ไม่ต้องรออีกต่อไป.. แอร์เอเชียเปิดบินเส้นทางบินตรง กรุงเทพ(ดอนเมือง) สู่ไทเป (ไต้หวัน)เเล้ว จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ บินทุกวัน จันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันนี้ เริ่มบินตั้งเเต่ 20 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ชูจุดเด่นแตกต่าง บินเช้าเวลาดี  ออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 6.40 น. ถึงไทเป เวลา 11.25 น. ในขณะเที่ยวบินขากลับ ออกจากไทเป เวลา 12.05 น. ถึงดอนเมือง เวลา 15.00 น.  พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัว ราคาสมาชิกแอร์เอเชีย เริ่มต้นที่ 2,990 บาท บุคคลทั่วไป 3,030 บาท สำรองที่นั่งโปรโมชั่น ตั้งเเต่ 19 ธันวาคม 2565 ถึง 1 มกราคม 2566 เดินทางตั้งเเต่เที่ยวบินเเรก 20 มกราคม-24 มีนาคม 2566 จองได้เลยที่ airasia Super App

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า นับตั้งเเต่เราเปิดตัวเส้นทางบิน “เชียงใหม่-ไทเป” ไป มีเสียงเรียกร้องให้เราเพิ่มเส้นทางใหม่บินตรงจากกรุงเทพ สู่ ไทเป จำนวนมาก เพราะไทเปเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ครบถ้วนทั้งเรื่องการกิน เที่ยวชิค ช้อปฟิน ในราคาสุดคุ้ม โดยเฉพาะสตรีทฟู๊ดคุณภาพระดับมิชลินสตาร์ในราคาแค่หลักสิบบาท ที่สำคัญไม่ต้องใช้วีซ่า ไม่ต้องกักตัว ไทเปจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างรวดเร็ว “แอร์เอเชีย พร้อมให้บริการเส้นทางบินตรงจากดอนเมือง สู่ไทเปแล้ว ด้วยเวลาที่ตอบโจทย์การเดินทางนักท่องเที่ยวในช่วงเช้า ไม่ต้องบินข้ามคืน ที่สำคัญบินกับสายการบินที่ตรงเวลา ราคาประหยัด เเละเป็นสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 13 สมัยซ้อน จากสถาบันสกายเเทรกซ์  เชื่อว่าเส้นทางดอนเมือง-ไทเป จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวแน่นอน” นายสันติสุขกล่าว

ทั้งนี้แอร์เอเชีย เปิดบินเชื่อมต่อจากประเทศไทย สู่ไทเป(ไต้หวัน) รวม 2 เส้นทาง คือ

  • “เชียงใหม่-ไทเป” 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เเละเสาร์ เริ่มบินตั้งเเต่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

  • ใหม่! “ดอนเมือง-ไทเป” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวัน จันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ เริ่มบินตั้งเเต่ 20 มกราคม 2566 สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 19 ธันวาคม 2565

สำรองที่นั่งเส้นทางบินสู่ไทเป ได้เลยที่ airasia Super App!