ได้รวมทุกอย่างไว้ให้ครบจบในแอพเดียวในราคาที่ดีที่สุดพร้อมกับความสะดวกสบายในการจอง

สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia Super App สามารถติดต่อที่: [email protected].

สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สำหรับทุกๆการซื้อผ่าน airasia Super App ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน โรงแรม airasia Ride, airasia Food และอื่นๆ คะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อการจองเที่ยวบิน โรงแรม และดีลไลฟ์สไตล์กับพาร์ทเนอร์ของเราได้เลย ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp