จี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล (G.M. Tour & Travel) บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมมือกับ อะมาดิอุส (Amadeus) พันธมิตรด้านเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่แตกต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเหมาะสมสำหรับผู้เดินทางแต่ละคน ในปัจจุบัน ผู้เดินทางต้องการข้อเสนอที่เหมาะสำหรับตนเองเรียบง่ายและชัดเจน คุณราโมนา โบว์วงศ์ประเสริฐ รองประธานอาวุโส ฝ่ายธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยว ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของอะมาดิอุส โดยแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวของอะมาดิอุสทำให้บริษัท จี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีในการกระจายสินค้าแบบใหม่ (New Distribution Capability: NDC) พร้อมผสานมาตรฐานสากลสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Data Interchange For Administration, Commerce And Transport: EDIFACT) ในจอแสดงผลเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าผู้เดินทางสามารถเห็นภาพรวมของตัวเลือกการท่องเที่ยวทั้งหมด เพื่อการตัดสินใจเลือกข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดอย่างชาญฉลาด ภายในเวลาอันรวดเร็ว และง่ายดาย

 

“การจองทริปเที่ยวไม่ง่ายอย่างที่เคยเป็นมา และปัจจุบันนี้ผู้เดินทางต้องการเข้าถึงข้อมูลเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียงแค่เหตุผลนี้ก็สามารถสร้างความแตกต่างต่อประสบการณ์ท่องเที่ยวได้ว่าจะเป็นทริปที่ราบรื่นหรือมีอุปสรรค จี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับอะมาดิอุสในการพัฒนากระบวนการให้บริการของบริษัทเพื่อมอบข้อเสนอที่เหมาะสมที่สุดและการเดินทางที่ราบรื่นให้กับลูกค้าแต่ละคนของบริษัท” คุณกฤช สนั่นวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล กล่าว

 

NDC (New Distribution Capability) เป็นมาตรฐานที่จะช่วยพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยวได้อย่างตรงจุด ในขณะที่เรากำลังปรับปรุงธุรกิจการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง NCD นับเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมตัวแทนท่องเที่ยว เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของนักท่องเที่ยวได้

 

คุณราโมนา โบว์วงศ์ประเสริฐ รองประธานอาวุโส ฝ่ายธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยว ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของอะมาดิอุส กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับจี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล ในการเริ่มพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกครั้ง นักท่องเที่ยวในยุคปัจจุบันต้องการเห็นภาพรวมข้อเสนอการท่องเที่ยวที่เรียบง่ายและออกแบบมาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะรวมอยู่ในหน้าจอเดียว ด้วยเทคโนโลยี NDC เราเชื่อมั่นว่า จี.เอ็ม. ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จะสามารถพัฒนาไปสู่ธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยวสมัยใหม่ได้อย่างก้าวกระโดด และช่วยเตรียมความพร้อมเมื่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยฟื้นตัว”

 

ฟังข้อมูลเพิ่มเติมผ่านลิงก์ด้านล่างจากคุณราโมนาและคุณกฤชเกี่ยวกับความสำคัญของความร่วมมือนี้และความสำคัญของเทคโนโลยี NDC ต่อธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยว รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในการดำเนินการของผู้บริการด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้นักท่องเที่ยวกลับมาท่องเที่ยวอีกครั้ง