ขณะนี้ สมาชิกพริวิเลจคลับสามารถเปลี่ยนคิวไมล์เป็นคะแนนแกร็บรีวอร์ด หรือเปลี่ยนแกร็บรีวอร์ดเป็นคิวไมล์ เพื่อให้สมาชิกนำคิวไมล์ไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมากขึ้น กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบถึงความร่วมมือครั้งใหม่กับแกร็บ แพลตฟอร์มซูเปอร์แอปชั้นนำแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้บริการตามสั่งหลากหลายรูปแบบ เช่น บริการขนส่ง จัดส่งอาหาร พัสดุและสินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงการชำระค่าบริการโทรศัพท์มือถือ และบริการด้านการเงิน ขณะนี้ สมาชิกพริวิเลจคลับสามารถเปลี่ยนคิวไมล์เป็นคะแนนแกร็บรีวอร์ด หรือเปลี่ยนแกร็บรีวอร์ดเป็นคิวไมล์ เพื่อให้สมาชิกนำคิวไมล์ที่ได้มาไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลายมากขึ้น

ด้วยความร่วมมือนี้ จะสามารถเปลี่ยนคิวไมล์ 1 แต้มเป็นแกร็บรีวอร์ดได้ 1 คะแนนและนำมาจ่ายค่าโดยสารหรือค่าบริการสั่งอาหารกับแกร็บได้ เพื่อโอกาสในการเข้าถึงข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากบริการของแกร็บในแต่ละวัน นอกจากนี้ สมาชิกพริวิเลจคลับยังสามารถเปลี่ยนแกร็บรีวอร์ด 1,200 คะแนนเป็นคิวไมล์ 100 แต้มได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้สมาชิกบรรลุเป้าหมายในการเดินทางและเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย เช่น รางวัลบัตรโดยสาร การอัปเกรดที่นั่ง เพิ่มน้ำหนักกระเป๋า เงินสด + คิวไมล์ และอื่นๆ อีกมากมาย

นายเธียร์รี แอนทิโนรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า ที่กาตาร์ แอร์เวย์ส เราต้องการให้สมาชิกพริวิเลจคลับมีวิธีการใช้และได้รับคิวไมล์ที่หลากหลายมากขึ้นในชีวิตประจำวัน เราจึงมีความภาคภูมิใจที่ได้ริเริ่มความร่วมมือใหม่นี้กับแกร็บ เพื่อให้สมาชิกของเรามีโอกาสได้จ่ายค่าบริการจัดส่งอาหาร ค่าโดยสาร และชำระค่าบริการแบบไม่ใช้เงินสดด้วยคิวไมล์ของพวกเขา ความร่วมมือนี้เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพริวิเลจคลับในการตอบแทนนักเดินทางทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เดินทางบ่อยๆ หรือเป็นครั้งคราว

นายเธียร์รี กล่าวเพิ่มเติมว่า ในขณะที่ทั่วโลกกำลังเอาชนะการระบาดของโรคโควิด-19 ได้อย่างต่อเนื่อง หลายคนจึงกำลังวางแผนการเดินทาง ขณะนี้จึงเป็นเวลาที่ควรเริ่มสะสมคิวไมล์ให้มากที่สุดสำหรับการเดินทางที่กำลังจะมาถึง ความร่วมมือระหว่างพริวิเลจคลับกับแกร็บครั้งใหม่นี้ ช่วยให้สมาชิกของเราบรรลุเป้าหมายการเดินทางในอนาคตและกลับไปเดินทางบนเครื่องบินอีกครั้งได้เร็วยิ่งขึ้นในปีที่ผ่านมา พริวิเลจคลับเป็นหนึ่งในบริการแรกที่ยกย่องความภักดีของสมาชิกโดยการต่ออายุระดับสมาชิกให้สูงสุด12 เดือน และช่วงก่อนหน้าในปีนี้ พริวิเลจคลับได้ขยายเวลาในการรักษาสถานะของระดับสมาชิกออกไปจนถึงวันที่
31 ธันวาคม 2021

ตลอดปีที่ผ่านมา พริวิเลจคลับได้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงโปรแกรมให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการลดจำนวนคิวไมล์ที่ต้องใช้ในการแลกเที่ยวบินโดยใช้แต้มสะสมลดลงสูงสุดถึง 49 เปอร์เซนต์ นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขนโยบายเกี่ยวกับคิวไมล์ เพื่อให้สมาชิกได้รับหรือใช้แต้มโดยมียอดคงเหลือที่สามารถใช้งานได้นาน 36 เดือน และกาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับยังได้เปิดตัวคลับสำหรับนักศึกษา (Student Club) ไปเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับนักศึกษาโดยเฉพาะ เพื่อให้ความช่วยเหลือในการเดินทางเพื่อการศึกษา สมาชิกในคลับนักศึกษาจะประหยัดได้มากขึ้นและได้รับสิทธิประโยชน์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะมากมาย เช่น เที่ยวบินราคาพิเศษ เพิ่มปริมาณสัมภาระได้ มีความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนวันเดินทาง มีซูเปอร์ Wi-Fi ฟรีบนเที่ยวบิน และอื่นๆ นักศึกษาจะได้รับสิทธิ์การเป็นสมาชิกพริวิเลจคลับโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้ได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้น และได้รับการอัปเกรดระดับสมาชิกเป็นรางวัลเมื่อจบการศึกษา รวมทั้งโอกาสในการได้รับคิวไมล์ 5,000 แต้มหากแนะนำเพื่อนให้เข้าร่วมคลับนักศึกษา ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด สมาชิกพริวิเลจคลับสามารถใช้บริการห้องรับรองที่หรูหราที่สุดในโลกได้ สมาชิกระดับ

แพลทินัมสามารถสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งของห้องรับรองอัล ซาฟวาสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งได้พร้อมด้วยแขกสองท่านเมื่อเดินทางในชั้นธุรกิจ และยังมีสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองเมื่อเดินทางในชั้นประหยัด สมาชิกระดับโกลด์สามารถใช้บริการห้องรับรองอัล มูร์จันสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจได้พร้อมด้วยแขกหนึ่งท่าน และสมาชิกระดับซิลเวอร์สามารถเข้าใช้บริการได้เป็นรายบุคคล สมาชิกพริวิเลจคลับทุกท่านที่เดินทางด้วยเที่ยวบินชั้นธุรกิจสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษได้ที่ห้องรับรองอัล มูร์จันสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ

กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ เป็นโปรแกรมสะสมไมล์ (Frequent Flyer Programme) อย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup Qatar 2022™ และเมื่อไม่นานมานี้ยังได้รับรางวัล ‘โปรแกรมรางวัลที่ดีที่สุด’ สำหรับผู้เดินทางบ่อยในภูมิภาคตะวันออกกลาง เอเชีย และโอเชียเนียประจำปี 2020

กาตาร์ แอร์เวย์สกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้กลายเป็นสายการบินสากลแห่งแรกของโลกที่ได้รับคะแนน 5 ดาวด้านความปลอดภัยของสายการบินในสถานการณ์โควิด-19 จาก Skytrax ซึ่งเป็นองค์กรจัดอันดับด้านการเดินทางโดยอากาศยานระหว่างประเทศ ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับต่อจากความสำเร็จของท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HIA) ในฐานะสนามบินแห่งแรกและแห่งเดียวในตะวันออกกลางและเอเชียที่ได้รับรางวัล 5 ดาวด้านความปลอดภัยของสนามบินในสถานการณ์โควิด-19 จากการจัด
อันดับของ Skytrax รางวัลเหล่านี้เป็นการตอกย้ำให้ผู้โดยสารทั่วโลกเกิดความมั่นใจว่ามาตรฐานสุขภาพและความปลอดภัยของสายการบินฯ นั้น ผ่านการตรวจสอบและการประเมินอย่างมืออาชีพและอิสระที่มีมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรการทั้งหมดที่สายการบินฯ ใช้ในเที่ยวบินและในท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HIA) ได้ที่ qatarairways.com/safety

สายการบินแห่งชาติของรัฐกาตาร์แห่งนี้ยังคงเดินหน้าฟื้นฟูเครือข่ายเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดหมายปลายทางกว่า 130 แห่งในปัจจุบัน และมีแผนการที่จะเพิ่มจำนวนเที่ยวบินเป็นกว่า 1,200 เที่ยวต่อสัปดาห์ไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 140 แห่งภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม 2021 กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินที่มีรางวัลการันตีมากมาย รวมทั้งรางวัล “สายการบินที่ดีที่สุดในโลก” จากการประกาศ รางวัล World Airline Awards ประจำปี 2019 โดย Skytrax องค์กรจัดอันดับด้านการเดินทางโดยอากาศยานระดับสากล อีกทั้งได้รับรางวัล “สายการบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง” “ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก” และ “ที่นั่งชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก” จากที่นั่งโดยสารชั้นธุรกิจ Qsuite ที่เปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยชั้นธุรกิจอันล้ำสมัย Qsuite มีให้บริการในเที่ยวบินสู่จุดหมายมากกว่า 40 แห่ง อาทิ แฟรงก์เฟิร์ต กัวลาลัมเปอร์ นิวยอร์ก และสิงคโปร์

กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสายการบินเดียวที่ได้รับรางวัล ‘สายการบินยอดเยี่ยมแห่งปีจาก Skytrax’ ซึ่งแสดงถึงที่สุดแห่งความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมสายการบินมาแล้วถึงห้าครั้ง เมื่อเร็วๆ นี้ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด (HIA) ซึ่งเป็นที่ทำการและศูนย์กลางการบินของสายการบินฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็น “สนามบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง” และ “สนามบินที่ดีที่สุดเป็นอันดับสามของโลก” ในการประกาศรางวัล SKYTRAX World Airport Awards 2020