• ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เอมิเรตส์ได้นำผู้โดยสารหลายล้านคน จากกว่า 120 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุม 6 ทวีปทั่วโลก เข้าสู่งาน Expo ครั้งนี้
  • เอมิเรตส์ได้ลงทุนมากกว่า 100 ล้านเดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในการโฆษณาและจัดทำแคมเปญสนับสนุนกิจกรรม เพื่อโปรโมทงาน Expo 2020 ให้ปรากฏสู่สายตาชาวโลก
  • สินค้าของสายการบินกว่า 20,000 รายการ ได้ดึงดูดผู้เข้าชมงาน Expo ในการเข้าเยี่ยมชมพาวิลเลียนของเอมิเรตส์

 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ปิดฉากลงไปแล้วกับหกเดือนสุดแสนประทับใจของงาน Expo 2020 Dubai ที่สายการบินเอมิเรตส์ได้ร่วมสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เยี่ยมชมหลายแสนคน ณ พาวิลเลียนสุดล้ำสมัย ของสายการบิน ซึ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์อันแปลกใหม่ ตลอด 180 วัน ที่เอมิเรตส์ได้พาทุกคนเดินทางไปสู่อนาคตของการบินเชิงพาณิชย์ สู่ประสบการณ์ในปี 2071

ชีคห์ อาเหม็ด บิน ซาอีด อัล มัคตูม ประธานกรรมการสายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “งาน Expo ในครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางอันน่าทึ่ง เปรียบเสมือนฝันที่กลายเป็นจริง โดยเอมิเรตส์ได้เป็นพันธมิตรกับงาน Expo ตั้งแต่เริ่มต้น และเรารู้สึกภูมิใจที่ได้มีบทบาทสำคัญในการร่วมสร้างความสำเร็จของงานที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ที่ได้จัดขึ้น ณ ดูไบ เมืองแห่งความยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่า ซึ่งงาน Expo 2020 Dubai ก็เป็นหนึ่งในความประทับใจของดูไบอันไม่รู้ลืม ทั้งนี้ เครือข่ายเส้นทางที่ครอบคลุมและการเชื่อมต่อที่ราบรื่นในทุกจุดหมายปลายทางของเอมิเรตส์ ทำให้ดูไบกลายเป็นจุดนัดพบของโลกอย่างแท้จริง และเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับปีนี้ และในทุก ๆ ปีต่อไป”

เอมิเรตส์ พาย้อนระลึกงาน Expo 2020 Dubai กับ 6 เดือนแห่งความอลังการสุดแสนประทับใจ

เชื่อมโยงผู้โดยสารหลายล้านคนสู่ Expo 2020 Dubai

ในฐานะพันธมิตรหลักและสายการบินอย่างเป็นทางการของงาน Expo 2020 Dubai เอมิเรตส์มีบทบาทสำคัญในการนำผู้คนจากทั่วโลกเข้ามาร่วมเยี่ยมชมงาน ซึ่งตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา สายการบินได้นำผู้โดยสารหลายล้านคน จากกว่า 120 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมทั้ง 6 ทวีปทั่วโลก เข้าสู่งาน Expo ในครั้งนี้ เครื่องบินของเอมิเรตส์กว่า 40 ลำ ได้เพ้นท์คำว่า “Be part of the magic” ลวดลายพิเศษของงาน Expo 2020 โดยเครื่องบินเหล่านี้ยังได้ใช้บินครอบคลุมในทุกเครือข่ายของเอมิเรตส์ เพื่อร่วมเผยแพร่และโปรโมทงานอีเวนท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลกที่ได้จัดขึ้นในครั้งนี้

ทั้งนี้ เอมิเรตส์ได้ลงทุนกว่า 100 ล้านสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เดอร์แฮม (AED) ในการโฆษณาและจัดทำแคมเปญสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เพื่อโปรโมทงาน Expo 2020 ให้ออกสู่ตลาดทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงการร่วมมือกับนักแสดงชื่อดัง คริส เฮมส์เวิร์ธ เพื่อเปิดตัวแคมเปญอันน่าตื่นตาตื่นใจในช่วงเปิดตัว Expo ตลอดจนสร้างความประทับใจด้วยโฆษณาที่กลายเป็นกระแส โดยการให้ลูกเรือยืนอยู่บนยอดตึก Burj Khalifa สายการบินเอมิเรตส์จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งาน Expo 2020 Dubai กลายเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ในการเดินทางของโลก  นอกจากนี้ เอมิเรตส์ยังได้เปิดตัวโครงการริเริ่มต่าง ๆ และข้อเสนอที่หลากหลาย ได้แก่ แพ็คเกจสุดพิเศษ ข้อเสนอสำหรับการจองบัตรโดยสาร Early bird และบัตรผ่าน Expo Day pass ฟรี สำหรับผู้โดยสารของเอมิเรตส์ทุกคน ซึ่งลูกค้าเอมิเรตส์กว่า 1 ล้านคน ได้ใช้สิทธิ์นี้ผ่านเว็บไซต์ emirates.com

สินค้าของเอมิเรตส์กว่า 20,000 รายการ ได้ดึงดูดผู้เข้าชมงาน Expo ในครั้งนี้

 ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 สายการบินเอมิเรตส์ได้ต้อนรับผู้เข้าเยี่ยมชมพาวิลเลียนเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ กิจกรรมอันหลากหลาย พร้อมประสบการณ์การมองเห็นที่น่าประทับใจช่วยให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสอนาคตของการบินเชิงพาณิชย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชุดหูฟัง Virtual Reality ที่ให้ผู้เข้าชมสามารถสำรวจห้องโดยสารภายในเครื่องบินแห่งอนาคต โดยประสบการณ์ดังกล่าวได้รับการตอบรับและมีผู้เข้าชมมากที่สุดของกิจกรรมภายในพาวิลเลียน  ยิ่งไปกว่านั้น ของที่ระลึกสุดพิเศษรุ่น limited edition เช่น โมเดลเครื่องบินเอมิเรตส์ A380 พร้อมลาย “be part of the magic” และปกหนังสือเดินทางลวดลายแบรนด์ Expo เป็นสินค้าที่เป็นที่ต้องการที่สุดของบรรดาแฟนคลับด้านการบินและผู้เข้าชมงาน Expo ที่ได้มาเยี่ยมชมพาวิลเลียน

เอมิเรตส์ พาย้อนระลึกงาน Expo 2020 Dubai กับ 6 เดือนแห่งความอลังการสุดแสนประทับใจ

สร้างอนาคต สานต่อความคิดและจิตใจ

 ตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เอมิเรตส์ได้เป็นเจ้าภาพในการต้อนรับผู้นำธุรกิจระดับโลกจำนวนมาก รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐ อันได้แก่ กษัตริย์ ชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล-มักตูม รองประธานาธิบดี นายกรัฐมนตรี และผู้ปกครองดูไบ เพื่อเข้าเยี่ยมชมพาวิลเลียนของเอมิเรตส์นอกจากนี้ สายการบินยังเป็นเจ้าภาพให้กับทีมนักกีฬาและคณะผู้แทนที่มีชื่อเสียง ได้แก่ เอซี มิลาน, อาร์เซนอล, เรอัลมาดริด, แลงคาเซียร์คริกเก็ต, ทีม ยูเออี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และทีม เอฟวัน แกรนด์ พิกซ์ เป็นต้น มากไปกว่านั้น เอมิเรตส์ยังเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม Satellite Session ที่พาวิลเลียน ในช่วงเทศกาลวรรณกรรมของสายการบินเอมิเรตส์ โดยมอบโอกาสพิเศษให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเขียนในการติดต่อสื่อสารกับบรรดานักเขียนและเหล่าผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ผ่านทางดาวเทียมอย่างใกล้ชิด

เริ่มต้นจากความคิด กลายเป็นความจริง  รับชมวิดีโออันสุดแสนประทับใจ ตลอดช่วงเวลา 6 เดือน ของงาน Expo 2020 Dubai ได้ที่นี่