24 มิถุนายน 2565 ณ แก่งลานรัก อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี  นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับพันธมิตรเปิดกิจกรรม Bliss Camp เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ ชูจังหวัดสระบุรีเป็นหนึ่งจุดหมายปลายทางของชาวแคมป์ พร้อมจัดเต็ม 7 โซนกิจกรรม 3 วัน 2 คืน 24 – 26 มิถุนายนนี้ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวภาคกลาง ด้วยแนวคิด “เทรนดี้ C2 ภาคกลาง” ขนทัพศิลปินให้ความบันเทิง ประเดิมวันแรกด้วย “วงนั่งเล่น” มันส์กันต่อวันที่ 2 กับ “สิงโต นำโชค” และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย  

นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เศรษฐกิจและการเดินทางท่องเที่ยวหยุดชะงัก อีกทั้งยังส่งผลให้พฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวเปลี่ยนแปลงไป นักท่องเที่ยวนิยมออกเดินทางท่องเที่ยวสถานที่ระยะใกล้ ที่ที่คุ้นเคย พร้อมสัมผัสกับความสุขง่ายๆ ณ จุดหมายปลายทาง และคำนึงถึงความปลอดภัยด้านสุขอนามัยควบคู่ไปด้วยเสมอ รวมทั้งนิยมเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งกิจกรรมแคมป์ปิ้งถือเป็นกิจกรรมยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของนักเดินทาง สระบุรี ถือเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคกลางของประเทศไทย ที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ปลอดภัย ใช้ระยะเวลาเดินทางไม่นาน มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายทั้งทางประวัติศาสตร์และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อาทิ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย และอุทยานแห่งชาติน้ำตกสามหลั่น สามารถตอบโจทย์ความต้องการนักเดินทางสายแคมป์ปิ้ง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมากันเป็นครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน ในการนี้ ททท.ภูมิภาคภาคกลาง จึงได้จัดโครงการ “Central See You เสน่ห์กลางใจ” เพื่อเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคกลาง ด้วยแนวคิด “เทรนดี้ C2 ภาคกลาง” สัมผัสการเดินทางที่เป็นกระแสนิยมแห่งเทรนด์การท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์พฤติกรรมใหม่ หลังสถานการณ์โควิด-19 ผ่านกิจกรรม “Bliss Camp เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ” ระยะเวลา 3 วัน 2 คืน คือวันที่ 24 ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2565 ณ แก่งลานรัก สระบุรี

เทรนด์แคมป์ปิ้งเกินต้าน ททท. รุกหนัก เอาใจสายแคมป์ เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดว้าว   กับ Bliss Camp เติมพลังชีวิต ติดธรรมชาติ

นางสาวจุฑาทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “Bliss Camp เพิ่มพลังชีวิต ติดธรรมชาติ” เป็นแคมป์ที่เปิดรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย หรือนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นครอบครัว สามารถใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ  มีกิจกรรมที่หลากหลาย พร้อมจะสร้างประสบการณ์และความรู้สึกใหม่อันมีเสน่ห์ที่เติมเต็มให้การมาแคมป์แห่งนี้มีแต่ความสุข และส่งต่อแรงบันดาลใจที่สร้างอิสระในการใช้ชีวิต พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยวภาคกลาง ด้วยกิจกรรมในโซนต่างๆ ดังนี้ กิจกรรม Art & Craft กิจกรรมเด็ด 17 จังหวัดภาคกลาง ,Showcaseกิจกรรมสาธิต ใช้ชีวิตแคมป์ปิ้ง ,Activities กิจกรรมสนุก สไตล์ Extreme ,Camping ชาวแคมป์กางเต็นท์พักผ่อนแบบชิลๆ ,Food & Drink ร้านค้าชุมชน อาหารและเครื่องดื่ม และ กิจกรรม Entertainment ฟังดนตรี เพราะๆที่โซนเวที โดยมีนักร้องที่มีชื่อเสียง อาทิ สิงโต นำโชค และวงนั่งเล่น โดยได้รับความร่วมมืออย่างดี จากผู้ประกอบการในพื้นที่และพันมิตรจาก Everest Thailand ผู้จำหน่ายเต็นท์หลังคารถ และ Mounakea ผู้จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับแคมป์ปิ้ง

นอกจากการจัดกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ยังมีการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่สร้างประสบการณ์ใหม่ของการเดินทางเพื่อสัมผัสเสน่ห์ในพื้นที่ภาคกลางทั้ง 17 จังหวัด ที่สร้างสรรค์เมนูเพิ่มพลังบวกเติมเต็มให้ชีวิต ผ่านรายการสมุดโคจร ทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 และเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวในท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และสร้างความมั่นใจต่อการเดินทางของนักท่องเที่ยว ตลอดจนช่วยเหลือผู้ประกอบการท่องเที่ยว