The Parentinc ผู้นำอันดับ 1 ด้านธุรกิจ Parent-Tech Company ของอาเซียน ประกาศความสำเร็จครั้งล่าสุด หลังโชว์ศักยภาพสร้างความเชื่อมั่นนักลงทุนระดับโลก จนได้รับเงินลงทุนกว่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 736 ล้านบาทจาก East Ventures บริษัทยักษ์ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ สตาร์ทอัพ ยูนิคอร์น ชั้นนำของเอเชีย และกลุ่มนักลงทุนจากทั่วโลก ภายใต้การจัดระดมทุนโดย DBS
 
โรชนิ มาธ์ทานิ เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งเดอะพาเรนท์ทิงค์ (The Parentinc) กล่าวถึงความสำเร็จ ในครั้งนี้ว่า  ในปีนี้บริษัทฯ มีการเติบโตทางธุรกิจที่โดดเด่นแบบก้าวกระโดด หลังจากเดือนที่ผ่านมา LINE Southeast Asia Corp. ได้เข้าร่วมเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่และในเดือนเมษายน 2565 East Ventures ก็ได้เข้าร่วมเป็นกลุ่มนักลงทุน รายใหม่เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้นจากปัจจุบันสู่อนาคต โดยข้อตกลงด้านการลงทุนร่วมกันระหว่าง East Ventures และ The Parentinc จะเป็นการประสานความแข็งแกร่งเพื่อขยายธุรกิจ theAsianparent และ Mama’s Choiceไปสู่ตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรวมถึงตลาดที่มีศีกยภาพอื่นๆทั่วโลก และความร่วมมือในครั้งนี้จะมุ่งไปที่การขยายทั้งคอมมูนิตี้ของ theAsianparent และแบรนด์ Mama’s Choice เพิ่มเติมใน อีก 3 ประเทศภายในปีนี้
 
“East Ventures เป็นหนึ่งในบริษัทร่วมทุนที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยวิสัยทัศน์ ในการดำเนินธุรกิจและผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมายที่ผ่านมาของ วิลสัน ชัวเชอ กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง ที่จะเข้ามาร่วมเป็นคณะกรรมการบริหารของ The Parentinc จะเป็นพลังสำคัญในการขยายธุรกิจ ในอินโดนีเซียและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น” โรชนิ มาธ์ทานิ เฉิง กล่าวแสดงความ เชื่อมั่น
 
ขณะที่  วิลสัน ชัวเชอ กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งอีสต์ เวนเจอร์ส (East Ventures) กล่าวว่า The Parentinc เป็นบริษัทที่มีพัฒนาการและการเติบโตทางธุรกิจอย่างน่าจับตา ความสำเร็จจากบล็อกที่มีความมุ่งมั่น ทำคอนเทนต์เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้รับความรู้ที่ถูกต้อง จนสามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดด้านคอมมูนิตี้ แม่และเด็กอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงความสำเร็จด้าน E-Commerce ต่างๆ ทำให้ East Ventures มั่นใจว่าภายใต้วิสัยทัศน์และความสามารถของทีมงาน The Parentinc จะผลักดันให้บริษัทนี้ ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
 
ทั้งนี้ The Parentinc เป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีประโยชน์ และยังเป็นคอมมูนิตี้สำหรับแม่และเด็ก ภายใต้ชื่อ  theAsianparent  ซึ่งมีทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่ประสบความสำเร็จที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันมียอดผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์ต่อเดือนมากกว่า 7 ล้านเพจวิว และมี Unique Visitor มากกว่า 5 ล้านคนต่อเดือน รวมไปถึงใน แอปพลิเคชันที่มีผู้ใช้งานต่อวันมากกว่า 1 แสนคนต่อวัน นอกจากนี้ The Parentinc ยังเป็นผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ Mama’s Choice ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคุณแม่ ด้านความปลอดภัย ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ได้รับการรับรองฮาลาลและผ่านมาตรฐาน FDA จากประเทศสิงคโปร์ จึงเหมาะกับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร รวมไปถึงลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว