ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2566 มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล แมเนจเมนท์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการศูนย์การค้ากว่า 70 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น อาทิ MITSUI OUTLET PARK, DiverCity Tokyo Plazaย่านโอไดบะ ในกรุงโตเกียว หรือ LaLaport ได้ดำเนินกิจกรรมประชาสัมพันธ์รูปแบบต่าง ๆ ในประเทศไทย เช่น การออกบูธในงานท่องเที่ยว TITF และการให้ข้อมูลแก่บริษัทสื่อต่าง ๆ

ก่อนการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ จำนวนตัวเลขนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยได้มีการเพิ่มขึ้นทุก ๆปี โดยในปี 2562 จำนวนชาวไทยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นมีทั้งหมดประมาณ 1.32 ล้านคนด้วยกัน และหนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของการท่องเที่ยวก็คือการช้อปปิ้ง  จากข้อมูลการสำรวจของ JNTO (องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น)  ระบุว่า การบริโภครวมถึง   การช้อปปิ้งโดยนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มายังประเทศญี่ปุ่นประจำปี 2562 นั้น อยู่ที่ 173,400 ล้านเยน (ประมาณ 44,500 ล้านบาท) โดยคิดเป็นการบริโภคต่อคนอยู่ที่คนละ 131,500 เยน (ประมาณ 34,000 บาท) จากตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นว่านักท่องเที่ยว   ชาวไทยเป็นจำนวนมากให้ความสนใจกับการช้อปปิ้งในญี่ปุ่น

นอกจากนี้ หลังจากที่ได้มีการผ่อนปรนในเรื่องมาตรการการเดินทางระหว่างประเทศในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 กระแสการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศก็กลับมาสูงขึ้นอีกครั้ง โดยจำนวนชาวไทยที่เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นในเดือนธันวาคมมีมากถึงประมาณ 80,000 คนภายในเดือนเดียว (เดือนเดียวกันของปีก่อนหน้ามีจำนวนเพียง 173 คน) และคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนญี่ปุ่นน่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตข้อมูลการช้อปปิ้งสุดคุ้มเมื่อมาเที่ยวที่ญี่ปุ่น โดย บริษัท มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล แมเนจเมนท์ จำกัด -บริษัทผู้ควบคุมดูแลศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นมาจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย

ในฐานะหนึ่งในบริษัทผู้ดำเนินกิจการศูนย์การค้าชั้นนำของญี่ปุ่นผู้ดูแลกิจการห้างสรรพสินค้า และเอาท์เล็ตมากกว่า 70 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น รวมถึงอีก 10 แห่งในต่างประเทศ อาทิ จีน ไต้หวัน และมาเลเซีย  ทางบริษัท มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล แมเนจเมนท์พร้อมทุ่มเทพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการให้ข้อมูลในด้านต่าง ๆ อย่างเต็มที่ เพื่อให้ชาวไทยทุกท่านได้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง และการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น

*ช่วงสงกรานต์มีจัดแคมเปญให้กับผู้ใช้ True Money รับแคชแบ็คเงินคืน 100 เยน สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสินค้า 1,000 เยนขึ้นไป

แนะนำศูนย์การค้าหลัก

■ “MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA” เอาท์เล็ตมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในฮอกไกโด เป็นที่นิยมในหมู่ชาวไทยมาโดยตลอดและในปัจจุบันก็ยังมีคนไทยจำนวนมากเข้ามาใช้บริการ  การเดินทางสะดวกสบาย โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถบัสจากซัปโปโรประมาณ 50 นาที และจากสนามบิน New Chitose 30 นาที มีร้านขายแบรนด์กีฬายอดนิยมหลายร้าน และมีของฝากจากฮอกไกโดให้เลือกซื้ออีกมากมาย

■ “DiverCity Tokyo Plaza” ห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่ในย่านโอไดบะ กรุงโตเกียวที่เที่ยวชั้นนำของญี่ปุ่น ณ ทางเข้าจะมีรูปปั้น ยูนิคอร์นกันดั้มขนาดเท่าตัวจริงรอต้อนรับทุกท่านอยู่ สามารถเดินทางโดยใช้เวลาประมาณ 18 นาทีโดยรถไฟจากสถานีโตเกียว ประมาณ 17 นาทีโดยรถยนต์ และประมาณ 50 นาทีโดยรถไฟจากสนามบินฮาเนดะ และประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาทีจากสนามบินนาริตะ  ที่นี่มีศูนย์อาหารที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ซึ่งได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังในโตเกียวหลากหลายร้านมาให้ท่านได้เลือกทานกันอย่างจุใจ  นอกจากนี้ยังมี THE GUNDAM BASE TOKYO, Doraemon Future Department Store, Hello Kitty Japan ร้านค้าที่มอบความบันเทิง และร้านค้าตัวละครอื่น ๆ อีกด้วย

■ “MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA” เอาท์เล็ทมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยมีร้านค้ากว่า 300 ร้านด้วยกัน ในห้างมีร้านแบรนด์หรูมากมาย นอกจากนี้ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนาโกย่ามากมาย เช่น มิโซะคัตสึ  คิชิเมง ปีกไก่ และฮิตสึมาบุชิ ที่ร้านอาหารทั่วไปหรือในศูนย์อาหารได้อีกด้วย การเดินทางก็สะดวกเช่นกัน โดยใช้เวลาประมาณ     50 นาทีโดยรถบัสความเร็วสูงจากสนามบินนานาชาติ Chubu Centrair หรือ ประมาณ 50 นาทีโดยรถบัสที่วิ่งตรงจากสถานีนาโกย่า

■“Mitsui Shopping Park LaLaport FUKUOKA” เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2565 ที่ผ่านมา              ทำให้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ ที่นี่จะมีหุ่น the Life-Sized ν Gundam statue หุ่นกันดั้มขนาดเท่าตัวจริงรอต้อนรับทุกท่านอยู่ และในห้างก็จะมี GUNDAM SIDE-F, JUMP SHOP และร้านค้าที่ให้ความบันเทิงอีกมากมาย  การเดินทางก็สะดวกสบาย โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จาก Fukuoka Airport International Terminal โดยรถบัสสายตรง หรือประมาณ 20 นาที จากสถานีฮากาตะโดยรถยนต์

■กลยุทธ์ระหว่างประเทศของมิตซุย ฟูโดซัง

Mitsui Fudosan Group มีเป้าหมายที่จะเติบโตอย่างรวดเร็วในต่างประเทศ ในด้านธุรกิจศูนย์การค้า เราได้เปิดให้บริการ      MITSUI OUTLET PARK KLIA SEPANG ซึ่งได้มีการรีโนเวทขยายพื้นที่เป็นรอบที่ 3 เมื่อเดือนเมษายน ปี 2565  นอกจากนี้เรายังได้เปิดให้บริการ Mitsui Shopping Park LaLaport BUKIT BINTANG CITY CENTRE ซึ่งเป็นธุรกิจ LaLaport แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อเดือนมกราคม ปี 2565 ที่ผ่านมาอีกด้วยข้อมูลการช้อปปิ้งสุดคุ้มเมื่อมาเที่ยวที่ญี่ปุ่น โดย บริษัท มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล แมเนจเมนท์ จำกัด -บริษัทผู้ควบคุมดูแลศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นมาจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในประเทศไทย

ที่ไต้หวันนอกจาก “MITSUI OUTLET PARK LINKOU” และ “MITSUI OUTLET PARK TAICHUNG PORT” แล้ว เรายังเปิดให้บริการห้างสรรพสินค้าแห่งที่ 3 ที่มีชื่อว่า “MITSUI OUTLET PARK TAINAN n” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565 ด้วยเช่นกัน และกำลังมีแพลนจะเปิดให้บริการ “Mitsui Shopping Park LaLaport TAICHUNG” ในฤดูใบไม้ผลิ ปี 2566 ซึ่งจะเป็น LaLaport แห่งแรกในไต้หวันอีกด้วย  นอกจากธุรกิจศูนย์การค้าแล้วทางบริษัทเราก็ยังผลักดันธุรกิจโรงแรมร่วมด้วย โดยในเดือนสิงหาคม ปี 2563 Mitsui Garden Hotel ได้ขยายสาขาไปเปิด ณ กรุงไทเปในชื่อ “MGH Mitsui Garden Hotel Taipei Zhongxiao” และทางเรายังคงมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจของเราต่อไปเรื่อย ๆในอนาคต

■ URL ที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์ : https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/msp-info/th/

SNS Facebook (ภาษาไทย): https://www.facebook.com/ShoppingAtMitsui

■ลิงค์สำหรับคูปอง

ท่านสามารถดาวน์โหลดคูปองส่วนลดที่สามารถนำไปใช้ในศูนย์การค้าแต่ละสาขาในเครือ มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล แมเนจเมนท์ได้จากในลิงค์ โดยนำไปแสดงที่ Information Center ณ ศูนย์การค้าที่ร่วมรายการเพื่อนำมาแลกเป็นคูปองส่วนลดตัวจริงเมื่อซื้อของ อนึ่ง สื่อมวลชนทุกท่านสามารถใช้คูปองดังกล่าวได้ หรือจะนำไปใส่ในบทความของท่านเพื่อให้ผู้ที่เข้ามาอ่านใช้ก็ได้เช่นกัน

URL:https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/msp-info/coupon/?rsapp=273_1

■ ข้อมูลบริษัท

ชื่อบริษัท                    : Mitsui Fudosan Retail Management Co.,Ltd.

ที่ตั้ง                          : 2-31-1 Nihonbashi, Hamacho, Chuo-ku, Tokyo 103-0007 (Hamacho-Center Building)

ตัวแทนบริษัท              : คุณ โอซามุ โอบายาชิ ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่

ก่อตั้งเมื่อ                    : 13 มกราคม พ.ศ. 2513