กรุงเทพ – airasia food แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการออนไลน์หลากหลายและผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารดีลิเวอรี่ผ่านแอปฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “คุ้มเกินครึ่ง” พร้อมขนขบวนส่วนลดสุดคุ้มตลอดเดือนกันยายน เพื่อช่วยประชาชนลดภาระค่าครองชีพ เพิ่มกำลังซื้อและกระตุ้นการจับจ่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ  ตอกย้ำจุดยืนที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น  

ไฮไลท์ส่วนลดแคมเปญ airasia Super App  ในเดือนกันยายน ที่พลาดไม่ได้!

  1. สั่งเลยกับโปรจัดเต็มคุ้ม 2 ต่อ “คุ้มเกินครึ่ง” ต่อที่ 1 รับส่วนลดจากร้านค้าบนแพลตฟอร์มสูงสุด 70%   ต่อที่ 2 ลดเพิ่มสูงสุดถึง 50 %  โดยใส่โค้ดส่วนลด “HALF50”* เมื่อสั่งซื้ออาหารขั้นต่ำครบ 100 บาท โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50 บาท  สามารถใช้ได้ทุกร้านค้าบนแพลตฟอร์ม อาทิ อเมซอน Pepper Lunch, Auntie Anne’s และร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งและสามารถใช้ได้ตลอดเดือนกันยายน (1-30 กันยายน 2565)

  2. สั่งเลยกับโปรส่งฟรี!  6 กิโลเมตรแรก เมื่อสั่งซื้ออาหารจากร้านค้าในพื้นที่ให้บริการ โดยมีขั้นต่ำการสั่งซื้อเพียง 50 บาท

  3. พิเศษ ! ลูกค้าใหม่ ใส่โค้ด “FLASH10”** เมื่อสั่งซื้อ 4 เมนูดังจากร้าน FLASH COFFEE  ครั้งแรก ได้ในราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น!!

  4. รับส่วนลดการจองโรงแรมที่พักบน airasia Super App มูลค่า 2,000 บาท ฟรี! เมื่อสั่งอาหารกับร้าน chester’s และใส่โค้ด “CHESTER80” บ่อยที่สุดอันดับแรกของวัน ตั้งแต่วันที่ 12-18 กันยายน 2565 บนแพลตฟอร์มตามเงื่อนไขที่กำหนด

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า แคมเปญคุ้มเกินครึ่งที่จัดขึ้น เพื่อช่วยทั้ง “ลูกค้า” ในการลดค่าครองชีพ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินที่เป็นปัจจัยพื้นฐาน และช่วยเหลือ “ผู้ประกอบการร้านอาหาร” ที่เข้าร่วมรายการ ในการเพิ่มยอดขายรายได้ ให้เข้าถึงลูกค้าจำนวนมากได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น เมื่อยอดขายเพิ่ม แนวโน้มการจ้างงานก็เพิ่มตามไปด้วย ซึ่งถือเป็นเป้าหมายในการทำธุรกิจแบบ airasia Super App ที่มุ่งมั่นนำเทคโนโลยีผสานกับทรัพยากรและอีโคซิสเต็มเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจและสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน   ผู้สนใจสนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia Super Appสามารถติดต่อที่: [email protected].  สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สำหรับทุกๆการซื้อผ่าน airasia Super App ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน โรงแรม airasia ride, airasia food และอื่นๆ คะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อการจองเที่ยวบิน โรงแรม และดีลไลฟ์สไตล์กับพาร์ทเนอร์ของเราได้เลย  ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp   ดาวน์โหลด airasia Super App ได้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery