กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เอมิเรตส์มอบความสดชื่นกว่าที่เคยสำหรับการท่องเที่ยวดูไบในช่วงวันหยุดฤดูร้อน เพื่อให้ลูกค้าจากประเทศไทยได้เข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ฟรี พร้อมข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย ควบคู่ไปกับงานเทศกาล มาร์คี (Marquee Event) – The Dubai Summer Surprises – ที่กลับมาให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับความบันเทิง วัฒนธรรม และกิจกรรมครอบครัวอย่างเต็มรูปแบบกันอีกครั้งในปีนี้  ไม่ว่าจะกลับมาเยือนดูไบหรือเยี่ยมชมเป็นครั้งแรก ลูกค้าของเอมิเรตส์สามารถเพลิดเพลินกับการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้ฟรี ดังนี้:

  • ยอดตึก Burj Khalifa อันเป็นสัญลักษณ์ของดูไบ: สัมผัสทัศนียภาพอันตระการตาจากตึกที่สูงที่สุดในโลก โดยผู้มาเยือนทุกคนสามารถตื่นตาตื่นใจไปกับวิวอันน่าทึ่งของเมืองบนจุดชมวิว ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นที่ 124 และ 125 ของตึก Burj Khalifa ที่สูงโดดเด่นจากระดับน้ำทะเลถึง 555 เมตร โดยลูกค้าของเอมิเรตส์จะได้รับตั๋วเข้าชมฟรี สำหรับการเข้าชมตั้งแต่ 30 มิถุนายน ถึง 30 กันยายน นี้
  • สัมผัสประสบการณ์โชว์สุดพิเศษที่ The Dubai Fountains: ชมการแสดงน้ำ ดนตรี และแสงสีอันตระการตาจากแท่นลอยน้ำ ห่างจากน้ำพุที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพียง 9 เมตร รอบเชิงตึก Burj Khalifa
  • พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ อาบูดาบี: ดื่มด่ำกับเรื่องราวของโบราณวัตถุหลายร้อยชิ้นซึ่งแต่ละชิ้นมีอายุนับย้อนไปหลายร้อยปี และเพลิดเพลินกับผลงานศิลปะ 167 ชิ้นโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ณ สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

หากต้องการใช้ข้อเสนอพิเศษช่วงฤดูร้อนของเอมิเรตส์ ลูกค้าสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์: https://www.emirates.com/th/english/special-offers/summer-special-offer/ ข้อเสนอพิเศษช่วงฤดูร้อนนี้ใช้ได้สำหรับผู้เดินทางที่จองการเดินทางไปดูไบในทุกชั้นโดยสาร ระหว่างวันที่ 27/28 มิถุนายน ถึง 10/11 กรกฎาคม 2022 สำหรับการเดินทางตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2022 ถึง 30 กันยายน 2022 ** ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับการสำรองบัตรโดยสารผ่านตัวแทนจำหน่ายและรวมถึงแผนกบัตรโดยสารของสายการบิน

เปิดประสบการณ์ในดูไบไปกับเอมิเรตส์

  • My Emirates Pass: ในช่วงฤดูร้อน จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ บอร์ดดิ้งพาสของเอมิเรตส์สามารถเพิ่มส่วนลดได้ถึงสองเท่า โดยลูกค้าเอมิเรตส์จะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาสของสายการบินเอมิเรตส์และเอกสารระบุตัวตน ณ ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่เข้าร่วมกว่าหลายร้อยแห่งทั่วดูไบ สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ My Emirates Pass ได้ที่เว็บไซต์ emirates.com/myemiratespass.
  • โปรแกรมสะสมไมล์ Skywards partners: สมาชิกของโปรแกรมสมาชิก Skywards ที่ได้รับรางวัลของสายการบินเอมิเรตส์สามารถรับไมล์สะสมจากการใช้จ่ายทุกวันที่ร้านค้าปลีกในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และแลกไมล์สะสมเหล่านี้เป็นบัตรโดยสารรางวัล การอัปเกรด ตลอดจนตั๋วสำหรับคอนเสิร์ตและกิจกรรมกีฬา สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Emirates Skywards ได้ที่เว็บไซต์ https://www.emirates.com/ae/english/skywards/.