กรุงเทพ   บินตรง “คยา” พร้อมเเล้ว! แอร์เอเชียชวนสัมผัสเส้นทางประวัติศาสตร์ 4 สังเวชนียสถาน ตามรอยพระพุทธเจ้า เปิดเส้นทางบินใหม่ “ดอนเมือง-คยา” ประเทศอินเดีย ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพุธ ศุกร์ เเละอาทิตย์ จัดโปรโมชั่นคุ้มพร้อมเที่ยวปลายปี  ราคาสมาชิกแอร์เอเชีย เริ่มเพียง 3,590 บาทต่อเที่ยว จองโปรโมชั่นได้เลยตั้งเเต่ 5-11 กันยายน 2565 ที่ airasia Super App

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มผ่อนคลาย แอร์เอเชียทยอยเปิดเส้นทางบินเชื่อมต่อประเทศไทย-อินเดีย ได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้างโอกาสดึงนักท่องเที่ยวชาวอินเดียมาท่องเที่ยวใช้จ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยปัจจุบันไทยแอร์เอเชียบินตรงสู่ 5 เมือง คือ โกลกาตา เชนไน ชัยปุระ โกชิ บังกาลอร์ และเป็นโอกาสดีมากที่เราได้เปิดเส้นทางล่าสุด บินตรง “ดอนเมือง-คยา” ซึ่งจะเริ่มบินช่วงปลายเดือนตุลาคม 2565 นี้“พุทธคยา ถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทย โดยเฉพาะพุทธศาสนิกชน ที่จะมีโอกาสตามรอยพระพุทธเจ้าสักครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งการบินตรงสู่คยา จะสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปฐมเทศนาเเละปรินิพพานได้สะดวกยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าการเปิดเส้นทางบินใหม่ครั้งนี้ของแอร์เอเชีย จะตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มทัวร์ เดินทางแบบหมู่คณะ หรือหากจะท่องเที่ยวด้วยตนเองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ก็ทำได้เช่นกัน” นายสันติสุขกล่าว

ทั้งนี้แอร์เอเชีย ได้จัดโปรโมชั่น “เยือนอินเดีย ทริปจาริกเเสวงบุญ” บินตรงจากกรุงเทพฯ(ดอนเมือง) สู่ โกลกาตา เชนไน ชัยปุระ โกชิ บังกาลอร์ และเส้นทางใหม่ สู่คยา (เริ่มบิน 30 ตุลาคม 2565) บินคุ้มราคารวม สำหรับสมาชิกแอร์เอเชีย เริ่มต้นที่ 3,590 บาทต่อเที่ยว ราคาบุคคลทั่วไป เริ่มต้นที่ 3,630 บาท ฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม* สำรองที่นั่งตั้งเเต่ 5-11 กันยายน 2565 และเดินทางตั้งเเต่ 12 กันยายน 2565-31 มีนาคม 2566 ที่ airasia Super App

*ฟรี น้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม สำหรับ 5 เส้นทาง โกลกาตา เชนไน ชัยปุระ โกชิ บังกาลอร์