ทราเวลโลก้า (Traveloka) ซูเปอร์แอปไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับการยอมรับจาก Fast Company ในฐานะ Best Workplace for Innovators หรือสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับนักนวัตกรรม โดยทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในหมวดนานาชาติ การจัดอันดับ Best Workplaces for Innovators ประจำปี 2564 นั้น ประกอบไปด้วยบริษัทกว่า 100 แห่งที่คัดเลือกมาแล้วจากเกือบ 1,500 แห่งทั่วโลก เพื่อเชิดชูธุรกิจและองค์กรที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการส่งเสริมนวัตกรรมในทุกระดับ “นวัตกรรมคือรากฐานของวัฒนธรรมและกลยุทธ์ทางธุรกิจของเรา การระบาดใหญ่ได้เปลี่ยนวิธีการทำงานของเรา โดยท้าทายให้เราคิดค้น ลองใช้แนวคิดใหม่ ๆ และตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในแนวโน้มและพฤติกรรมของผู้บริโภค” เฟอร์รี อูนาร์ดี ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งทราเวลโลก้า กล่าว “การได้รับการยอมรับจาก Fast Company เป็นสิ่งยืนยันถึงวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรมที่เราสร้างขึ้นที่ทราเวลโลก้า เราให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ทางปัญญา ความสงสัยใคร่รู้ ความเห็นอกเห็นใจ และความอ่อนน้อมถ่อมตน และค่านิยมเหล่านี้อยู่ในดีเอ็นเอที่ขับเคลื่อนองค์กรของเรา”

ทราเวลโลก้าได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นซูเปอร์แอปไลฟ์สไตล์นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ 9 ปีที่แล้ว นอกเหนือจากการนำเสนอบริการด้านการเดินทางที่กว้างขวางที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ระบบนิเวศของทราเวลโลก้ายังนำเสนอโซลูชันเพื่อตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ตั้งแต่การเดินทางสู่ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวไปจนถึงร้านอาหาร ตัวเลือกการชำระเงิน ผลิตภัณฑ์ประกันภัย และบริการทางการเงินอื่น ๆ โดยทีมวิศวกรชั้นนำของอุตสาหกรรมและนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลได้ขับเคลื่อนนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับข้อเสนอของทราเวลโลก้าให้ตรงกับความพึงพอใจในการซื้อและลักษณะเฉพาะของผู้ใช้ในภูมิภาค “เราภูมิใจที่ได้ส่งเสริมบุคลากรขององค์กรที่มีพลังในการสร้างโซลูชันใหม่ ๆ และมองหาผู้ที่มีความสามารถระดับชั้นนำของโลกเพื่อเข้าร่วมในทีมงานที่โดดเด่นของเราอยู่เสมอ เราอยู่ในขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นของการเติบโตและอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนนวัตกรรม เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ของเราเข้าถึงบริการไลฟ์สไตล์ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ” คุณอูนาร์ดีกล่าวเสริม

การจัดอันดับ Best Workplaces for Innovators ประจำปี 2564 ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Accenture โดยจัดอันดับผู้ชนะจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นวิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีชีวภาพ สินค้าอุปโภคบริโภค องค์กรไม่แสวงหากำไร การศึกษา บริการทางการเงิน ความปลอดภัยทางไซเบอร์ และวิศวกรรม ทั้งนี้ บรรณาธิการของ Fast Company และนักวิจัยของ Accenture ได้ร่วมกันให้คะแนนบริษัทต่าง ๆ ที่ส่งเข้าชิงรางวัลเกือบ 1,500 แห่ง และคณะผู้ตัดสินที่มีชื่อเสียง 8 ท่านได้ตรวจสอบและรับรองบริษัทชั้นนำ การจัดอันดับ Best Workplaces for Innovators ของ Fast Company ประจำปีนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่ให้การยกย่ององค์กรที่มีผลงานโดดเด่นใน 6 หมวดด้วยกัน รวมถึงหมวดนานาชาติซึ่งทราเวลโลก้าได้รับการยกย่อง “ผู้นำและทีมงานเหล่านี้สร้างวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรมและรักษาไว้ แม้การทำงานทางไกลจะขยายระยะเวลามาจนถึงปี 2564” สเตฟานี เมห์ตา บรรณาธิการบริหารของ Fast Company กล่าว “การจัดอันดับใหม่ล่าสุดของรางวัล Best Workplaces for Innovators ให้เกียรติองค์กรที่ค้นพบวิธีที่จะทำงานร่วมกันและสร้างสรรค์ แม้จะมีความท้าทายที่เกิดจากการแพร่ระบาด เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานขององค์กรจะอยู่ในระดับแนวหน้า”