แอปเรียนออนไลน์ StartDee ยกทั้งทีมมาบุกกลางกรุงครั้งแรก!  โดยมีการชวนหนุ่มสุดฮอตขวัญใจ Gen Z “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” มาสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอ ในงาน “StartDee Summer Escape” วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 นี้ ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Square D)  StartDee แอปพลิเคชันด้านการศึกษาชั้นนำของประเทศ พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกแบบทะลุจอส่งท้ายซัมเมอร์นี้ ก่อนเปิดปีการศึกษา 2566 จัดกิจกรรมออฟไลน์ครั้งแรกแบบจัดเต็ม เนรมิตความสนุกใจกลางกรุงสุดสร้างสรรค์ โดยภายในงานน้อง ๆ จะได้สัมผัสสีสันบรรยากาศแบบซัมเมอร์ พร้อมออกสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอไปกับกัปตัน พี่ไบร์ท และสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมจาก StartDee ได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ อาทิ

เล่นสนุก ตะลุยด่านไปกับ มินิเกม ทดสอบไหวพริบและความรู้ ฟังสนุก ได้สาระกับ StartDee Talk จากรุ่นพี่มากความสามารถเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในด้านการเรียน และทีมคุณครู StartDee ที่จะมาแนะนำเทคนิคการเรียนและการวางแผนเพื่ออนาคตที่ดีของน้อง ๆ ทุกคน แจกสนุก กิจกรรมแจกของที่ระลึกและของรางวัลเพียบตลอดงาน และ ชว์สนุก แบบจัดเต็มไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก กัปตันพี่ไบร์ท และศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูป Photo Booth ที่เปิดบริการให้น้อง ๆ ฟรี! รีบชวนเพื่อน ๆ ยกแก๊งมาสนุกถ่ายรูปเล่นไว้ทำคอนเทนต์กันได้เลย! เรียกได้ว่างานนี้ StartDee  จัดเต็มความพิเศษเพื่อมอบความสุขสนุกสนานให้กับน้อง ๆ ก่อนเปิดปีการศึกษา 2566

StartDee แอปพลิเคชันเรียนออนไลน์ชั้นนำ ยกทั้งทีมมาบุกกลางกรุงครั้งแรก! พร้อมชวน “ไบร์ท วชิรวิชญ์” มาสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอ ในงาน “StartDee Summer Escape”

สามารถมาร่วมงานง่าย ๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปและสร้างบัญชีในแอป StartDee ให้เรียบร้อย เพียงเท่านี้ก็เข้างานฟรีได้ทุกคน!

VDO: https://www.youtube.com/watch?v=ztzrxKxQnjU

พิเศษไปกว่านั้น สำหรับน้อง ๆ ที่มีแพ็กเกจ 1 ปีการศึกษา (ถึงเมษายน 2566) จะมีสิทธิ์ลงทะเบียนรับ Golden Ticket สำรองที่นั่งหน้าเวที จำนวนทั้งหมด 300 ที่นั่ง โดย 150 คนแรกที่ลงทะเบียน จะมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในการได้ร่วมกิจกรรม Hi-Touch กับกัปตันพี่ไบร์ท เพื่อเติมพลังให้เต็มที่ก่อนเปิดเทอมนี้อีกด้วย โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนบน
แอปพลิเคชัน StartDee พร้อมกัน วันที่ 11 เม.ย. 65  เวลา 11.00 โมงตรง – ใครลงทะเบียนก่อนได้สิทธิ์ก่อน (First Come, First Served) – (*หมายเหตุ: ต้องสร้างบัญชีและชำระเงินภายในวันที่ 10 เมษายน 2565 มิเช่นนั้น ระบบจะไม่รองรับการลงทะเบียนในวันที่ 11 เมษายน)

รีบดาวน์โหลดและสมัครแพ็กเกจ 1 ปีการศึกษา 2566 กันเลย! ตอนนี้มีโปรโมชันลด 50% ถึงวันที่ 11 เมษายนนี้ 2565 เท่านั้น แล้วเตรียมมาสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอ ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (Square D) วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับงาน StartDee Summer Escape และ
แอปพลิเคชัน StartDee เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.startdee.com  และเฟสบุ๊ก www.facebook.com/startdeethailand