เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวรสิทธิ์ ผ่องคำพันธุ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการกิจกรรมองค์กรและการส่งเสริมตลาดด้านการท่องเที่ยว บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีเปิดงาน ส่งเสริมการขาย“โปรปลดล็อก มาเที่ยวสมุยกันต่ะ” ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 3 -5 กรกฏาคม 2563 ณ ลานอีเด็น ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

ททท.เกาะสมุย สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย สมาคมโรงแรมภาคใต้ฝั่งตะวันออก สมาคมสปาสมุย และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และพันธมิตร ยกทัพชวนคนไทย มาเที่ยวสมุยให้หายคิดถึง ตามรอยเต่า 18 รัง นำผู้ประกอบการที่พัก เรือ สปา สายการบิน 22 สถานประกอบการ นำ “โปรปลดล็อก มาเที่ยวสมุยกันต่ะ”มาเสนอขายให้คนไทยจัดโปรโมชั่นแพคเกจราคาพิเศษเอาใจคนไทยหลังปลดล็อก โรงแรม รีสอร์ท ลดสูงสุดถึง 70% ตั๋วเครื่องบินไป/กลับ สมุย เริ่มต้นที่ 4,400 บาท ตั๋วเรือในราคาโดนใจ แพจเกจท่องเที่ยว พาหนะ พร้อมที่พัก ราคาว้าวๆ ลดราคาสุดคุ้ม รับ Voucher จาก Central Department Store สาขา Central Festival Samui มูลค่า 100 บาท จำนวน 2 ใบ (รวม 200 บาท/รางวัล/1 บัตรโดยสาร) สามารถใช้ลดเมื่อซื้อสินค้าทุก 1,000 บาท ลดได้ 100 บาท ที่ Central Festival Samui จนถึง 30 พฤศจิกายน 2563 สำหรับลูกค้า AIS ซื้อที่พักในงานส่งเสริมการขาย ลดราคาเพิ่มอีก 5%

จากช่วงสถานการณ์โควิดแพร่ระบาด ทำให้สภาพธรรมชาติฟื้นตัวมีความอุดมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เกาะสมุย มีความเงียบสงบ ทะเลสวยงาม ทำให้เต่าทะเลกลับมาวางไข่ในปีนี้จนถึงเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2563 มีจำนวนมากที่สุดถึง 18 รังโดยเฉพาะในพื้นที่ ตำบลมะเร็ต ตำบลตลิ่งงาม ตั้งแต่หาดแหลมสอ จนถึงอ่าวท้องตะเคียน แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในบริเวณนั้น อาทิ เจดีย์แหลมสอ วัดสำเร็จ และหินตา-หินยาย ซึ่งไม่ไกลจากหาดละไม ที่มีชื่อเสียงของเกาะสมุย

ททท.เกาะสมุย นอกจากนี้ท่านสามารถล่องเรือชมทัศนียภาพรอบเกาะสมุยโดยเรือยอร์ช เที่ยวเกาะแตนชมฝูงค้างคาวนับพันเห็นเป็นแนวสายสีดำพาดผ่านจากเกาะแตนมายังเกาะสมุยในยามเย็น ชมนกเงือกเกาะพะลวยนับร้อยตัว สนุกสนานกับการถ่ายรูปหมูติดเกาะชื่อดังของเกาะมัดสุม ตื่นเต้นกับฝูงปลาโลมาที่เวียนว่ายระหว่างเส้นทางเดินเรือ สมุย-พะงัน-เต่า และสามารถเข้าชมธรรมชาติท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2563 เป็นต้นไป

ททท.เกาะสมุย สำหรับท่านที่พลาดงานส่งเสนิมการขายระหว่างวันที่ 3 -5 กรกฏาคม 2563 สามารถดูรายละเอียดได้ที่ และจอง “โปรปลดล็อก มาเที่ยวสมุยกันต่ะ” ระหว่างเดือนกรกฏาคม – ตุลาคม 2563 ได้ที่สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย samuitaks.org รายละเอียดการเดินทางท่องเที่ยว ติดต่อ ททท.เกาะสมุย โทรศัพท์ 0 7742 0720, 07742 0504 FB:TAT KOH SAMUI