หาดทรายและขุนเขาอันบริสุทธิ์ ณ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา รอต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยตลอดช่วงซัมเมอร์นี้    เกาะลันตา จังหวัดกระบี่: พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pimalai Resort & Spa) ลักชัวรี่รีสอร์ตบนหาดบากันเตียง เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ จัดแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 คืน 4 วัน พร้อมสิทธิประโยชน์เหนือระดับได้ครบทั้งห้องพัก รถและเรือรับ-ส่ง โรแมนติกดินเนอร์ และรีสอร์ตเครดิต ราคาเริ่มต้น 26,020 บาท เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยช่วงซ้มเมอร์นี้โดยเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 65 ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 ณ​ บูธหมายเลข G18 – G19 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์

ดื่มด่ำกับสวรรค์หน้าร้อนที่ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” บนเกาะลันตาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และติดชายหาดที่ทอดยาวถึง 900 เมตร ภายในรีสอร์ตเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของเอกลักษณ์การตกแต่งแบบไทยภาคใต้ และครบครันด้วยความสุขทุกย่างก้าว ให้บริการห้องพักแบบสวีทและพูลวิลล่าส่วนตัวรวม 121 ห้องตั้งแต่ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ไปจนถึงวิลล่าบนเนินเขาริมผา (Hillside Ocean View Pool Villa) มองเห็นทิวทัศน์ของอ่าวบากันเตียงได้เกือบ 180 องศา และกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทริปล่องเรือ ดำน้ำลึก สัมผัสวิถีท้องถิ่น ฟื้นฟูสุขภาพด้วยโยคะและมวยไทย ฟิตร่างกายให้แข็งแรงที่ศูนย์กีฬาครบวงจร สนามเทนนิส และสนามบาสเก็ตบอล หรือผ่อนคลายที่ “พิมาลัยสปา” สปาที่ได้รับระดับโลกด้วยเทคนิคการบำบัดแบบดั้งเดิมผสานความร่วมสมัย ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยอาหารเลิศรสอย่างบาร์บีคิวริมชายหาด หรือไฟน์ไดน์นิ่งบน Mountain Top พร้อมดื่มด่ำวิวพระอาทิตย์ตก ที่จะมอบความสุขให้แก่ทริปนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนั้น พิมาลัยยังเป็นส่วนหนึ่งของ Small Luxury Hotels of the World’s (SLH) Considerate Collection กลุ่มเครือโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการรับผิดชอบสังคมและความตระหนักรู้ถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติ และได้รับการคัดเลือกให้เป็นสุดยอดโรงแรม The Best Hotel in Thailand จาก Tripadvisor’ Travelers’ Choice “Best of the Best Award 2022” ตอกย้ำความเป็นที่สุดในทุก ๆ ด้านพิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ชวนคนไทยเที่ยวเกาะลันตาหน้าร้อน กับแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ไทยเที่ยวไทย 2566”

แพ็คเกจไทยเที่ยวไทย 2566 สุดพิเศษสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ มีให้เลือก 3 แพ็คเกจ ห้อง Deluxe 3 คืน เข้าพักได้ 2 ท่าน ในราคาเพียง 26,020 บาท, ห้อง Hillside Ocean View Private Pool Villa One Bedroom 3 คืน เข้าพักได้ 2 ท่าน ในราคาเพียง 62,155 บาท และห้อง Hillside Ocean View Private Pool Villa Two Bedrooms 3 คืน เข้าพักได้ 4 ท่าน ในราคาเพียง 82,495 บาท จองในงาน “ไทยเที่ยวไทย 2566” 2 – 5 มีนาคม 2566 นี้ และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม – 30 เมษายน 2566

ทุกแพ็คเกจรวมบริการรับส่งจากสนามบินนานาชาติกระบี่และรีสอร์ตฟรี พร้อมอาหารเช้า และพิเศษสำหรับท่านที่จองแพ็คเกจห้องพักแบบ Hillside Ocean View Private Pool Villa ทั้ง 2 แพ็คเกจยังจะได้รับมื้อเย็นสุดหรู 1 มื้อ/ท่าน ณ ห้องอาหารของพิมาลัยที่มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลสดใหม่ส่งตรงจากชุมชนชาวประมงบนเกาะลันตา, อาหารไทยปักษ์ใต้ต้นตำรับที่จะรังสรรเมนูอาหารใต้แบบ Authentic รสจัดจ้านถึงใจ, อาหารเพื่อสุขภาพเอาใจสายเฮลตี้ หรืออาหารตะวันตกสุดหรูพร้อมวิวมหาสมุทรแบบพาโนราม่า ยิ่งไปกว่านั้น ทุกแพ็คเกจห้องพักในโปรโมชั่น “ไทยเที่ยวไทย” ยังพร้อมมอบ Resort Credit ใช้ได้ภายในรีสอร์ต ไม่ว่าจะเป็น ณ ห้องอาหาร, บริการ In-room Dining, Pimalai Spa หรือทัวร์ท่องเที่ยวสำรวจเกาะลันตาและอุทยาแห่งชาติ อีกสูงสุดถึง 9,000 บาทอีกด้วย (ดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์ด้าน Resort Credit ได้ ที่ลิงค์นี้)

แพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ สามารถใช้ร่วมกับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5” รัฐออกให้ 40% อีกด้วย โดยสำรองใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ 7 มีนาคม – 26 เมษายน 2566 นี้  สอบถามข้อมูลหรือจับจองแพ็คเกจที่พักภายใต้โปรโมชั่น “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งนี้ตั้งแต่วันนี้ได้ที่อีเมล์ [email protected] หรือโทร. 02 320 5500 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่ www.pimalai.com