กรุงเทพฯ  – บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชนหรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพิ่มสีสันการเดินทางบนเที่ยวบินโดยจะให้บริการเสริฟขนมขบเคี้ยว ‘สกายไบท์ส : Sky Bites’ ในรูปแบบของ กล้วยหอมทองกรอบ” 2 รสชาติ ได้แก่ รสดั้งเดิม (รสเค็มและ รสบาร์บีคิว โดดเด่นด้วย  กลิ่นหอมน่ารับประทาน และความกรุบกรอบเคี้ยวเพลิน อัดแน่นคุณภาพมาแบบเต็มห่อ โดยจะเสิร์ฟบนเที่ยวบินของบางกอกแอร์เวย์สในเส้นทาง  กรุงเทพฯ – สมุย กรุงเทพฯ ,กรุงเทพ – มัลดีฟส์ กรุงเทพฯเชียงใหม่ – สมุย – เชียงใหม่เชียงใหม่ – ภูเก็ต และ เชียงใหม่ – กระบี่

สำหรับ ‘Sky Bites’ กล้วยหอมทองกรอบ ได้ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ขั้นตอนการเก็บเกี่ยวกล้วยหอมทอง (หนึ่งในผลไม้เศรษฐกิจของไทย) ที่แก่จัด ตลอดจนกรรมวิธีการรังสรรค์สูตรพิเศษเพื่อคงไว้ซึ่งความสดใหม่ รสชาติที่ดี และคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วน โดยเมนูของเซ็ตขนมขบเคี้ยวจะเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงเวลาขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตตามฤดูกาล เพื่อให้สอดคล้องกับการสนับสนุน การนำวัตถุดิบจากชุมชนมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ตามเจตนารมย์ของสายการบินที่พร้อมส่งต่อความภาคภูมิใจจากชุมชนให้ถึงมือผู้โดยสารบนเที่ยวบินในประเทศและในระดับภูมิภาค

                                       ภาพประกอบ 01 สกายไบท์ส กล้วยหอมทองกรอบ.jpgภาพประกอบ 02 สกายไบท์ส กล้วยหอมทองกรอบ.jpg

ทั้งนี้ นอกจากบริการขนมขบเคี้ยว ‘สกายไบท์ส : Sky Bites’  บางกอกแอร์เวย์สยังมีการเสิร์ฟอาหารบนเที่ยวบิน และบริการของว่าง – เครื่องดื่ม ณ ห้องรับรองผู้โดยสาร ในสนามบินที่เปิดให้บริการ   ผู้ที่สนใจเดินทางไปกับสายการบินสามารถเข้าชมรายละเอียดเที่ยวบินได้ทางเว็บไซต์ https://www.bangkokair.com หรือ ติดต่อตัวแทนการท่องเที่ยวของท่าน หรือ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า(Call Center) โทรฯ 1771 หรือ 02-270-6699  ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 . PG Live Chat:   https://bit.ly/PGLiveChatTH   พร้อมกันนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันสุดพิเศษได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/FlyBangkokAir หรื Line Official Account: @flybangkokair คลิก https://bit.ly/addfriend_pgline