วัชร มารีน ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องยนต์เรือ ยานน้ำ WaveRunnerจากยามาฮ่า สี่ล้อจอมลุยทั้ง เอทีวี ยูทีวี รวมถึงรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ระดับแถวหน้าของเมืองไทย และยังมีแบรนด์ในเครืออย่าง สปีด รีพับลิค (Speed Republic) สำหรับ ธุรกิจ

segment ธุรกิจจัดนำเที่ยว (Tour Operator) จัดแสดงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องเพื่อโปรโมทกิจกรรมด้านบริการการท่องเที่ยว และร่วมกับเคนโต้ พันธมิตรทางธุรกิจท่องเที่ยวจากเมียนมาร์ และพันธมิตรธุรกิจด้านมารีนอื่นๆ จากไทย ในการเจรจาต่อยอดความร่วมมือกันในด้านการขายสินค้าและบริการดูแลจัดการท่องเที่ยวและสิ่งแวดล้อมบนหมู่เกาะทะเลเมียนมาร์ของเคเอ็มเอ กรุ๊ป ณ วัชร คอมเพล็กซ์ พัทยา

นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชร มารีน จำกัด เผยว่า การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการแนะนำจุดแข็งและผลงานของ วัชร มารีน และ สปีด รีพับลิค ซึ่งได้มีการรวบรวมมือวางอันดับต้นๆ ของประเทศ ในหลายด้าน ทั้ง การตกปลา การดำน้ำ เข้ามาเสริมทัพเติมเต็มกิจกรรมบริการการท่องเที่ยวด้วย เพื่อสร้างทางเลือกทริปที่หลากหลายให้กับลูกค้า และ สร้างความมั่นใจให้กับเอเจนซี่ ทัวร์ ที่อาจเข้าร่วมงานกันในอนาคต

“ลูกค้า และ เอเจนซี่ ทัวร์ สามารถมั่นใจในในความเป็นมืออาชีพด้านบริการท่องเที่ยว

ครบวงจรทั้งทางน้ำและทางบก ทั้งในและต่างประเทศของ Speed Republic โดยวัชรได้ เรามีฝ่ายปฏิบัติการจัดการทัวร์ที่เน้นความปลอดภัยในการเดินทาง การสรรหาเส้นทางที่อันซีนไม่ซ้ำใคร มีการรักษาสิ่งแวดล้อมและความสามารถในการเข้าถึงตลาดต่างๆ ทำให้ได้รับเลือกให้เป็นผู้บริการด้าน Marine Operation ในประเทศเมียนมาร์ ทั้งการฝึกอบรมพนักงาน การนำเที่ยวเชิงนิเวศบนเกาะส่วนตัวที่น้อยคนนักจะได้ไปถึงเพราะไม่ได้เปิดรับทัวร์ได้ง่ายๆ และกำลังจะก้าวสู่ความร่วมมือกับ Kento (ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในเมียนมาร์)ในด้านการจัดการการท่องเที่ยวเชิงนิเวศหลากหลายมิติบนเกาะส่วนตัวของ KMA Group ประเทศเมียนมาร์อีกหลายแห่ง

จากแนวนโยบาย Growth ของบริษัท ทั้งด้านการขยาย segment product และขยายพื้นที่การขายในประเทศ และต่างประเทศของวัชร ทำให้ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมาเราได้มีการขยาย segment ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวอย่างหลากหลายมากขึ้น และมอบหมายให้ส่วนงาน Speed Republic by Watchara ในฐานะ Tour Operator เป็นผู้ดำเนินการ organizing Trip/Tour ทั้งหมด ทั้งในและต่างประเทศ โดยที่ผ่านมา ในการเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวใหม่รองรับการเติบโตของตลาดการท่องเที่ยวและการค้าภายใต้ AEC เราได้มีขยายตลาดธุรกิจการท่องเที่ยวของเราไปยังเมียนมาร์ ซึ่งเป็นตลาดศักยภาพแห่งใหม่ด้วยความสมบูรณ์ สวยงามของธรรมชาติในระดับต้นๆ ของอาเซียน และล่าสุดได้ร่วมมือกับ Kento ในการขยายเส้นทางการท่องเที่ยวที่สวยงาม รวมทั้งได้รับความเชื่อมั่นให้ให้เป็น agency นำเที่ยวในเส้นทางสุด unseen บนเกาะส่วนตัวที่จำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าถึงเกาะด้วยครับนายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าว

โดยแพคเกจเส้นทางทัวร์หมู่เกาะเมียนมาร์ ในรูปแบบ 1 Day Trip ของ Speed Republic อาทิ 1.) Route “Cock Burn Island” 2.) Route “Lord Heaven” 3.) Route “Cock Comb Island” (เกาะหัวใจมรกต) 4.)Route “Honeymoon Island”

ทัวร์เรือท่องเที่ยวเส้นทางหมู่เกาะทะเลเมียนมาร์ทั้งหมด Speed Republic เน้นสร้างความแตกต่างด้วยบริการระดับ premium และครบวงจร ด้วยเรือขนาดใหญ่ นั่งสบาย มีของว่างและเครื่องดื่มพิเศษจากเมียนมาร์แจกฟรีตลอดการเดินทาง พร้อมชุดกระเป๋าของที่ระลึก อุปกรณ์ดำน้ำแบบ full face สามารถหายใจทางจมูกขณะดำน้ำไว้บริการบนเรือ พร้อมอาหารบุฟเฟต์รสชาติอร่อยหลากชนิดบริการบนเกาะส่วนตัว มีทีมงานบริการดูแลความปลอดภัยทั้งบนเรือและบนเกาะ และดำเนินการพิธีการตรวจคนเข้าเมืองทุกขั้นตอน สำหรับ Route “Honeymoon Island” นับเป็นเกาะส่วนตัวสุด unseen ที่สวยบริสุทธิ์ ด้วยหาดทรายเนียนละเอียด และน้ำทะเลสีเทอร์ควอยซ์ ใส สะอาด พร้อมหมู่สัตว์น้ำและปะการังที่อุดมสมบูรณ์ที่ยังมีน้อยคนที่สามารถเข้าไปสัมผัสได้ อีกทั้งยังจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวด้วย โดย Speed Republic นับเป็น Tour operator เพียงรายเดียวที่ได้รับความไว้วางใจให้สามารถนำนักท่องเที่ยวเข้าไปสัมผัสความสวยงามบนหมู่เกาะแห่งนี้ได้ด้วยความเป็นมืออาชีพในการจัดทัวร์และการจัดการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมบนเกาะ

“ในอนาคตทั้ง Speed Republic และ Kento ซึ่งเป็นพันธมิตรเราในเมียนมาร์ จะทำการสำรวจขยายเส้นทางทัวร์หมู่เกาะเมียนมาร์ที่มีศักยภาพเพิ่มเติมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย-เมียนมาร์ พร้อมส่งเสริมอาชีพการกระจายรายได้สู่ชุมชน ขยายทางเลือกการท่องเที่ยวให้กับลูกค้า และมุ่งหน้าสู่ตลาดศักยภาพใหม่ๆ ในการส่งเสริมกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวของ วัชรมารีน และแบรนด์ Speed Republic อย่างต่อเนื่อง

ในการขยายทางเลือกและมาตรฐานการรองรับการท่องเที่ยวด้วยยานยนต์ต่างๆ ทั้งภายในและต่างประเทศภายใต้ concept “Luxury and Adventurous Life Style” ของ Speed Republic ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับคนรักความเร็ว ความตื่นเต้น แปลกใหม่ในการเดินทางท่องเที่ยว เป็นทั้งพื้นที่สำหรับมือใหม่ที่ต้องการทดลองใช้ยานพาหนะต่างๆ ที่ตนสนใจท่องเที่ยว ออกทริปไปกับเรา

โดยเราบริการครบวงจรทั้งจัดทริปและฝึกสอนการใช้งานให้อย่างครบครันสำหรับมือใหม่ จนไปถึงทริปสำหรับลูกค้ามีทักษะกับยานยนต์มากขึ้นแล้ว และต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เข้มข้น แปลกใหม่ น่าตื่นเต้นและลุยมากขึ้นไปอีกขั้น ทั้งนี้ Speed Republic มี ทริปต่างๆ ให้เลือกอย่างหลากหลายทั้ง อาทิ Yamaha WaveRunner Trip ทริปดำน้ำ Diving & Snorkeling Trip ทริปตกปลา ทริปมอเตอร์ไซค์ (ทั้ง big bike และ scooter) และเร็วๆ นี้จะมีการเปิดคอร์สเรียนรู้การขับเครื่องบินเล็กขั้นพื้นฐานสำหรับผู้สนใจด้วย ทั้งนี้ การเกิดขึ้นของ EEC (โครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ) ซึ่งจะมีการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา และโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ เพื่อรองรับการสนับสนุนคลัสเตอร์อุตสาหกรรมเทคโนโลยี และเชื่อมั่นว่าจะเกิดการการเติบโตของตลาดการท่องเที่ยวในภาคตะวันออกและสร้างโอกาสการขยายตลาดการท่องเที่ยวในประเทศมากยิ่งขึ้น” นายธเนศ เสถียรพันธ์ กล่าวต่อเนื่อง

สำหรับ กิจกรรมจะจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน คือ วันที่ 18 -19 มิถุนายน 2562 โดยวันที่ 18 แบ่งพื้นที่เป็น 2 จุดคือ จัดเป็นงานเชิงแนะนำผลิตภัณฑ์ จุดแข็งและผลงานเด่นของวัชร มารีน และ สปีด รีพับลิค ที่ วัชรคอมเพล็กซ์ พัทยา โดยจะเป็นการวมตัวของมือวางอันดับต้นๆ ของประเทศ ด้านการตกปลา การดำน้ำ ที่มาเสริมทัพกิจกรรมบริการการท่องเที่ยวของวัชร มารีน รวมทั้งเป็นการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ KMA Group เชนธุรกิจโรงแรมยักษ์ใหญ่จากเมียนมาร์ (เจ้าของหมู่เกาะทะเลเมียนมาร์ที่สวยงามจำนวนมาก อาทิ เกาะ Dunkin เกาะMacleod เกาะ Cock Burn เกาะ Lord Heaven เกาะ Bo Wei เกาะ Graham เกาะ Cash เกาะ Quoin เกาะ Macbride เกาะ High และเกาะ South Twin เป็นต้น)

การจัดงานในจุดที่สอง จัดที่ร้านอาหารริมทะเล กลาส เฮาส์ นาจอมเทียน พัทยา ซึ่งจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์จากวัชรมารีน และโชว์กิจกรรมกีฬาทางน้ำจากทีมงาน Speed Republic เช่น การขับขี่ ยามาฮ่า เวฟ รันเนอร์ การกู้ภัยทางน้ำ การแสดงโชว์ของแชมป์โลก ฟลาย บอร์ด (Fly Board)

ส่วนกิจกรรมวันที่ 19 มิ.ย.62 เคเอ็มเอ กรุ๊ป จะเข้าเยี่ยมชมศูนย์วัชร มารีน สาขาภูเก็ต ศูนย์จำหน่าย ยามาฮ่า เวฟ รันเนอร์ เครื่องยนต์เรือ ยามาฮ่า โอบีเอ็ม พร้อมบริการบำรุงรักษาหลังการขาย (maintenance) พร้อมการยืนยันความร่วมมือกันระหว่าง วัชร มารีน สปีด รีพับลิค เคนโต ในการให้บริการด้านการท่องเที่ยวบนหมู่เกาะทะเลเมียนมาร์ของ เคเอ็มเอ กรุ๊ป เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเอเจนซี่ ทัวร์ ในไทย ในการขยายตลาดป้อนสู่การท่องเที่ยวหมู่เกาะในเมียนมาร์ต่อไป

“จุดเด่นของศูนย์วัชรมารีน สาขาภูเก็ต นอกจากเป็นสาขาหนึ่งที่มีการฝึกอบรมช่างซ่อมเครื่องยนต์เรือป้อนสู่ตลาดอุตสาหกรรมมารีนจำนวนมากแล้ว ยังเป็นแหล่งที่วัชรมารีนใช้เป็นพื้นที่หลักร่วมกับพันธมิตรหลักด้านปฏิบัติการผลิตเรือตามคำสั่งซื้อ (made to order) เพื่อการนำเที่ยวและตกปลาป้อนสู่ตลาดรองรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจของเราด้วย” ผู้บริหาร วัชร มารีน กล่าวปิดท้าย

สำหรับใครที่สนใจเส้นทางท่องเที่ยวและการขยายธุรกิจของวัชรมารีน สามารติดตามรายละเอียดได้ทาง https://www.watcharamarine.co.th/ ,Tel. +66 38 418500 หรือแฟนเพจวัชรมารีน “Watchara Marine & Motor Sport Solution Center “ และแฟนเพจ Speed Republic