แอร์เอเชียเดลิเวอรี่ ฉลองครบรอบ 1 ปี “เสิร์ฟความอร่อยจากฟ้า ส่งตรงถึงบ้าน” ต้อนรับหน้าร้อนด้วยเมนูใหม่ชานมดอกไม้ไข่มุกบุก พร้อมของที่ระลึกสุดน่ารักแทนคำขอบคุณ เพียงสั่งซื้อเครื่องดื่มหรือขนมหวานเมนูใดก็ได้ ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ รับไปเลย แก้วสุดเก๋ Keep Warm Cool Tumbler และของที่ระลึกอื่นๆอีกมากมาย รับสิทธิ์พร้อมสอบถามโปรโมชั่นสั่งซื้อง่ายๆ ผ่าน ไลน์ @airasiadonmuang และ ไลน์ @airasiaratchathewi และ บริการไลน์แมน (Lineman) หรือ โรบินฮู้ด (Robinhood) โดยพิมพ์ AirAsia Delivery และ OurMarket ตั้งเเต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 นี้เท่านั้น!

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าเเละบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า นับตั้งเเต่สถานการณ์โควิด-19 เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้สายการบินต้องปรับตัวในการให้บริการ โดยเฉพาะการจำหน่ายอาหารเเละเครื่องดื่มบนเครื่อง เราจึงมองหาโอกาสในการขยายฐานลูกค้าในช่องทางใหม่ๆ รวมทั้งสร้างโอกาสรายได้ให้พนักงานของเราในฐานะพนักงานเดลิเวอรี่ จนในที่สุดได้เกิดเป็นแอร์เอเชียเดลิเวอรี่ขึ้น เพื่อเสิร์ฟความอร่อยจากฟ้าส่งตรงถึงบ้าน โดยได้รับเสียงตอบรับที่ดีต่อเนื่อง จนเราให้บริการมาครบ 1 ปีเต็มเเล้วในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

“ตลอด 1 ปี เราพัฒนาเมนูสร้างความแปลกใหม่ให้กับสินค้าและบริการของเราอยู่เสมอ โดย 3 เมนูยอดนิยมสูงสุดตลอดกาลยังคงเป็นกลุ่มชานมไข่มุกบุก ได้เเก่ ชานมไต้หวัน ชาไทย และชานมชมพู ตามลำดับ ซึ่งขายดีทั้งการให้บริการบนเครื่องเเละสั่งผ่านเดลิเวอรี่ โดยมีเมนูมาเเรงอย่าง ครัวซองคิวบ์ ขายดีสุดในกลุ่มประเภทขนมหวาน”

ฉลองครบรอบ 1 ปี แอร์เอเชียปัจจุบันแอร์เอเชียเดลิเวอรี่ได้เปิดให้บริการใน 2 สาขาด้วยกัน คือ สาขาดอนเมืองและสาขาราชเทวี มีเมนูชานมเเละขนมหวานให้เลือกอร่อยมากกว่า 16 เมนู โดยจัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง และขยายพื้นที่การจัดส่งจาก 10 กิโลเมตรเป็น 20 กิโลเมตรในแต่ละสาขา เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากขึ้นตามคำเรียกร้อง โดยยังคงค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 30 บาท เพื่อให้ใครๆ ก็ฟินได้กับเมนูอร่อยๆ จากแอร์เอเชียเดลิเวอรี่ของเรา

สำหรับในโอกาสครบรอบ 1 ปีเเละต้อนรับหน้าร้อนนี้ แอร์เอเชียเดลิเวอรี่มีเมนูใหม่ให้ลิ้มลองคือ“ชานมดอกไม้ไข่มุกบุก” ที่ผสมผสานความหอมของกลิ่นกุหลาบและนมอย่างลงตัว เมื่อดื่มแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นเหมือนยืนท่ามกลางดอกไม้ทั้งสวน ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับผู้ที่สั่งซื้อเครื่องดื่มและขนมหวานผ่านช่องทาง ไลน์ @airasiadonmuang และ ไลน์@airasiaratchathewi และ บริการไลน์แมน (Lineman) หรือ โรบินฮู้ด (Robinhood) โดยพิมพ์ AirAsia Delivery และ OurMarket ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป รับทันทีของที่ระลึกจากแอร์เอเชีย ไม่ว่าจะเป็น แก้ว Keep Warm Cool Tumbler กระเป๋าSummer Dry Bag กระเป๋า Summer Beach Bag และ ร่ม Summer Umbrella สิทธิพิเศษเฉพาะผู้สั่งซื้อภายในวันนี้ จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น โดยสินค้าที่ระลึกมีจำนวนจำกัด

“เราเชื่อเสมอว่าทุกวิกฤตมีโอกาส เเละเเอร์เอเชียเดลิเวอรี่ก็พิสูจน์เเล้ว ด้วยเสียงตอบรับที่ดีตลอด 1 ปีเต็ม รวมถึงโอกาสให้พนักงานของเราได้เรียนรู้ ปรับตัว หารายได้เสริมไปพร้อมกัน เราสัญญาว่าจะพัฒนาสินค้าและบริการของแอร์เอเชียเดลิเวอรี่ให้ดีและหลากหลายยิ่งขึ้น เเทนคำขอบคุณที่ดีที่สุดจากพวกเราทุกคน” นางสาวอรอนงค์กล่าว