ในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาร่วมกัน ซีไลฟ์ แบงคอก ไม่ได้เชิญชวนเพียงพ่อแม่และลูกเล็ก ให้มาสัมผัสประสบการณ์โลกใต้ทะเลเท่านั้น แต่ยังต้องการเชิญชวนให้เหล่าลูกๆ วัยทำงานได้พักตารางชีวิตที่ยุ่งเหยิง เพื่อมาใช้เวลาสานสัมพันธ์กับคุณพ่อคุณแม่ให้มากขึ้นด้วย เพราะซีไลฟ์แบงคอก เชื่อว่าการได้ใช้เวลาร่วมกัน คือกุญแจสำคัญที่สามารถฟื้นคืนความสัมพันธ์ที่ห่างเหิน แคมเปญ Message from the Sea…บอกรักจากท้องทะเล” จึงเป็นเหมือนกุศโลบายที่ช่วยให้ผู้ใหญ่ได้ส่งความรักและความห่วงใยไปถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วยวิธีที่ทั้งหลากหลายและสนุกสนาน ตั้งแต่การมีส่วนร่วมในโซเชียลแพลตฟอร์มของซีไลฟ์ แบงคอก ที่มีกิจกรรมหลากหลายให้ร่วมสนุกทุกวัน อาทิ รูปภาพสวัสดีประจำวัน ในธีมโลกใต้ทะเลแสนสดใสให้ดาวน์โหลดส่งเล่นสนุกกับคุณพ่อคุณแม่ กิจกรรมบอกรักคุณพ่อคุณแม่อีกครั้งเพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้พิเศษยิ่งขึ้น ตลอดจนร่วมสนุกลุ้นชิงรางวัลร่วมทริปทำประโยชน์กับซีไลฟ์ แบงคอก ไปจนถึงธีมประดับอควาเรียมสุดซึ้งและประทับใจตลอดเดือนสิงหาคมนี้ โดยในงานเปิดตัวแคมเปญนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณพิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ที่พักงาน หาเวลาพาคุณแม่มาใช้เวลาร่วมกันที่ ซีไลฟ์ แบงคอก

“แม้ว่าเราจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับเด็กๆ และมักดึงดูดครอบครัวที่มีลูกเล็กเสมอ แต่ ซีไลฟ์ แบงคอก ไม่ได้ต้อนรับแค่เด็กเท่านั้น หากสังเกตสิ่งที่อควาเรี่ยมตั้งใจนำเสนอ จะเห็นว่าเรามุ่งสร้างช่วงเวลาคุณภาพให้กับทุกครอบครัว แน่นอนว่าคำจำกัดความของคำว่า ‘ครอบครัว’ นั้นกินขอบเขตกว้างเกินกว่าแค่ พ่อแม่ และลูกเล็ก แต่ยังครอบคลุมถึงกลุ่มคนที่รัก ห่วงใย และผูกพันกันอย่างใกล้ชิด ด้วยเหตุนี้ เราจึงส่ง ‘Message from the Sea…บอกรักจากท้องทะเล’ มาเพื่อลดช่องว่างความสัมพันธ์ และชดเชยช่วงเวลาที่สูญไป ของผู้คนที่ห่างเหินกันไปด้วยปัจจัยชีวิต ซีไลฟ์ แบงคอก ยินดีที่จะเป็นสถานที่ที่ทุกคนได้มาใช้เวลาคุณภาพร่วมกันครับ” คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ ภายใต้บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส จำกัด และผู้บริหารแบรนด์ซีไลฟ์ แบงคอก กล่าว

มาใช้เวลาร่วมกันกับ Message from the Sea…บอกรักจากท้องทะเล” ได้ทั้งที่ ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน และทางช่องทางโซเชียล facebook.com/SEALIFEBangkokOceanWorld ที่มาพร้อมกิมมิคแสนสนุกมากมาย และลุ้นชิงโอกาสไปทริปท่องเที่ยวทำประโยชน์กับซีไลฟ์ แบงคอกและคนที่คุณรัก