Tanla Solutions ประกาศแต่งตั้ง Mr. Rohit Bhasin และ Mr. Sanjay Baweja เป็นกรรมการอิสระ และแต่งตั้ง Mr. Sanjay Kapoor เป็นกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2562 โดยทั้งสามท่านต่างเป็นผู้ทรงอิทธิพลในสาขาที่ตนเองเชี่ยวชาญ และจะมีส่วนช่วยสนับสนุนบริษัทในการเร่งขยายธุรกิจสู่สากล

Uday Reddy กรรมการผู้จัดการบริษัท Tanla กล่าวว่า “การแต่งตั้ง Sanjay Kapoor, Rohit Bhasin และ Sanjay Baweja เป็นกรรมการบริษัท เป็นไปตามความมุ่งหมายของเราที่ต้องการเพิ่มสมาชิกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการยอมรับ และมีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม เราหวังให้พวกเขานำความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและข้อมูลเชิงลึกอันมีค่ามาช่วยพัฒนาธุรกิจของเรา”

เกี่ยวกับ Sanjay Kapoor

Sanjay Kapoor เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและโทรคมนาคม เขาเข้ามารับตำแหน่งกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหารของ Tanla Solutions

เขาสั่งสมชื่อเสียงจากการทำงานกับบริษัทชั้นนำหลายแห่ง โดยทำหน้าที่ให้คำปรึกษาในฐานะกรรมการบริษัท เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานบริษัท Xerox และ Micromax รวมถึงซีอีโอบริษัท Bharti Airtel นอกจากนั้นยังเป็นสมาชิกของกลุ่มต่างๆ เช่น CII, COAI และ NASSCOM และเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ GSMA อีกทั้งยังเป็นกรรมการบริษัทหลายแห่ง เช่น Indus Towers, Bennett Coleman & Co. Ltd และ PVR Limited เป็นต้น นอกจากนั้นยังเป็นที่ปรึกษาอาวุโสของ Boston Consulting Group

เกี่ยวกับ Rohit Bhasin

Rohit Bhasin สั่งสมประสบการณ์ 35 ปีในการทำงานกับองค์กรชั้นนำหลายแห่ง เช่น Standard Chartered Bank, AIG Inc และ PricewaterhouseCoopers (PwC) เขามีประวัติอันโดดเด่นในการทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรต่างๆ ซึ่งรวมถึงการเป็นสมาชิกของ PwC India’s Leadership Team (ILT) และ PwC’s Global Network of Valuation Leaders ปัจจุบัน เขาเป็นผู้จัดการทรัพย์สินอิสระของ PwC India Foundation

เขาเป็นกรรมการอิสระของ GE Capital Services India และเป็นประธาน Audit Sub Committee ของบริษัท นอกจากนั้นยังเคยเป็นกรรมการอิสระของ Fortis Healthcare Limited และสมาชิกคณะกรรมการบริษัท SecureNow

เกี่ยวกับ Sanjay Baweja

Sanjay Baweja สั่งสมประสบการณ์กว่า 30 ปีในด้านการเงินในภาคส่วนต่างๆ เช่น อีคอมเมิร์ซ โครงสร้างพื้นฐาน และโทรคมนาคม เขาเคยทำงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่มากมาย เช่น Emaar MGF Land Limited ในตำแหน่งประธานบริหารฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารความเสี่ยง รวมถึงบริษัท Bharti Airtel, Xerox Modicorp, Digital Equipment และ Ballarpur Industries

เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Suzlon Energy Ltd. โดยเป็นมันสมองของบริษัทที่มีหน้าที่วางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มกำไรและพัฒนาองค์กรโดยรวม ก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบริษัทชั้นนำอย่าง Flipkart และ Tata Communications

สรุป

Mr. Baweja, Mr. Bhasin และ Mr. Kapoor ต่างเป็นผู้นำในสาขาที่ตนเองเชี่ยวชาญ และจะเข้ามาเติมเต็มคณะกรรมการบริษัท Tanla Solutions ทั้งนี้ Mr. Bhasin และ Mr. Baweja จะนำความเชี่ยวชาญด้านการเงินในภาคส่วนต่างๆ มาช่วยวางกลยุทธ์ทางการเงินที่แข็งแกร่งให้กับ Tanla Solutions

เกี่ยวกับ Tanla Solutions

Tanla ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย ปัจจุบัน Tanla เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการสื่อสารบนระบบคลาวด์รายใหญ่ที่สุดของโลก โดยรองรับการสื่อสารทางธุรกิจกว่า 2 แสนล้านครั้งต่อปี ขณะนี้ Tanla กำลังพัฒนาวิธีการติดต่อสื่อสารทั่วโลก รวมถึงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานด้วยการเพิ่มความเร็ว ความสะดวกสบาย และความเรียบง่ายของโซลูชันการสื่อสารบนระบบคลาวด์ ตลอดจนประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ตั้งแต่องค์กรธุรกิจไปจนถึงผู้ให้บริการในภูมิภาคต่างๆ