เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตอกย้ำศูนย์การค้ายิ่งใหญ่ระดับ Super Regional Mall เตรียมเปิด “Mega HarborLand Westgate” สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกและดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่ใหญ่กว่า 10,000 ตร.ม. และเครื่องเล่นใหม่ๆ ครั้งแรกที่ไม่เคยมีมาก่อน เปิดวันแรก 10 กรกฎาคม 2563 นี้ เอาใจกลุ่มแฟมิลี่ขนทัพความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกับ 7 โซนเครื่องเล่นกว่า 100 กิจกรรม และโซนร้านอาหาร พร้อมใส่ใจเรื่องคุณภาพความสะอาด และ Family Quality Time ในการเลือกทำกิจกรรมเพื่อความสุขของครอบครัว มั่นใจด้วยการคุมเข้มมาตรการ ความสะอาดและการดูแลความปลอดภัยของเครื่องเล่นที่ได้มาตรฐานระดับโลกของฮาร์เบอร์แลนด์

Mega HarborLand Westgate“เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต” จะเป็นอีกหนึ่งแม็กเน็ตสำคัญที่สร้างความแข็งแกร่งในการเป็นFamily Destination ของเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ Monster Festival และเครื่องเล่นใหม่ๆ ครั้งแรกในประเทศไทยที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ Ball Attack ในโซน HarborLand เกม Interactive Basketball ที่เด็กๆ จะได้แข่งกันชู้ตลูกบาสให้เข้าเป้าในเวลาที่กำหนด สนุกเร้าใจ เกมเดียวไม่เคยพอ และเครื่องเล่นเป่าลมยักษ์ในโซน Harbor Inflatable ที่ผลิตและนำเข้าจากยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย ความสนุกรูปแบบใหม่ที่จะทำให้เด็กๆ ได้เปิดประสบการณ์ในการเล่นผ่านการออกกำลังกายกล้ามเนื้อมัดเล็กและกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ควบคู่ไปกับการเสริมพัฒนาการด้านการทรงตัว

สนุกสุดมันส์ไปกับ 7 โซนเครื่องเล่นที่มีกว่า 100 กิจกรรมให้เด็กๆ ได้สนุกสนาน ได้แก่ HarborLand โซนไฮไลท์สนามเด็กเล่นในร่มใหญ่ที่สุดในโลก อัดแน่นไปด้วยสไลเดอร์หลากหลายมากกว่า 20 รูปแบบและเครื่องเล่นต่างๆ มากมาย พร้อมการเปิดตัว 2 โซนใหม่ ได้แก่ Harbor Inflatable บ้านลมสุดอลังการส่งตรงจากยุโรป และ WonderLand เครื่องเล่นมินิไรด์สนุกสุดตื่นเต้นสำหรับเด็กเล็ก และสนุกจัดเต็มกับอีก 4 โซน ได้แก่ Laser Battle เกมเลเซอร์แท็ก, RollerLand ลานโรลเลอร์สเก็ต, AdventureLand ฐานไต่เชือกผจญภัย, และ JumpZ Trampoline Park สนามแทรมโพลีนสุดคูล โดดสุดพลังได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่จะทำให้การเล่น แทรมโพลีนสนุกสุดเหวี่ยงไปอีกขั้น

เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลกจากบริษัท SPI Global Play ประเทศสวีเดน และทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ บริษัท Play Installation จากยุโรป พร้อมทั้งตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด และดำเนินมาตรการความสะอาดและปลอดภัย อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิผู้ใช้บริการทุกคนก่อนเข้าพื้นที่, เดินบริการ เจลล้างมือตามจุดต่างๆ ทุกชั่วโมง, เปิดเครื่องฉาย UV-C ฆ่าเชื้อทุก 3 ชั่วโมง และมีการปรับลดจำนวนผู้ใช้บริการ โดยกำหนดจำนวนผู้เล่นเครื่องเล่นในแต่ละโซน 1 คนต่อ 8 ตร.ม. เพื่อลดความหนาแน่น ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วใน เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต ได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาดและ ความปลอดภัย ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 นี้ ณ บริเวณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ทุกวัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ FB: CentralPlaza WestGate (เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต)