บ่ายวันที่  (29 มีนาคม 2565) นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมด้วย นายบุญเสริม ขันแก้ว รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Workation Paradise Throughout Thailand ตอบโจทย์พฤติกรรมนักท่องเที่ยว F.I.T ด้วยการท่องเที่ยววิถีใหม่ หรือ New Normal ภายใต้แนวคิด Working & Outing from Somewhere เปลี่ยนทุกที่เป็นสถานที่ทำงานคู่ท่องเที่ยว โดยมี น้องเข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และน้องเชียร์ ทิฆัมพร ร่วมในงานแถลงข่าวฯ ณ The Jam Factory, Bangkok

 

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์สืบเนื่องจากความสำเร็จของโครงการ Workation Thailand ในปีที่ 1 และ 2 ที่ผ่านมา สามารถสร้างกระแสการท่องเที่ยวในรูปแบบ Workation ได้เป็นอย่างดี

โดย “Workation Paradise Throughout Thailand” ปีที่ 3 ในครั้งนี้ ททท. ร่วมกับ 450 ผู้ประกอบการนำเสนอแพกเกจพิเศษที่จะสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ พร้อมได้ยกระดับการบริการคุณภาพการบริการด้วยการบูรณาการความร่วมมือกับ True Health ด้วยการเข้าถึงการบริการด้านสุขอนามัยจากบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ ความสามารถ ครอบคลุมทุกปัญหาด้านสุขภาพ ผ่าน Application “หมอดี” ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเกิดความอุ่นใจ ระหว่างเดินทางไปพำนัก ณ ชุมชนท่องเที่ยวในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการให้บริการแบบ New Normal อย่างแท้จริง

เปิดตัว Workation Paradise Throughout Thailand

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญที่เป็นไฮไลท์ที่จะสร้างสีสันและความสนุกสนานให้แก่ผู้เดินทางตามแคมเปญ ก็คือกิจกรรม The Best Workation Place ร่วมเฟ้นหาสถานที่ Workation ที่ต้องลองไปสักครั้งในชีวิต ซึ่งกิจกรรมเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่ได้ออกไปท่องเที่ยวพร้อมกับทำงานในสถานที่ต่างๆภายในประเทศไทย ถ่ายภาพหรือวิดีโอ แล้วโพสต์ ลงบนโซเชียลมีเดียและติด #WorkationParadise #WorkationThailand เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสำหรับการท่องเที่ยวมูลค่ารวมสูงถึง 1,000,000 บาท โดยทท. หวัง # ทั้ง2 คำนี้ จะ ทำให้ประเทศไทยในทุกจังหวัดเป็น สวรรค์ และ หมุดหมายใหม่สำหรับ นักท่องเที่ยว นักเดินทาง และคนทำงานทั่วโลกเปิดตัว Workation Paradise Throughout Thailand

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจนำเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวและสิทธิพิเศษ หรือนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Line : @workationthailand  #WorkationThailand #WorkationParadise