กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจด้วยกลยุทธ์ ‘จองก่อนค่อยไป’ เสิร์ฟแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ โดยร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ ภายใต้โครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” โดยนำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวทางเว็บไซต์ ‘เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม’ เน้นให้นักท่องเที่ยวทำการจองที่พักไว้ก่อน แล้วค่อยเดินทางจริงในภายหลัง พร้อมเน้นย้ำ เที่ยววิถีใหม่สุขใจแบบ New Normal เที่ยวอย่างรับผิดชอบ สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์

‘ดุสิตธานี’ ปล่อยโปรเด็ด เน้น ‘จองก่อนค่อยไป’โดยกลุ่มดุสิตธานีได้ดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ และกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มอบประสบการณ์เข้าพักที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด การันตีด้วยเครื่องหมาย SHA และ SHA Plus+ พร้อมมอบดีลที่พักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,055 บาท จากโรงแรมในเครือที่เข้าร่วมโครงการ รวม 5 แห่ง ประกอบด้วย ดุสิตธานี ลากูน่าภูเก็ต, ดุสิต หัวหิน, ดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ, ดุสิตธานี พัทยา และดุสิตธานี ดีทูเชียงใหม่ นักท่องเที่ยวสามารถรับดีลโดนใจจากเครือดุสิตโฮเทลแอนด์รีสอร์ต ได้ทางเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม โดยทำการจองไว้ก่อน สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ค่อยออกเดินทาง

นอกจากนี้ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ยังได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย ในการจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ โดยรวบรวมส่วนลดมากมายไว้ในเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาใช้จ่ายกับกิจกรรมท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การเที่ยวเมืองไทยนั้น อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม