แอร์เอเชียเสริมแกร่งเวียดนามใต้ เปิดบินตรง “กรุงเทพ-ญาจาง” ชวนรู้จักเมืองเที่ยวสนุกสุขไม่รู้จบ สุดคุ้มเริ่ม 990 บาท/เที่ยวบิน
สายการบินแอร์เอเชียเปิดประสบการณ์ใหม่ เสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายการบินสู่เวียดนามใต้ เปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ “กรุงเทพ (ดอนเมือง) – ญาจาง” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์/พุธ/ศุกร์/อาทิตย์) เมืองแห่งความสุขสนุกไม่รู้จบ เริ่มบินเที่ยวบินแรกวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 พร้อมมอบราคาสุดพิเศษ 990 บาท/เที่ยวบิน จองได้ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ – 24 กุมภาพันธ์ 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – วันที่ 25 ตุลาคม 2562
นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ(ดอนเมือง)-ญาจางในครั้งนี้เป็นการเสริมสร้างเครือข่ายการบินของแอร์เอเชียสู่ประเทศเวียดนาม ซึ่งถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ 5 จากไทยสู่เวียดนาม และเป็นเส้นทางลำดับที่ 6 โดยปัจจุบันแอร์เอเชียมีเส้นทาง กรุงเทพ-ฮานอย (2 เที่ยวบินต่อวัน) กรุงเทพ-โฮจิมินห์ (3 เที่ยวบินต่อวัน) กรุงเทพ-ดานัง ( 3 เที่ยวบินต่อวัน) และกรุงเทพ-เกิ่นเทอ (3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์) รวมทั้งเส้นทางออกจากฐานปฏิบัติการบินเชียงใหม่ ได้แก่ เชียงใหม่-ฮานอย (1 เที่ยวบินต่อวัน) ซึ่งทุกเส้นทางได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงทำให้แอร์เอเชียยังคงขยายเส้นทางบินเข้าสู่เวียดนามอย่างต่อเนื่อง
“ประเทศเวียดนามมีความสัมพันธ์อันดีเเละถือเป็นยุทธศาสตร์เชื่อมต่อการบินสำคัญของแอร์เอเชีย ในกลุ่มประเทศอินโดไชน่า เพราะมีศักยภาพเติบโตทั้งทางด้านการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ การค้า การลงทุน อีกทั้งยังเป็นเมืองที่ชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมเดินทางไปท่องเที่ยว ขณะเดียวกันชาวเวียดนามก็นิยมเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยเช่นเดียวกัน การขยายเส้นทางบินสู่เมืองต่างๆ จึงเป็นโอกาสดี ที่ช่วยสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางไปมาหาสู่กันมากขึ้น และในอนาคตแอร์เอเชียยังตั้งเป้าเพิ่มเส้นทางใหม่ๆ สู่เวียดนามอีก เพราะเป็นโอกาสและตลาดยังโตได้อีกเยอะ” นายสันติสุข กล่าว
สำหรับเส้นทางบินใหม่ล่าสุด กรุงเทพ-ญาจาง จะเป็นอีกเส้นทางที่สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งสายชิมที่เดินทางไปลิ้มลองอาหารทะเลรสชาติอร่อยไม่แพ้ที่ใด้ สายชิวที่สามารถนอนพักผ่อนริมชายหาดสวยงามทอดตัวยาว 6 กิโลเมตร สายชิคที่พร้อมตามล่าหาร้านกาแฟสุดเก๋ และสายลุย ที่สามารถมาทำกิจกรรมทางทะเลสนุกๆ ตะลุยสวนสนุกสุดหวาดเสียวได้เช่นเดียวกัน เมืองญาจางจึงตอบโจทย์ทุกการเดินทาง และน่าจะเป็นเมืองใหม่ทีนักเดินทางอยากที่จะไปสัมผัสเวียดนามในอีกรูปแบบ
แอร์เอเชียจึงขอเชิญนักเดินทางทุกท่านจองตั๋วได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมมอบราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 990 บาท/เที่ยวบิน จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 – 25 ตุลาคม 2562 ที่ www.airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย