ล้ง 1919 จัดชุดของไหว้มงคล ตั้งโต๊ะครบสูตรอย่างสวยงาม สักการะเจ้าแม่หม่าโจ้ว คลองสาน ตอบแทนทุกคำอธิษฐานที่สมปรารถนาจากองค์เจ้าแม่ และขอพรให้การค้ารุ่งเรือง การเงินมั่งคั่ง ชีวิตสุขสมบูรณ์ พร้อมจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์จากพระสงฆ์จีนนิกาย เพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นประจำทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2562 เป็นต้นไป

ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์มาเกิน 100 ปี สำหรับ “หม่าโจ้วคลองสาน” ที่ประดิษฐานอยู่คู่กับล้ง 1919 มาตั้งแต่เป็นท่าเรือฮวยจุ่งล้งในอดีต จนปัจจุบันล้ง 1919 เป็นจุดเช็คอินสุดฮิปอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว (คลองสาน) ก็ยังคงขึ้นชื่อความศักดิ์สิทธิ์ มีผู้นับถือจากทุกสารทิศมากราบไหว้ ขอพรให้ประสบความสำเร็จ แล้วจัดของมาไหว้ตอบแทนเป็นประจำทุกเทศกาล รวมถึงมีการเขียนคำอธิษฐานและลงชื่อฝากไว้กับเจ้าแม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดไป ล้ง 1919 จึงจัดของไหว้มงคลตามธรรมเนียมจีนอย่างถูกต้องเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อตอบแทนความสำเร็จและขอพรให้ทุกความปรารถนาของ ผู้มากราบไหว้เจ้าแม่เป็นไปอย่างหวังตั้งใจ รวมถึงจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์โดยพระสงฆ์จีนนิกายสาธยายพระสูตรตาม ธรรมเนียมจีน เพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้ขอพรและคำอธิษฐานที่ลงชื่อฝากไว้ที่ศาลเจ้า

สำหรับของไหว้ประกอบไปด้วย ผลไม้ ขนม และกระดาษเงินกระดาษทอง ที่ล้วนมีความหมายเป็นมงคล เริ่มต้นจากผลไม้นานาชนิด อาทิ ส้ม (ไต่กิก) หมายถึง มหามงคล โชคดี, สาลี่ (ซัวตังไล้) หมายถึง เงินทองไหลมา, แอปเปิ้ล (เผ่งก้วย) หมายถึง สันติสุข, องุ่น (ผู่ท้อ) หมายถึง มีลูกหลานมากมาย, กล้วยหอม (เก็งเจียว) หมายถึง กวักเงินทอง ด้านขนมจัดอย่างโบราณตามธรรมเนียม ได้แก่ ฮวกก้วย อั่งถ่อก้วย ฮกเปา และสิ่วหมี่ ซึ่งมีความหมายอวยพรให้อายุมั่นขวัญยืนและเจริญรุ่งเรือง รวมถึงกระดาษเงินกระดาษทอง ได้แก่ ค้อซี ซังท้อ กระดาษทองพับเป็นลักษณะพวงตำลึงทอง, โป๊ยเซียนเต้า คือถังเงินถังทองลายแปดเซียน, เทียงเถ่าจี้ เชื่อว่าเป็นเงินหน่วยที่ใหญ่ที่สุดในโลกสวรรค์ ซึ่งล้วนมีความหมายถึง ความร่ำรวยมั่งคั่ง มีทรัพย์สินมากมาย และพรมงคลจากเหล่าเซียน ปิดท้ายด้วยดอกไม้สด ที่แสดงถึงความสุขสดชื่น

สามารถร่วม พิธีสักการะเจ้าแม่หม่าโจ้วและพิธีเจริญพระพุทธมนต์ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. และผู้ศรัทธาสามารถสั่งจองจัดชุดโต๊ะไหว้เจ้าแม่หม่าโจ้ว ที่ล้ง 1919 แบบสวยงามถูกต้องตามธรรมเนียมจีน ซึ่งสามารถจัดให้เป็นพิเศษได้สำหรับการไหว้แบบส่วนตัว ติดต่อได้ที่ล้งช็อป หรือสามารถมาสักการะเจ้าแม่หม่าโจ้วได้ทุกวันที่ ล้ง 1919 เขตคลองสาน เปิดเวลา 8.00-20.00 น. มีธูป เทียน ของไหว้จำหน่าย ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่facebook.com/LHONG1919 หรือโทร. 091-187-1919