วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์ซานย่า ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ พร้อมการจัดอันดับบนเว็บไซต์ ForbesTravelGuide.comฟอร์บส ทราเวล ไกด์ (Forbes Travel Guide หรือ FTG) ผู้จัดอันดับโรงแรม ร้านอาหาร และสปาหรูทั่วโลกเพียงหนึ่งเดียว ได้ประกาศรางวัลสตาร์ อวอร์ด (Star Award) ประจำปี 2565 โดยผลปรากฏว่า “วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์ซานย่า” (1 Hotel Haitang Bay, Sanya) ซึ่งเป็นของบริษัท ซันไชน์ อินชัวรันซ์ กรุ๊ป จำกัด (Sunshine Insurance Group Co., Ltd) และบริหารงานโดยเอสเอช โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ (SH Hotels & Resorts) ได้รับรางวัลโรงแรม ดาว/โรงแรมแนะนำ จากฟอร์บส ทราเวล ไกด์ และได้ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ ForbesTravelGuide.com ร่วมกับโรงแรมดังอีกหลายแห่ง  วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์ซานย่า ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองบริเวณชายฝั่งของเกาะไห่หนาน เป็นรีสอร์ตไลฟ์สไตล์สุดหรูที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีสถาปัตยกรรมที่ยั่งยืนและกลมกลืนกับธรรมชาติอันสวยงามของเกาะไห่หนาน สถานที่พักผ่อนอันสงบเงียบแห่งนี้สร้างขึ้นจากทรัพยากรอันอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่ โดยประกอบด้วยห้องพักแบบคอนเทมโพรารี ห้องสวีท และวิลล่า รวม 304 ห้อง ซึ่งล้วนตกแต่งอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีห้องอาหาร ห้องสระว่ายน้ำ สระสปาแบมฟอร์ด (Bamford) รวมถึงสถานที่ประชุมทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ในฐานะรีสอร์ตหรูชั้นนำระดับโลก” คุณซันนี่ เฮง (Sunny Heng) ผู้จัดการทั่วไปของวัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์ซานย่า กล่าว “ในฐานะแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยพันธกิจ วัน โฮเทลส์ (1 Hotels) ไม่เพียงให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเท่านั้น แต่เรายังต้องการให้แขกของเราได้สัมผัสกับโลกใหม่อันน่าตื่นเต้น ในขณะเดียวกันก็รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านและอยู่กับธรรมชาติ ซึ่งวิสัยทัศน์นี้ได้รับการเติมเต็มอย่างสวยงามที่รีสอร์ตของเราในเมืองซานย่า และได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญของฟอร์บส” ฟอร์บส ทราเวล ไกด์ คือผู้จัดอันดับโรงแรม ดาวที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับนับถือในระดับโลก ขณะที่วัน โฮเทล ไห่ถัง เบย์ซานย่า เป็นโรงแรมล่าสุดที่ได้เข้ามาอยู่ในรายชื่อการจัดอันดับประจำปีของฟอร์บส ทราเวล ไกด์

การท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง และอุตสาหกรรมบริการที่ยืดหยุ่นก็ได้ผนึกกำลังกันอย่างสร้างสรรค์เพื่อรองรับความต้องการเข้าพักที่เพิ่มขึ้นในแทบทุกภูมิภาค” คุณเฮอร์มานน์ เอลเกอร์ (Hermann Elger) ซีอีโอของฟอร์บส ทราเวล ไกด์ กล่าว “แม้ว่าอุตสาหกรรมยังคงเผชิญกับปัญหาบางประการ แต่ผู้ชนะรางวัลของเราในปี 2565 ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความพร้อมในการรับมือกับความท้าทายเหล่านั้นและอีกมากมาย และพร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่โรงแรมหรูสามารถนำเสนอได้”  ดูรายชื่อผู้ชนะรางวัลสตาร์ อวอร์ด ได้ที่ ForbesTravelGuide.com

ดูรายละเอียดการจัดอันดับของฟอร์บส ทราเวล ไกด์ ได้ที่ https://www.forbestravelguide.com/about