ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือทอร์เร โลเรนโซ ดีเวลลอปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของฟิลิปปินส์ เปิดตัวเดอะบีชคลับ ที่ลูบิ แพลนเทชั่น เมืองดาเวา สถานที่พักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟเหมาะสำหรับการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม คลอบคลุมพื้นที่รวม 91 ไร่ หรือ 36 เอเคอร์ ประกอบไปด้วย ชายหาดส่วนตัวยาว 50 เมตร ห้องอาหาร สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องจัดกิจกรรม และสนามเด็กเล่น แขกที่มาเยือนยังสามารถจัดทริปสำรวจแหล่งดำน้ำชมแนวปะการังอันงดงามได้อย่างง่ายดาย เกาะแห่งนี้สามารถเดินทางไปได้ทางเรือ โดยใช้เวลาเพียง 30 นาทีจากท่าเรือดาเวา

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และทอร์เร โลเรนโซ ดีเวลลอปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น ยังเตรียมเปิดโครงการร่วมกันเพิ่มอีกสองโครงการช่วงกลางปี 2562 คือ โรงแรมดุสิตดีทู ดาเวา และ โรงแรมดุสิตธานี เรสซิเด้นซ์ ดาเวา โดยโรงแรมใหม่ทั้งสองแห่งนี้จะตั้งอยู่ติดกัน ย่านใจกลางธุรกิจของดาเวา ซึ่งใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 15 นาที จากสนามบินนานาชาติดาเวา นอกจากนี้แขกที่เข้าพักยังสามารถเดินทางไปเดอะบีชคลับที่บริหารโดยดุสิต ได้อย่างง่ายดายโดยท่าเรือส่วนตัวของโรงแรม

“เราดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวเดอะบีชคลับ ที่ลูบิ แพลนเทชั่น เกาะสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ยังคงความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ ไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะได้แนะนำการบริการอย่างไทยให้แขกที่มาเยืยนดาเวาได้สัมผัสก่อนที่โรงแรมดุสิตดีทู ดาเวา และ โรงแรมดุสิตธานี เรสซิเด้นซ์ ดาเวา จะเปิดให้บริการตามมาในช่วงกลางปีหน้า” มร. ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว